Chương 20: Báo cáo quan sát tình địch phần 4: nghịch lưỡi, xoa vú, tưởng tượng bẩn thỉu.
"Hai người từng nắm tay chưa?"
"Đã từng."
"Có thể chấp nhận khi chạm vào cơ thể không?"
"Ừm... miễn cưỡng..."
"Đã hôn môi chưa?"
"... hơi bất khả thi."
"Vậy làm tình thì sao?"
"Hoàn toàn không chấp nhận được!"
Lý Hạc bị Cố Tô Hàng hỏi mà đỏ bừng hết mặt, xấu hổ đến nỗi tay chân không biết nên làm gì.
Đúng lúc này Cố Tô Hàng lộ ra nụ cười an ủi, một lát sau mới tiếp tục hỏi: "Vậy cậu cảm thấy vì sao mà mình lại kháng cự lại anh ta như vậy?"
Lý Hạc thất bại cúi đầu: "Tôi cũng không biết nữa... có thể là để ý đến quá khứ của anh ấy."
Lý Hạc cũng không nói việc cậu bị bắt xem Giang Thu làm tình với người khác, cậu thật sự không nói lên lời, chỉ có thể ậm ừ tỏ vẻ: "Trước đấy anh ấy rất... à ừm... rất phong lưu. Tôi cứ nghĩ đến anh ấy từng ... với người khác thì lại cảm thấy khó ở."
Cậu ưu sầu thở dài, có chút tự trách: "Tôi hình như mắc bệnh sạch sẽ ở phương diện này, đây là vấn đề của tôi."
"Không, đây không phải lỗi sai của cậu." Cố Tô Hàng lắc đầu: "Nếu đổi lại là người khác thì cũng sẽ có bóng ma tâm lý thôi."
Lý Hạc ngẩng đầu nhìn anh, ánh mắt dịu dàng kia của đối phương làm Lý Hạc cảm thấy bác sĩ Cố hoàn toàn có thể hiểu được vấn đề của mình.
Cố Tô Hàng: "Ngay cả nhìn từ góc độ sức khoẻ, người lạm giao với nhiều người là người dễ nhiễm bệnh nhất, cẩn thận khi phát sinh quan hệ tình dục là bảo vệ chính mình rồi."
Ngón tay anh gõ lên bàn: "Nói chung, gợi ý đầu tiên của tôi với những vị khách có bạn tình kiểu này là hãy đến bệnh viện để kiểm tra xem mình có bị nhiễm bệnh truyền nhiễm ác tính hay không."
Nói xong, Cố Tô Hàng đẩy ra một tập tài liệu để phổ cập khoa học.
Lý Hạc vừa mở thì bị những hình ảnh của những ca bệnh làm đau mắt doạ đến nổi hết da gà.
Cố Tô Hàng bị dáng vẻ chim cút hoảng sợ này của cậu lấy lòng: "Nhưng mà cậu rất ngoan nên tạm thời không cần lo lắng."
"..."
Lý Hạc không biết nên dùng biểu tình gì.
"Nếu phân tích ở mức độ sâu hơn, đây cũng là dấu hiệu của việc cậu không tin anh ta. Cậu đặt trước cho mình vai trò bị tổn thương bên trong tiềm thức, nên cậu luôn bỏ chạy để tránh lún quá sâu."
Lý Hạc há miệng muốn phản bác nhưng lại không nói nên lời.
"Đầu tiên, làm bác sĩ tâm lý của cậu, tôi chỉ suy nghĩ vì cậu, hẳn là cậu biết rõ nhỉ."
Lý Hạc gật đầu: "Đúng vậy."
Cố Tô Hàn dùng tay chống lên cằm, trân thành đưa ra lời khuyên cho cậu: "Cậu không cần ép mình phải lập tức giải quyết vấn đề ngay, không tin tưởng anh ta mới là điều bình thường, cậu cần thêm thời gian."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
RandomEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.