Chương 16: Ngựa giống buông lời nhục nhã dâm dục với em gái, dùng bút máy địt lồn.
Giang Thu với Lý Nhiên đứng ở cửa chờ thang máy. Từ lúc ra khỏi cửa đến giờ, hai người họ chưa từng nói chuyện.
Giang Thu cũng không nóng vội, hắn đang chờ thời cơ.
Một lát sau, thang máy đến, hai người trầm mặc bước vào thang máy.
Giang Thu vừa mới ấn phím xuống lầu thì nghe thấy thanh âm run rẩy chất vấn hắn: "Anh trai có biết anh là cái dạng người gì không?"
Giang Thu dù bận vẫn ung dung sửa lại cổ tay áo: "À, tôi là người như thế nào? Tôi lại không cưỡng ép cô, là cô cầu xin tôi địt cô."
Lý Nhiên nghẹn đỏ mặt, nước mắt chảy ra từ hốc mắt: "Rõ ràng là anh nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của! Tôi, tôi còn là đứa cái gì cũng không biết, là anh..."
Giang Thu lạnh nhạt dựa vào vách thang máy, đôi tay khoanh trước ngực: "Vậy nên cô định thế nào? Đòi tiền?"
Lý Nhiên dựa vào tay vịn thang máy chống đỡ cơ thể đang run rẩy không ngừng của mình, gằn lên từng chữ: "Cái gì tôi cũng không cần, tôi sẽ nói cho anh tôi! Cái loại cặn bã như anh không xứng với anh tôi."
Nụ cười thành thạo của Giang Thu biến mất, sắc mặt hắn đột nhiên trở nên âm trầm.
"Tinh." Đã đến tầng 1.
Hắn thô bạo túm lấy cánh tay thiếu nữ, kéo đến lối thoát hiểm vắng vẻ.
"Buông tôi ra! Anh muốn làm gì?!" Lý Nhiên liều mạng gỡ tay hắn khỏi tay mình, lại bị Giang Thu ấn lên tường.
Giang Thu mạnh mẽ không chế cô.
Một tay hắn bóp chặt cổ cô, một tay vén váy cô lên, đẩy quần lót ra, toàn bộ bàn tay bao phủ lỗ lồn, vừa bóp vừa xoa.
"À, nói cho em ấy à. Bây giờ cô gọi điện cho em ấy đi, cho em ấy biết, bạn trai của em ấy không chỉ từng địt lồn em gái em ấy rồi, còn đang cùng em gái ở dưới thang bộ xoa lồn đấy!"
Lý Nhiên cắn răng liều mạng giãy giụa, nhưng sức của cô quá nhỏ, chỉ có thể vô lực đẩy Giang Thu ra bằng hai chân, giống như một con châu chấu đang cố rung chuyển một cái cây lớn.
Giang Thu cười một cách đáng thương*, ngón tay vân vê xoa nắn hột le, cho đến khi nó nóng như bốc cháy: "Nói cho em ấy — em gái của em ấy đang chảy nước này."
(*vẫn chưa hiểu sao cười đáng thương á, raw vậy á, chứ tui không rõ có phải như vậy không á)
Lý Nhiên im lặng chảy nước mắt. Trong lòng cô tràn ngập sự nhục nhã, nhưng lồn nhỏ sau khi bị kích thích vẫn không khống chế được mà chảy ra nước dâm.
"Bạch! Bạch! Bạch! Bạch!"
Giang Thu không nhẹ không nặng đánh lên lồn Lý Nhiên, hắn vô cùng có kinh nghiệm mà đánh vào nơi mẫn cảm của thiếu nữ, đánh một lúc rồi lại bóp lấy cả lồn lắc lắc. Chỉ trong chốc lát, một vũng nước đã xuất hiện.
Lý Nhiên cảm giác thấy cả người cô như chia thành hai nửa. Linh hồn của cô đang run rẩy thống khổ, thân thể lại như nếm mùi ngon mà quen vị, bị người đàn ông chạm vào thì sung sướng.
Giang Thu rút ra từ túi quần ra chiếc bút máy của mình, thô bạo thọc vào lỗ lồn Lý Nhiên, đưa đẩy vào khoang lồn non mềm chật hẹp.
Tiếng nước dính nhớp vang vọng ở thang lầu trống trải, làm người nghe liền biết đang làm việc gì.
Ngón tay Lý Nhiên cào lên tường trắng để lại cả dấu vết, cô cắn chặt răng để không cho mình phát ra tiếng rên rỉ xin tha.
Người đàn ông lại dán lại bên tai cô lạnh lùng châm chọc: "Anh trai cô nhất định thương cô lắm, bảo vệ cô từ nhỏ đến lớn, nếu em ấy biết cô phản bội em ấy thì nhất định sẽ rất đau khổ."
"Không... không phải như thế!"
"A." Giang Thu nắm chặt bút máy, lực tay đâm thọc lồn cô nhanh hơn, nghiền ngẫm nói: "Vậy vì sao lồn đĩ lại chảy nước? Bị bạn trai của anh trai thủ dâm cho sướng lắm phải không."
Lý Nhiên dùng đầu dựa vào vách tường, không nói lời nào, chỉ lắc đầu, môi cô đã bị cắn bật máu.
Nước dâm chảy xuống lách tách rơi xuống theo thân bút, làm ướt ngón tay thon dài của Giang Thu. Hắn tuỳ ý lau tay trên váy cô, tiếp tục mạnh mẽ thọc vào rút ra: "Lồn đĩ cũng nứng quá đi. Lần trước cặc tôi giúp cô phá trinh cũng ngư thế này, nước lồn làm lông cặc tôi ướt đẫm hết"
Nước mắt Lý Nhiên rơi vào khoé miệng, cô nếm được vị vừa đắng vừa chát trong đó. Cô như muốn hỏng mất.
Cuối cùng, cô vẫn khom lưng uốn gối xin tha người cưỡng bách mình. Cô nghẹn ngào mở miệng cầu xin Giang Thu: "Cầu xin anh... đừng địt tôi..."
"Lồn thối, cô nghĩ đẹp quá rồi." Giang Thu bị cô chọc cười, bóp hột le của cô kéo lên cao rồi thả tay để nó bắn trở về, lỗ lồn bị kích thích mà phun ra một đợt nước lồn.
"Cặc tôi thuộc về anh trai cô, cô chỉ xứng bị bút máy địt thôi."
"Chậc, lồn mới bị địt hai lần, sao đã lỏng thế này rồi?"
"Có phải là do lần trước bị tôi địt xong thì mỗi ngày đều tự thủ dâm hay không? Rất muốn ăn cặc của tôi nhỉ? Cô cũng xứng à?"
Lý Nhiên không hề giãy giụa, chỉ chết lặng thừa nhận sự bạo hành của hắn, hèn mọn cầu nguyện cho nhanh kết thúc.
"Anh trai cô nếu biết em gái mình là con đĩ đi quyến rũ bạn trai mình sẽ rất thất vọng đấy."
Lý Nhiên nghe thấy người đàn ông lạnh lùng nói.
Nhìn biểu tình của cô, Giang Thu biết mục đích của mình đạt được rồi.
Cũng nên kết thúc rồi. Hắn còn phải đi về ăn cơm Lý Hạc nấu nữa.
Rút bút máy trong lồn ra, Giang Thu coi Lý Nhiên như rác vứt đi mà bỏ qua. Hắn cúi đầu nhìn thân bút đẫm nước, ghét bỏ nhíu mày: "Bị lồn đĩ làm bẩn rồi, thật đáng tiếc."
Nói xong, hắn tuỳ tay vứt bút máy vào góc thùng rác.
Lý Nhiên dán vào vách tường chậm rãi trượt xuống, đầu óc cô trống rỗng, vang lên tiếng ong ong không ngừng, bên tai là tiếng bước chân ngày càng đi xa của người đàn ông.
Trong lúc hoảng hốt, hình như cô nghe thấy người đàn ông đang gọi điện với ai đó: "Không bắt được xe... đã đi rồi... anh lập tức quay lại..."
Cô ngồi dưới đất, chậm rãi khép hai chân tê mỏi của mình, vùi đầu vào giữa hai chân.
Anh trai. Anh trai cô.
Tuyệt đối không thể anh trai biết, anh ấy sẽ đau khổ.
[Tác giả muốn nói]
Em gái là một người em gái tốt, không phản bội tình yêu của anh trai với cô. Nhưng ngựa giống thì không phải là người
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
RandomEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.