🍄

216 20 0
                                    

1.
"ê sao hồi trước mày ít nói lắm mà minh?"
"thì đó giờ tao ít nói mà mày, chỉ là không ít với mày thôi"
"rồi sao mày bảo tao mày đầu i? là i dữ chưa? là i chỗ nào mày chỉ tao coi?"
"thì tao i mà, introduce ấy ( ͡° ͜ʖ ͡°)"
ಠ_ಠ

2.
"mẹ cái thằng 4 điểm lý!"
"chưa nổi 6 điểm văn thì nín đi má!"

3.
"ê tao 8 điểm lý này khôi."
"minh ơi tao 8,75 văn rồi minh ơi!"

4.
"ngồi yên đấy, đợi tao đi lấy bông băng thuốc đỏ."

mới thi xong cũng đi đánh lộn cho được nữa, bộ thằng quỷ này cuồng tay cuồng chân quá hay gì? sao nó không đi đánh bóng rổ đi mắc gì đi đánh người ta vậy?

"rồi mày mắc quýnh lộn lắm đúng không?"

"không phải mà, tại tao thấy mấy thằng đó bắt nạt mấy đứa khối dưới, tao nghe kể nó còn gây sự với thằng chiến nữa cơ. xong hôm nay tao lại thấy tiếp nên tao múc chúng nó luôn..."

"rồi mắc gì không báo thầy cô? chỗ sân bóng cũng có camera mà ông nội."

"thì đâu có biết nó nằm ở đâu đâu mày, nhỡ nó nằm góc khuất ngồi trích cam đến tối để thấy cái bóng lưng hay gì."

"mày ngu, học 3 năm rồi không biết cái cam lắp ở đâu. cam trường thì xịn mà học sinh thì như bị mù ý. nể tình mày vì mấy đứa nhỏ, kể tao nghe đi để tao đi mách thầy tổng phụ trách."

"thì là..."

5.
"ê mày, sao mấy thằng hồi bữa tao đánh bị đuổi học hết rồi vậy?"

"quay cóp theo tập đoàn đó, xong cái vụ hôm trước nữa. nhớ cái hôm tao đi đến 7 giờ tối mới về không? ngồi trích cam phụ thầy không đó. mấy video luôn, không sót mặt một thằng nào. nghe lỏm được là chúng nó còn bắt nạt một thằng bé đến nhập viện cơ, xong thằng nhỏ phải chuyển trường. mẹ cái bọn, như này là tao chưa thấy vừa đâu."

"anh minh đỉnh quá em yêu anh minh lắm ạ! anh minh- "

"mày nữa, bữa tao ngồi trong phòng xin cho gãy lưỡi thầy mới không đụng đến mày đấy. lần sau tao cấm nghe chưa?"

"dạ nghe rồi!"

6.
giấy báo trúng tuyển

học viện báo trí và tuyên truyền. thí sinh lê xuân minh, đỗ.

đại học kinh tế quốc dân. thí sinh kim minh khôi, đỗ.

7.
"ê khôi, kia phải crush mày không? sao đứng với anh nào đẹp trai quá vậy? hay nó giấu mày có người yêu hả? ê má chạy đi đâu rồi cái thằng này!"

"anh huy ơi, anh huy ơi cứu em anh huy ơi T_T "

"mày từ từ đừng lắc tao, tao mới học triệt học mac lenin xong đừng làm nó rơi ra con ơi!"

"thằng minh có người yêu rồi anh ơi, em phải làm sao đây anh ơi huhuhu..."

"ủa hồi nào? nó có nhắn gì với bọn tao đâu?"

"đây, có ảnh ôm đàng hoàng đi ăn kem với nhau trên bờ hồ luôn."

"ê má này người yêu con (╹◡╹)"

"hả?"

"hả cái đầu mày, lướt cho đã chụp cho đã mà không biết tự xách cái xác đi hỏi thằng nhỏ. thằng cha đẹp trai kia tên vũ, anh họ bên nhà ngoại của của thằng minh, là người tình mùa đông của con nè cha nội ơi! rồi cả tuần nay mày tránh mặt nó vì thằng cha kia á hả?"
"dạ thì, ờm..."

gyuseok in 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ