Chương 7

4.8K 28 0
                                    

Ngựa giống anh hùng cứu mỹ nhân, xoa vú liếm màng trinh, an ủi em gái đang động dục của thụ.

Nhìn đôi mắt đỏ hoe của cô, Giang Thu hơi ngẩn người.

Trợ lý nhỏ của hắn cũng có đôi mắt to tròn như cún con giống như vậy.

Sau khi sửng sốt một lúc, Giang Thu lập tức rút ngón tay đang cắm trong cái lồn đầy nước của người phụ nữ kia ra, đột nhiên cảm thấy tất cả mọi thứ thật vô nghĩa.

"Điếm nhỏ, rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt."

Lúc này, một người đàn ông vai hùm lưng gấu lao ra từ căn phòng kia, hắn ta cười dữ tợn đi đến định kéo nữ phục vụ đang ngã trên mặt đất đi.

Nhìn thấy vậy, Giang Thu bước lên một bước dài, thân hình cao lớn vững chắc chắn thiếu nữ phía sau lưng mình.

"Mày định làm gì?" Hắn rút ra một điếu thuốc, thong thả cầm nó giữa những ngón tay dài, giọng điệu bình tĩnh ôn hòa, nghe ra chút vui giận nào.

Tên đàn ông bặm trợn đang định ngẩng đầu mắng người, nhưng khi đối diện với khuôn mặt tuấn mỹ đến xuất thần kia thì tức khắc dừng lại.

Tất nhiên là hắn ta đã gặp qua người đàn ông con lai con hơn hắn ta nửa cái đầu trước mắt này. Trong số các tay chơi thường xuyên tới Dao Thảo chơi, Giang Thu là một trong những người vừa có tiền vừa có thế nhất, nếu chọc phải hắn rất có thể hắn sẽ không còn cái gì để đóng gói ra đi.

Hắn ta tự giác làm ít một chuyện có lẽ tốt hơn làm nhiều việc, người đàn ông vạm vỡ kia thức thời cười một cái, chỉ thiếu nữ đang ngồi ôm gối run rẩy trên mặt đất kia, chân chó nói: "Hiểu lầm thôi Giang thiếu, nếu ngài để ý cô ta thì ngài cứ mang cô ta đi đi, con điếm nhỏ này thế mà lại rất ngây thơ, chúng ta còn chưa chạm vào cô ta đâu."

Nói xong hắn ta vội vàng móc bật lửa ra, nịnh nọt tiến tới châm thuốc cho Giang Thu.

Đem điếu thuốc đã được châm ngậm vào giữa môi mỏng, Giang Thu nhàn nhàn hút một hơi, ánh lửa ám mờ làm nổi bật những đường nét trên khuôn mặt đẹp đến hoàn mỹ kia.

Lý Nhiên ngồi dưới mặt đất si ngốc nhìn người đàn ông đột nhiên nhảy từ trên trời xuống cứu mình, khuôn mặt nhỏ vốn dĩ đã ửng hồng càng nóng hơn.

Thần tiên trên trời chắc cũng thế này mà thôi.

*

Đuổi người đàn ông vạm vỡ định cháy nhà đi hôi của đi, Giang Thu mất hết thú địt lồn.

Hắn đuổi đại mỹ nhân yêu diễm kia đi, còn thiếu nữ đang ngồi trên mặt đất, hai chân vặn xoắn lại nhau, thân thể vặn vẹo lắc lư kia, hắn không biết nên xử lý thế nào.

Nhìn khuôn mặt nhỏ của đối phương cực kỳ giống với khuôn mặt nhẫn nhịn đến đỏ bừng mặt của Lý Hạc, lòng hắn bỗng dưng mềm xuống, không cách nào cất bước rời đi giống như mọi lần được.

Cuối cùng, hắn bất đắc dĩ thở dài, cúi người bế ngang thiếu nữ lên, quyết định đưa cô về phòng mình đã đặt, thu xếp ổn thoả cho cô rồi sẽ rời đi, miễn cho cô bị tên tên lòng lang dạ sói nào đó cưỡng hiếp

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ