Trở thành trợ lý của ngựa giống công, hỗ trợ giúp hắn địt lồn.
Cảnh tượng hoang đường ngày đó kết thúc như thế nào Lý Hạc cũng không nhớ lắm.
Cậu bị buộc nhìn xem đến cuối cùng, đầu óc đã như một vũng bùn. Cặc nhỏ trong tình huống không bị chạm vào lần nào cũng đã bắn mấy lần trong đũng quần cậu.
Cuối cùng hình như là Liễu Huyền địt Liễu Huyền đến mức cả người toàn là tinh dịch, sau khi tận hứng thì vứt người ta như vứt túi rách trên mặt đất vậy, để lại căn phòng toàn vũng nước lồn, mặc quần xong là đi luôn.
Lý Hạc nhìn Liễu Huyền nằm liệt trên mặt đất, hai chân vô lực không khép lại nổi —
Người kia đã hôn mê, môi hé ra thở ra khí nóng, trên lông mi còn dính một lớp tinh dịch, thân thể co giật không ngừng.
Cái lồn hồng mềm giữa hai chân cậu ta giật giật, phun ra tinh dịch đặc sệt.
Xuất phát từ tình nghĩa bạn học, Lý Hạc hỗ trợ xử lý hiện trường địt lồn, còn giúp Liễu Huyền moi sạch tinh dịch trong lồn và rửa sạch sẽ.
Nhưng ngày hôm sau cậu liền cấp tốc dọn ra thuê phòng bên ngoài.
Thật sự là, quá xấu hổ!
Cậu vừa nhìn thấy Liễu Huyền sẽ không tự chủ được mà nhớ đến màn chó địt cưỡi ngựa mất hết liêm sỉ của Giang Thu và Liễu Huyền, tiện đó sẽ nhớ đến —
Giọng nói trầm thấp từ tình của Giang Thu, cơ thể cứng cỏi săn chắc, con cặc bự màu tím đen hơi hếch lên, còn có đôi con ngươi màu xám khi chìm vào tình dục sẽ hơi nheo lại kia...
Không được nghĩ đến nữa!
Dù sao... thì chắc là sẽ không gặp lại nữa đâu...
Lý Hạc quyết tâm rời khỏi địt thủ và đồng bọn của hắn ta.
Nhưng trời không chiều lòng người, không lâu sau, ở trường hợp mà cậu sẽ không nghĩ tới, cậu gặp lại Giang Thu.
*
Đó là một ngày nào đó sau khi cậu dọn ra khỏi ký túc xá, Lý Hạc đến làm tại công ty luật với tinh thần phơi phới sau khi được chấp nhận thư thực tập.
Ngày đầu tiên đi làm, chị gái HR dịu dàng tỏ ý muốn dẫn cậu đi gặp vị luật sư sau này sẽ dẫn dắt cậu.
"Luật sư Giang, đây là thực tập sinh mới tới."
Cửa mở, chỉ thấy một người mặc vest đen phẳng phiu, nam nhân cao lớn đứng quay lưng về phía bọn họ ở cửa sổ quay đầu lại, bàn tay cầm cặp của Lý Hạc không tự giác mà siết chặt —
Thế mà lại là Giang Thu!
Giang Thu không cảm xúc gật đầu, đẩy chiếc gọng kính màu bạc trên mũi, trở lại ghế ngồi xuống.
Hắn cầm lấy lý lịch mà HR đưa cho, vắt chéo chân bắt đầu lật xem. Sau đó hất cằm về phía cửa: "Đi ra ngoài đi."
HR cười với Lý Hạc một cái, xoay người đi ra ngoài, lúc ra còn không quên đóng cửa lại.
Tức khắc, trong căn phòng chỉ còn tiếng ngón tay thon dài của Giang Thu lật trang sách.
Lý Hạc cảm thấy cả người đều mất tự nhiên, liên tục vuốt ve cái cặp của mình. Cả người cậu căng cứng, cúi đầu nhìn trộm Giang Thu.
Thoạt nhìn hắn không giống với rất trước.
Mái tóc xoăn màu hạt dẻ được chải gọn rồi vuốt ra sau, độ cong của lông mày và độ sâu của đuôi mắt đều vô cùng tinh tế, khuôn mặt bình tĩnh nhưng khí chất lại sắc bén.
Thế mà cài nút áo sơ mi lên tận cổ.
Lý Hạc nhìn dáng vẻ cao cao tại thượng này của hắn, trong lòng như bị vuốt mèo cào qua.
Làm sao hắn lại bình tĩnh thế nhỉ? Chẳng lẽ hắn không nhớ cậu à? Hay là đang giả vờ không quen biết?
Lý Hạc cảm thấy thật hoang đường, cậu thậm chí hoài nghi hiện trường đụ địt lúc trước là do mình tưởng tượng ra, cái người nhìn qua lạnh lùng cao quý như quý công tử trước mặt này sao có thể là cái người mà quỳ xuống giống như chó mà địt lồn được.
Tầm mắt cậu chuyển đến đôi môi mỏng có độ cong sắc bén kia.
Đôi môi màu hồng nhạt như vậy sao có thể bú lồn đến vang lên tiếng chụt chụt, còn phun ra câu: "Nhìn xem, lồn bị tôi địt và khuấy tròn này."...
"Nhìn đủ chưa?"
Giọng nam trầm thấp dễ nghe vang lên, Lý Hạc lấy lại tinh thần mới phát hiện ra cậu vẫn đang nhìn Giang Thu một cách ngây ngốc.
"Lý Hạc đúng không, từ hôm nay trở đi, tôi sẽ nhận cậu làm thực tập sinh, phương hướng của chúng ta là kiện tụng hình sự, buổi sáng đi làm lúc 8 giờ, không được đi muộn."
Khép lại lý lịch, đôi ngươi màu xám của Giang Thu chuyển ánh nhìn qua Lý Hạc, thanh âm như nước đánh vào đá, không mang theo chút tình cảm nào: "Cậu có vấn đề gì không?"
Tất nhiên là có vấn đề rồi! Lý Hạc rất muốn hỏi hắn là có anh hoặc em trai sinh đôi trùng tên trùng họ không?
Nhịn xuống lòng hiếu kỳ, cậu khụ một tiếng, hỏi hắn một vấn đề khác: "Học trưởng... anh là luật sư chính thức hả?"
Mặc dù biết Giang Thu là nghiên cứu sinh tiến sĩ, nhưng cậu thấy hắn mỗi ngày đi khắp nơi nơi địt lồn thì chắc hẳn chẳng giành được mấy thời gian cho sự nghiệp đâu...
Ngón tay bạch ngọc của Giang Thu tì lên cằm, cười nhạo: "Tôi là đối tác."
Lúc này Lý Hạc thật sự bị sốc rồi.
Giang Thu sắp tốt nghiệp tiến sĩ rồi thế mà đã trở thành đối tác rồi. Trừ cái này thì hắn còn chơi trong một ban nhạc và là người hết mình đi địt lồn...
Đây không còn được gọi là bậc thầy quản lý thời gian nữa, mà phải gọi là —
Người sắt!
Khi đầu óc cậu cò đang mơ màng trên không thì Giang Thu đã đi đến trước mặt cậu, đặt vào tay cậu một đống tài liệu kiện tụng dày.
Sau đó hắn cúi đầu, hơi thở ấm áp phả lên vành tai Lý Hạc: "Đúng rồi, là trợ lý của tôi, có thể là phải thường xuyên làm phiền cậu đấy, sau khi tôi địt lồn xong thì xử lý hiện trường."
Nói xong hắn đứng thẳng dậy, chân dài sải bước, rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
RandomEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.