Chương 19: Uống rượu xong nhận nhầm/ ngựa giống đụ địt bạn cùng phòng của thụ/ địt trên sô pha, thảm, điên cuồng bắn tinh trên xích đu.
Trong thời gian nghỉ ngơi của hội nghị, Giang Thu đứng ngoài hành lang hút thuốc.
Nhìn những bông hoa phượng tím xinh đẹp nở như làn khói ngoài cửa sổ, hắn không khỏi lấy điện thoại ra chụp ảnh, chuẩn bị chia sẻ với Lý Hạc, đang định gửi đi thì lại dừng lại.
Chậc, giờ chắc hẳn Lý Hạc đang bận, dù sao ngày mai cũng về rồi, lúc về cho cậu xem là được.
Tuy rằng chỉ cách xa nhau một tuần, nhưng lúc Giang Thu nhớ đến Lý Hạc thì cả tâm trí đều ngứa ngáy.
Nghĩ đến con thỏ ngốc nhà mình, khoé miệng Giang Thu tự nhiên cong lên, lộ ra nụ cười cho dù người khác nhìn thấy là biết đang trong cơn say tình yêu.
Phả ra một làn khói cuối cùng, Giang Thu dụi tắt đầu thuốc lá chuẩn bị quay lại phòng họp. Đúng lúc này một đôi tay ấm áp từ phía sau đặt lên che mắt hắn.
Tầm nhìn của Giang Thu trở nên tối đen, tim cũng vì thế mà đập nhanh hơn. Bởi vì động tác thân mật này làm Giang Thu đang chờ mong cong lên khoé môi.
Nhất định là bạn nhỏ nhà hắn đến gặp hắn.
Hắn dịu dàng kéo đôi tay của người kia xuống, kinh ngạc quay lại: "Bảo bối, sao em lại..."
Nhưng hắn không nhìn thấy khuôn mặt đẹp trai đoan chính của bạn trai mình mà là một người ngoài ý muốn của hắn.
Liễu Huyền, bạn cùng phòng trước đây của Lý Hạc.
Giang Thu đã địt qua bao cái lồn đĩ rồi, nhiều lúc hắn chỉ nhớ rõ được cái lồn nào múp, cái lồn nào khít chứ căn bản không nhớ rõ được khuôn mặt đối phương.
Nhưng đối với Liễu Huyền thì ấn tượng của Giang Thu về cậu ta rất sâu đậm. Bởi vì lần gặp mặt đầu tiên của hắn và Lý Hạc chính là lúc đang địt nhau với tiểu mỹ nhân quyến rũ này.
Thậm chí hắn còn bảo Lý Hạc cầm cặc hắn đút vào lồn người ta nữa.
Mỗi lần Giang Thu đều vì giây phút đó mà hối hận không nguôi. Hắn cảm thấy Lý Hạc là vì xem mình địt người khác nhiều quá nên mới có bóng ma tâm lý.
Cho nên vừa nhìn thấy Liễu Huyền thì hắn nhịn không được giận cá chém thớt với con đĩ này.
Thanh âm Giang Thu lạnh lùng không chút khách khí nào nói: "Không ai dạy cậu khoảng cách bình thường khi nói chuyện à? Đừng chạm vào tôi."
"Lồn của người ta đều bị anh địt đến tử cung rồi thì có tính là khoảng cách bình thường không?" Tiểu mỹ nhân thấy dáng vẻ tuyệt tình của hắn, chu môi đỏ giận dỗi, nhìn vừa ngây thơ vừa đáng thương, "Em chỉ là quá nhớ anh thôi, lâu rồi anh không liên lạc với em, vất vả lắm mới gặp một lần..."
Nói đến cũng trùng hợp, Liễu Huyền của học luật chuyên nghiệp, lần đi hội thảo hiệp hội luật sư này, cậu ta đi cùng thầy của cậu ta, không ngờ vào ngày cuối cùng của hội thảo thì gặp được Giang Thu, người mà cậu ta đã nhớ mong đã lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
SonstigesEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.