Mỹ nhân chủ động hiến thân, ngựa giống dùng chân dẫm lồn/ mặt đối mặt đụ địt, địt trước gương, bắn nước tiểu.
Giang Thu nhìn xuống bên dưới, con cặc cưng cứng đã dựng thành một túp lều. Hắn hơi bực bội day day giữa mày.
Quá mất mặt, hắn địt qua nhiều cái lồn như vậy, cặc cắm vào lồn là chuyện thường ngày, thế mà đây vẫn là lần đầu tiên hắn mộng xuân.
Đều là do con thỏ trì độn ngốc nghếch kia!
Điện thoại ở một bên vang lên không ngừng, hắn "chậc" một tiếng cầm lên xem, thấy là Vương Thao bạn tốt trong vòng của hắn cũng là thái tử thành phố C.
Bị đánh thức khỏi mộng đẹp làm tâm tình hắn rất xấu, hắn tức giận bắt máy: "Có chuyện gì?"
"Giang đại thiếu gia à, hôm nay đã hẹn đến biệt thự mới mua của tôi tụ họp mà, sao vậy, quý nhân quên việc à?" Bên đầu kia tiếng cãi nhau ầm ĩ, tiếng chén rượu va chạm vào nhau, còn có tiếng đùa giỡn trêu đùa, Vương Thao lớn giọng nói: "Mau đến đây, mọi người đều đang chờ cậu đấy!"
Cúp điện thoại, Giang Thu nhìn thời gian, chưa đến 10 giờ, đây đúng là thời gian hắn thường bắt đầu cuộc sống sinh hoạt ban đêm.
Qua loa xoa nhẹ hai cái dưới háng, Giang Thu nhắm mắt hồi tưởng dư vị của thiếu niên trong mơ với đôi mắt mông lung đầy nước kia...
Mẹ nó, không được nghĩ nữa, nghĩ thêm thì hôm nay hắn sẽ không ra khỏi cửa được nữa.
Đợi có vật dưới háng bình tĩnh lại, hắn liền tuỳ tay khoác thêm chiếc áo gió màu đen trên sô pha vào người rồi ra cửa.
*
Vừa đỗ xe, lúc Giang Thu mở cửa xe thì bắt gặp Vương Thao quần áo hoa lệ đang ôm hai mỹ nữ mặc bikini đứng ở cửa biệt thự đón hắn.
"Đến đến đến, giới thiệu với hai em chút, đây là anh em tốt Giang Thu của anh, cậu ta chính là tài năng trẻ nổi tiếng nhất trong vòng chúng ta."
Vương Thao trêu đùa vỗ vỗ mông của một mỹ nữ trong đó, giọng điệu hạ lưu huýt sáo: "Đi đi, chăm sóc cho Giang thiếu của chúng ta thật tốt nào."
"Giang thiếu à ~" Mỹ nữ mặt trái xoan ngại ngùng sán tới.
Giang Thu nghiêng người né tránh người phụ nữ sán đến, sống lưng thẳng tắp, không nói một lời đi vào trong, làm tiểu mỹ nhân bất lực nhút nhát nhìn về phía Vương Thao.
"Làm cái gì vậy chứ?" Vương Thao đi đến xoa nhẹ lên bầu vú to tròn của mũ nữ, lẩm bẩm: "Thường ngày cậu ta thích nhất là loại hình này mà... đổi khẩu vị à?"
Vì đề chúc mừng biệt thự mới, Vương Thao cố ý tổ chức một bữa tiệc party bể bơi hoành tráng.
Dưới ánh đèn mờ ảo, các mỹ nhân quần áo đẹp đẽ, trang điểm tỉ mỉ bên bể bơi thật khiến người ta loá mắt.
Nhưng Giang Thu lại không hề lay động, hắn gật đầu với mấy người bạn ở giữa sân và chào hỏi, sau đó nhận chai sâm panh của bartender đưa qua rồi ngồi vào một góc uống rượu.
"Sao thế?" Vương Thao đi theo sau hắn mở to mắt, ngồi xuống một bên, hiếm lạ đánh gí trên dưới hắn, sau đó đáng khinh chỉ háng hắn: "... bị liệt dương hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
De TodoEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.