Chương 9

4.8K 30 8
                                    

Thụ gọi điện cho em gái, công và em gái điện thoại play, bú lồn uống nước lồn, tư thế chó địt, bạo lực địt tử cung.

Sáng sớm cuối tuần, ánh mặt trời chiếu sáng rực rỡ và sưởi ấm mọi người.

Lý Hạc ngồi trên sô pha, nhìn danh sách cuộc gọi trên điện thoại, hoảng hốt không rõ lý do.

Thật hiếm khi Giang Thu không làm phiền cậu vào ngày nghỉ, vốn dĩ cậu có thể nghỉ ngơi thả lỏng một chút nhưng vì tối qua không liên lạc được với em gái, khiếu cậu có chút bất an.

Nhìn thời gian - 9 giờ sáng.

Suy nghĩ một lúc, Lý Hạc gọi điện qua. Sau vài tiếng tút tút, cuối cùng điện thoại cũng được bắt máy.

"Ưm... anh... ưm a..." Đầu bên kia, giọng nói của em gái mềm mại, có chút khàn khàn.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc của em gái, lúc này Lý Hạc mới thở phào nhẹ nhõm một hơi: "Nhiên Nhiên còn chưa dậy sao? Hôm qua sao không nghe điện thoại anh vậy?"

Thiếu nữ kẹp điện thoại trên vai, dùng tay đẩy người đàn ông phía sau ra, nói: "Ưm... ư... không... ngày hôm qua em vận động rất lâu... mệt quá nên ngủ quên mất... ưm a... không phải cố tình không nghe điện thoại của anh đâu ưm..."

Đêm qua cô ngủ không ngon lắm, bởi vì cảm giác được dị vật trong cơ thể quá mãnh liệt - con cặc cứng nóng của tiên sinh vậy mà dùng lồn nhỏ cô làm quần lót mà mặc cả đêm.

Sáng nay cô cũng bị con cặc thô dài đưa đẩy trong cơ thể làm tỉnh giấc. Cái lồn bị địt một ngày bây giờ đã hết ngứa, trái lại bị con cặc ma sát đến nóng rát và tê mỏi.

Cô muốn đẩy con cặc ra khỏi lồn mình, nhưng cô đẩy không được người đàn ông cường tráng đang giơ một chân cô lên rồi dùng sức địt mạnh con cặc vào lồn mình, cô chỉ có thể lấy lòng mà kẹp chặt lại lồn, dùng vách lồn thân mật hôn lên thân cặc, hy vọng đối phương có thể buông tha cô.

Giang Thu bị kẹp sướng đến nheo mắt, hắn cũng không để ý cô nói chuyện điện thoại với ai, không mở loa nên hắn cũng không nghe rõ cuộc nói chuyện của hai người họ.

Hắn thấy có hơi khát nước, rút con cặc ra khỏi lồn rồi bò đến giữa hai chân thiếu nữ, bàn tay to kéo mở hai mép lồn làm lộ ra lỗ lồn màu hồng đang khép mở, cả khuôn mặt tuấn tú vùi cả vào khe lồn, đầu lưỡi mạnh mẽ khuấy động chọc ngoáy, cướp đoạt lấy nước lồn.

"Ứm...á... ha... ưm ư..." Thiếu nữ bị hắn bú lồn sướng đến đá đá cái khăn trải giường, một dòng nước lồn như suối chảy ra bị môi lưỡi dùng sức moi móc uống sạch.

Lý Hạc lấy ly sữa đậu lành uống một ngụm, bắt đầu nói chuyện phiếm cùng em gái: "Giọng em bị sao thế? Bên chỗ em sao lại có tiếng nước vậy?"

"Ưm... là... là bạn cùng phòng của em... đang dùng dầu mát xa cho em... ư... đau quá..." Thấy lồn nhỏ phun nước, Giang Thu há to miệng, ngậm toàn bộ cái lồn của thiếu nữ vào miệng, từng ngụm từng ngụm uống nước lồn, yết hầu gợi cảm chuyển động lên xuống.

Dùng tay che lại ống nghe điện thoại, Lý Nhiên sợ anh trai nghe thấy tiếng nuốt nước của người đàn ông.

"Vậy em phải cám ơn bạn ấy thật tốt nhé, bạn cùng phòng của em là người không tồi đấy."

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ