Chương 4

6.2K 36 0
                                    

Thụ yểm hộ giúp công địt lồn giải nứng cho nữ nhân viên ở nhà ăn, đè lại nữ nhân viên đang phản kháng và phối hợp địt lồn.

Lý Hạc vừa nhậm chức thì đã gặp phải một vụ án lớn.

Vì thế Giang Thu dẫn theo cậu, hai người thu thập tài liệu, đi công tác, dò hỏi, chuẩn bị tài liệu ra toà... Bận rộn cả ngày đêm, có khi đêm đến còn phải ngủ ở phòng nghỉ của văn phòng luật sư.

Cậu không ngờ trong công việc thì Giang Thu lại đáng tin cậy như vậy, tâm tư kín đáo, logic rõ ràng, chuyên nghiệp đến mức làm cậu thấy xấu hổ.

Nhưng tuy vậy nhưng Giang Thu vẫn có một ít động tác rất trẻ con — khi hắn nghiêm túc suy nghĩ sẽ không tự giác dùng ngón tay chà sát môi mình.

Mỗi lần như vậy cậu sẽ bị hành động của hắn là thấy thật moe, cứ nhìn hắn như vậy cậu lại bắt đầu thất thần.

Nhưng người như vậy ở dưới cường độ công việc cao như vậy mà vẫn không quên đi địt lồn.

Có hôm bọn họ bận rộn đến tận 1 giờ trưa, khi đến nhà ăn thì chỉ mười mấy người đang ăn cơm.

Chị gái HR đang ăn cơm, nhìn thấy bọn họ thì mỉm cười vẫy tay, khuôn mặt baby đáng yêu nở nụ cười: "Luật sư Giang! Lý Hạc! Đến ngồi chỗ này này~"

Cô đang ngồi ở cái bàn ở góc gần cửa sổ, xung quay là các chậu cây xanh, ngoài cửa sổ là bãi cỏ ít người đi lại, không gian yên tĩnh, là một chỗ ngồi tốt khó có được vào giờ ăn cơm cao điểm.

Giang Thu phong độ nhẹ nhàng gật đầu một cái, nói với Lý Hạc: "Cậu đi lấy cơm trước đi đi, tôi qua đó ngồi chờ cậu."

Lý Hạc bị hắn sai đã thành thói quen mà "Ừ" một tiếng rồi cầm hai khay cơm đi đến cửa sổ lấy đồ ăn.

Đợi đến khi cậu lấy cơm xong, cầm hai khay đồ ăn bước đến nơi hai người đang ngồi chỗ cửa sổ kia, cách hàng cây xanh cậu thấy khoảng cách hai người đó ngồi hình như rất gần, còn càng ngày càng gần hơn.

Lúc đi đến trước bàn, tư thế của hai người kia đã trở thành chị gái HR ngồi lên người Giang Thu.

Lý Hạc đặt khay cơm xuống, nghi hoặc nhìn về phía hai người, chỉ thấy đôi mày đẹp của chị gái HR nhíu lại, mím môi, gò má ửng hồng, giống như đang chịu đựng cái gì đấy.

"Chân Tiểu Tuyền bị đau, không thể dẫm lên mặt đất được, thấy cô ấy ngồi đau khổ như vậy, tôi liền mời cô ấy ngồi vào đùi tôi." Đối diện ánh mắt khó hiểu của Lý Hạc, Giang Thu thân thiện mỉm cười nói.

"Á ưm... đúng vậy... a... chân chị đau quá... tê quá..." chị gái HR cũng đỏ mặt gật đầu.

Tay Giang Thu từ bàn đưa lên, không biết vì sao mà ngón tay thon dài của hắn ướt đẫm.

Hắn tao nhã nhận lấy khay cơm Lý Hạc đưa qua, giọng điệu lạnh lùng giống bình thường: "Cảm ơn."

Khi tay hai người chạm vào nhau, trên tay Lý Hạc cũng dính lên một ít nước, cậu lơ đãng ngửi thử, cảm thấy mùi này giống cái mùi mà cậu từng biết.

Cậu ngồi xuống bắt đầu dùng cơm, đang ăn, Lý Hạc cảm thấy tiếng hít thở của chị gái HR trở nên dồn dập, cái bàn cũng không biết làm sao mà bắt đầu hơi rung nhẹ.

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ