Chương 18

3.4K 33 18
                                    

Chương 18: Báo cáo quan sát tình địch phần3: Đùa bỡn thân thể, phán đoán, kim gây mê trong túi.

Thanh niên ngủ sau không hề phát hiện ra điều này.

Phòng khám ấm áp giờ phút này yên tĩnh vô cùng, chỉ có máy chơi nhạc ở góc vẫn không chê phiền luỵ mà ngâm nga.

Ánh mặt trời lay lắt bao phủ cơ thể trần trụi của Lý Hạc, những đường nét cơ thể gợn sóng mềm mại và duyên dáng, đôi chân dài duỗi thẳng tự nhiên.

Cậu cứ như là một ngọn núi còn non trẻ.

Cố Tô Hàng rất hứng thú xoay xoay cổ tay, ánh mắt lạnh lùng của anh nhìn kĩ Lý Hạc, tầm mắt anh như bắt băn khoăn, bắt bẻ hàng hoá nhìn quanh Lý Hạc.

Thân thể Lý Hạc cũng không giống người song tính bình thường yếu ớt mảnh khảnh.

Có thể là vì thích vận động nên tay chân cậu vừa cân xứng lại rắn chắc,được bao phủ bởi lượng cơ bắp vừa phải. Nước da không nhợt nhạt như Cố Tô Hàng nhưng cũng không đen, đó là làn da màu mật ong nhẹ nhàng, khoẻ khoắn và và đầy nắng.

Cố Tô Hàng bị làn da của thanh niên chiếu sáng đến mê hoặc, anh bất mãn hừ một tiếng: "Không biết xấu hổ."

Hồn nhiên quên mất chính anh là người đã cởi hết đồ người ta.

Cố Tô Hàng ngồi xổm xuống, bắt đầu đùa giỡn chiến lợi phẩm của mình.

Những ngón tay thon dài được bọc cao su lạnh lẽo trượt xuống lông mày của thanh niên, xuyên qua lớp bao tay, Cố Tô Hàng cảm nhận được xúc cảm ấm áp của làn da Lý Hạc, là nhiệt độ bình thường của cơ thể, nhưng mà anh có ảo giác như bị nóng cháy đến nơi rồi vậy.

Cố Tô Hàng cảm thấy cảm giác này có chút mới mẻ. Dù cho có mang bao tay, đây cũng là lần đầu tiên anh động chạm thân mật với người khác như vậy.

Mọi người đều biết, tiểu công tử Cố Tô Hàng của Cố gia không chỉ có tình tình quái gở mà còn có bệnh sạch sẽ là người ta giận điên, ghét nhất việc tiếp xúc tay chân với người khác.

Dù cho anh thích Giang Thu, Cố Tô Hàng cũng chưa từng có ý nghĩ dục vọng gần gũi thân mật đối phương. Anh đối với Giang Thu thuần tuý là tình yêu plato cao thượng, là tình yêu vứt bỏ nhục dục bẩn thỉu.

Vậy nên anh cũng không để ý Giang Thu lên giường với ai, anh chỉ cần Giang Thu ở xa xa ở chỗ cao để anh thưởng thức, giống như nhìn lên ánh trăng trên cao vậy.

Nhưng Giang Thu, người anh cần lại có lại thích người khác, anh không thể chịu đựng được.

Theo ghi chép trong hồ sơ, ngón tay Cố Tô Hàng chạm vào má của Lý Hạc, nâng cằm thanh niên lên làm lộ ra yết hầu yếu ớt.

Cố Tô Hàng bị tư thế hiến tế này của thanh niên lấy lòng, anh nhỏ giọng cười một tiếng, nhíu mày đánh giá sườn cổ cậu.

Quả nhiên, nơi đó có một vết sẹo màu trắng nhạt, có vẻ là vết thương cũ ngày xưa.

Cố Tô Hàng biết, đây là khi Lý Hạc năm tuổi đi xe đạp không cẩn thận ngã và bị kính vỡ làm trầy xước, hồ sơ viết vậy.

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ