Chương 8

5.3K 31 0
                                    

Ngựa giống cùng em gái khám phá cơ thể, 69 bú mút, màn phá trinh bùng nổ, dùng cặc bự địt tử cung.

Ấn cái lồn đầy nước lên đôi môi mỏng chứa đầy nước lồn, thanh âm thiếu nữ bất lực run rẩy: "Ưm a a a a a... nhưng mà không gãi thì ngứa chết mất... tiên sinh dùng lưỡi liếm phá màng trinh đi, Nhiên Nhiên không sợ!"

Cặc bự bị Giang Thu cong lên như cái móc câu dựa vào trên bụng, cái lồn bị màn dạo đầu này địt mất khống chế mà phun đầy nước.
(tui không hiểu raw mấy bà ơi :(( )

Hắn dùng lực đóng mở cánh mông của thiếu nữ, hắn nhẫn nhịn đến nỗi tiếng thở đều rung lên: "Không được, độ dài lưỡi không đủ, cũng không đủ lực để phá trinh."

Nghe vậy, thiếu nữ nôn nóng suy nghĩ, sau đó ánh mắt cô sáng lên, cô đảo ngược thân thể, tư thế hai người biến thành 69.

Quả nhiên cô thấy được một con cặc bự đầy nóng bỏng, gân xanh trên thân mấp máy đập.

Cô vui vẻ nắm gốc cặc, lắc lắc con cặc theo vòng tròn trên không, cảm thấy mình thật thông minh, giọng nói đầy kiêu ngạo: "Vậy dùng cặc tiên sinh chọc vào đi... ưm, cặc vừa thô vừa cứng như vậy, nhất định một chọc là thủng!"

Cô không nhịn được tiến lại gần dùng lưỡi nhỏ bú một ngụm lên con cặc cong như lưỡi câu, nói: "Ưm... đầu cặc tiên sinh cũng chảy nước rồi... để Nhiên Nhiên liếm sạch giúp anh... đầu cặc mặn quá a..."

Cô mạnh mẽ mở ra đôi môi mềm mại của mình, ngậm cặc bự vào miệng.

Tiên sinh liếm lồn giúp cô rồi, để đáp lễ, cô cũng bú cặc giúp tiên sinh đi!

Nhìn đôi môi anh đào nhỏ của thiếu nữ bị con cặc kéo căng, nước bọt không kịp nuốt theo gân xanh trên thân cặc chảy xuống lông cặc dưới háng hắn, Giang Thu kích thích đến cơ bắp cẳng chân đều căng cứng.

"Không sai, dùng cặc chọc một cái, giúp em gãi chỗ ngứa rồi rút ra luôn, không tính là địt lồn."

Đôi mắt hắn đã đầy tia máu, kiên định đặt đôi chân thon trắng của cô lên vai mình rồi tách ra, há miệng lớn bú lấy cái lồn bánh bao múp míp màu hồng, điên cuồng bú mút.

"Em bú cặc ướt giúp anh... anh cũng mở rộng lồn giúp em... tý nữa sẽ tiện cho việc chọc màng trinh hơn..." Lưỡi Giang Thu đút vào lỗ lồn bú mút, âm thanh nói chuyện không rõ ràng.

Thiếu nữ bị cặc chọc đến tận cổ họng, không nói lên lời, chỉ có thể dùng lưỡi liếm mút cán cặc tím đen.

Hai người cứ như vậy kẻ bú lồn người bú cặc cho nhau, trong căn phòng yên tĩnh đầy tiếng tiếng nước bọt bú mút thân thể dính nhớp.

Đợi đến khi lồn nhỏ bị Giang Thu bú đến môi lồn mở ra mấp máy không ngừng, hắn vỗ lên cái đùi hồng phấn của thiếu nữ ý bảo cô xoay người lại, cưỡi lên háng mình.

Hai chân thiếu nữ chống ở hai bên eo hắn, da thịt nóng bỏng cọ xát lẫn nhau, hai người đều vô cùng thoải mái.

"Huhu... tiên sinh mau nhìn này, Nhiên Nhiên bú cặc đến miệng sắp rách rồi, tại anh đấy, cặc bự như thế làm gì."

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ