Chương 15

2.7K 24 0
                                    

Chương 15 : Ngựa giống công phát hiện ra thụ với em gái là anh em ruột, thụ nảy sinh lòng nghi ngờ.

Sau khi bộ phim kết thúc.

Lý Hạc và Giang Thu sóng vai cùng đi dưới ánh đèn đường màu cam trải dài, vầng trăng tròn treo trên cao, như ánh hào quang rọi chiếu vào hai người.

Lý Hạc nhìn ánh trăng, thuận miệng nói: "Trời đêm nay đẹp quá."

Giang Thu cười một tiếng, tự nhiên mà nắm tay cậu, đan mười ngón vào nhau, hàm ý trả lời: "Gió cũng dịu dàng nữa."

Lúc này Lý Hạc mới nhận ra rằng điều mình vừa nói vô tình là một câu nói nổi tiếng của Natsome Soseki, khiến nó giống như một lời tỏ tình...

Cậu vì thế mà đỏ bừng hết mặt.

Giây tiếp theo, Giang Thu đột nhiên tiến tới lại gần, cúi đầu như muốn hôn lên môi cậu.

Lý Hạc theo phản xạ mà nghiêng đầu, nụ hôn của Giang Thu rơi vào khoảng trống.

Một khoảng lặng yên tĩnh.

"Không phải... tôi chỉ là... không kịp phản ứng..." Lý Hạc nhìn biểu tình khó hiểu của Giang Thu nhanh chóng giải thích, nhưng lý do lại không có chút thuyết phục nào.

Cậu không muốn làm Giang Thu nổi giận, cũng muốn dỗ hắn vui vẻ, nhưng mà, chính cậu lại không muốn tiếp xúc thân mật với Giang Thu...

"Vậy cuối cùng là tại sao?"

Giang Thu ngồi dậy, buông tay cậu ra, tự giễu mà nhếch khoé miệng: "Nghĩ lâu vậy à... không thể nói cho anh biết lý do à?"

Lý Hạc áy náy cúi đầu.

Cậu phải nói thế nào đây? Nói là bởi vì xem hắn làm tình với nhiều người mà chính mình nảy sinh ra tâm lý sạch sẽ sao?

Lời này thì vũ quá nhục người khác, nếu nói ra sẽ xúc phạm Giang Thu.

Thấy Lý Hạc vẫn không nói lời nào, Giang Thu gật đầu, không bao giờ sẽ để ý đến cậu nữa, hai tay đút vào túi rồi đi nhanh về phía trước.

Lý Hạc biết Giang Thu đang vô cùng tức giận, cậu vội vàng đi theo kéo lấy tay Giang Thu.

"Buông tay." Giang Thu lạnh lùng liếc nhìn cậu, "Cách xa tôi ra một chút, bây giờ tôi không muốn nhìn thấy em."

"Xin lỗi anh..." Lý Hạc chán nản cúi đầu, "Đưa anh cái này rồi tôi sẽ đi." Nói xong cậu nhét một món đồ vào lòng bàn tay Giang Thu.

Giang Thu mở tay ra thì thấy là một chiếc chìa khoá màu xám bạc, ở dưới ánh trăng thì hơi hơi loé lên.

"Đây là chìa khoá chỗ tôi ở, nếu anh muốn đến thì lúc nào cũng có thể đến."

Lý Hạc hơi xấu hổ hé miệng, nói bổ sung: "Tuy là chung cư thuê... nhưng mà! Tôi sẽ cố gắng làm việc! Sau này mua nhà, sẽ đưa anh chìa khoá căn nhà đó."

Cậu ngước mắt nhìn Giang Thu, thấy đối phương cúi đầu không nói lời nào cũng không thấy rõ biểu tình.

Nghĩ đến lời Giang Thu nói không muốn nhìn thấy mình, cậu trầm mặc vài giây, ấp úng nói: "Vậy tôi đi trước nhé?... Anh về nhà sớm một chút nha."

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ