Chương 17: Báo cáo quan sát tình địch phần 2: Thôi miên, nghe lén.
Lý Hạc bưng đĩa đồ ăn cuối cùng ra rồi đặt lên bàn.
Cậu cân nhắc Giang Thu chắc hẳn sẽ nhanh lên đây. Quả nhiên, cậu vừa mở cửa định ra thì đối diện với Giang Thu đang định tra chìa khoá vào ổ.
"Sao vậy, không gặp một lúc đã nhớ anh vậy hả?" Đối phương đắc ý nhếch khoé miệng, ôm vai cậu vào cửa.
Lý Hạc theo bản năng quan sát hắn.
Quần áo Giang Thu bằng phẳng, không có nếp uốn. Sắc mặt hắn như thường, trên người cũng không có mùi gì lạ.
Lòng Lý Hạc thả lỏng, ngay sau đó là cảm giác áy náy mãnh liệt tràn đầy.
Vì sao cậu không nhịn được mà nghi ngờ Giang Thu vậy nhỉ? Bọn họ là người gần gũi với nhau nhất, có quá đáng lắm không khi cậu suy đoán về bạn trai mình như thế này...
Vẫn tốt là Giang Thu không biết.
Lý Hạc chột dạ mà cúi đầu, giống như bồi thường mà xới thêm cơm, gắp đồ ăn cho Giang Thu.
Trong bữa cơm, Giang Thu vẫn luôn khen tay nghề nấu ăn của Lý Hạc, còn ăn nhiều hơn một bát cơm, nhìn qua tâm tình rất tốt.
Lý Hạc thấy hắn chậm chạp không nói gì về vấn đề đã hẹn tối qua của hai người, suỹ nghĩ vẫn mở miệng trước: "Xin lỗi, vốn dĩ đã đồng ý mặc quần áo nữ cho anh xem, nhưng tôi không ngờ là em gái tôi đột nhiên tới..."
Cậu chớp chớp mắt, đuôi mắt của đôi mắt chó con hơi rũ xuống, nhìn rất thành khẩn: "Ngày mai được không?"
Nhìn dáng vẻ cẩn thận lấy lòng của cậu, Giang Thu bật cười: "Anh là người ngang ngược vô lý như vậy sao?"
Lý Hạc chửi thầm, không phải anh là người như vậy sao? Nếu anh phân rõ phải trái thì trên đời này làm gì còn người không nói lý chứ.
"Ngày mai thì không được rồi, ngày mai anh bắt đầu phải đi công tác ở thành phố H." Giang Thu lấy một con tôm bắt đầu bóc vỏ, "Hội thảo của hiệp hội luật sư, đi khoảng một tuần."
Lý Hạc: "Hả? Đột ngột vậy..."
Miệng cậu nói đột ngột vậy thôi chứ trong lòng đang thở phào nhẹ nhõm.
Từ lúc yêu đến giờ, tiết tấu của Giang Thu quá nhanh, cậu còn chưa thích ứng kịp. Ngẫm nghĩ, cùng hắn tách ra một đoạn thời gian cũng tốt.
Giang đem tôm lột xong chấm chút mù tạt rồi đưa đến môi Lý Hạc: "Luyến tiếc chồng đi à? Vậy cùng đi với anh đi, anh sẽ trả chi phí đi lại cho em."
"Không được, không được." Lý Hạc ngậm lấy con tôm Giang Thu đưa, vừa nhai vừa hàm hồ nói: "Em đã hẹn bác sĩ tâm lý rồi, về sau mỗi tuần phải đến làm hai lần tư vấn tâm lý..."
Nuốt xuống thịt tôm trong miệng, cậu uống một ngụm nước rồi mới nghiêm túc nói với Giang Thu: "Tôi sẽ không trốn tránh, tôi cũng muốn cùng anh vui vẻ làm chuyện mà người yêu nên làm, cho nên, cho tôi chút thời gian...."
Lý Hạc vươn tay nắm lấy bàn tay Giang Thu để trên bàn: "Tôi sẽ cố gắng, sẽ không để anh chờ lâu đâu."
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
RandomEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.