Nhật ký một ngày làm cún nhà anh Khôi

276 27 6
                                    

Chào cả nhà, tớ là Pul, tên đầy đủ là Bobpul (hoặc gọi thân mật thì là Xoài tại mẹ tớ bảo anh tớ thích ăn xoài). Tớ là em cún của anh Khôi, tên đầy đủ của anh ấy là Kim Minh Khôi, nhà giàu (vì cái ổ của tớ to) và đẹp trai (vì có nhiều người muốn làm quen với anh ý cực). Quả đúng là ông anh trai của tớ.

Một ngày của tớ trải qua rất bình thường. Sáng ăn trộm vài lát đồ ăn của anh Khôi rồi lại chạy ra sân chơi với quả bóng vàng yêu thích của tớ, trưa về lại được anh Khôi trộn một bát đồ ăn thơm phức cho ăn còn tối thì tớ làm vài miếng cái rồi nhảy lên người anh Khôi nằm ngủ. Tớ đảm bảo là không ai ở đây trong các cậu sướng bằng tớ, vì có ai được anh Khôi ôm đi ngủ ngoài tớ đâu.

Thế mà trời tính không bằng tớ tính. Ngày hôm qua anh Khôi không ôm tớ ngủ!!! Thật không thể tin được! Không thể chấp nhận sự thật tàn nhẫn đó, sau khi thức dậy, tớ phòng vụt từ chiếc ổ của tớ sang phòng anh Khôi để cào cửa. Tiếng móng của tớ cào ken két vào cửa kết hợp cùng tiếng sủa của tớ đã tạo nên một bản nhạc du dương đủ đánh thức hai con người trong phòng dậy. Tại sao lại là hai ư? Tại vì hôm qua anh Khôi đã ném tớ sang nhà chú Hoàng với chú Tú rồi đóng cửa làm gì đấy với một anh nào đó rất đẹp trai đến tận khuya hôm đấy mới bê cả tớ và cái ổ của tớ về. Tớ thề là tớ tận mắt chứng kiến luôn, nhà chú Hoàng với chú Tú ở ngay đối diện nhà tớ cơ mà! Thế nên tớ phải gọi bằng được anh trai tớ dậy, hỏi cho ra nhẽ cái vụ theo trai bỏ em trắng trợn của anh ấy.

"Cạch"

À há, cửa mở rồi này. Kim Minh Khôi, anh cứ chờ... Khoan đã, anh xinh trai nào kia?

"Bobpul dậy rồi hả? Anh đi lấy đồ ăn cho em nhé, bé khẽ thôi cho anh Khôi ngủ nào."

Ôi mẹ ơi, trai Hàn kìa. Ôi tớ thề là tớ không biết tại sao tớ không nhúc nhích được ấy, chắc chắn là tại anh xinh trai kia đã phù phép tớ bằng cách gọi tên vừa rồi. Tớ sẵn sàng kí giấy chứng nhận giọng nói hay nhất tớ từng nghe để trao cho anh ấy, tớ nói thật đấy.

"Bé vẫn buồn ngủ hả? Sao lại đứng im thế kia rồi, hay anh bế bé vào ngủ với Khôi nhé?"

Anh xinh trai giơ tay ra kìa, nhào vô thôi Bobpul. Và thế là tớ đâm thẳng vào ngực anh xinh trai và ở yên trên đấy đến khi bị nhốt trong cánh tay đầy thịt của anh trai tớ và tận mắt thấy anh xinh trai đi ra khỏi phòng. Anh xinh trai bỏ tớ lại kìa, ứ chịu đâu!!!

"Im đi xoài, đừng để anh đá em ra khỏi chăn."

Ông trai tớ nói thế với tớ khi tớ mới chỉ tru lên có hai tiếng? Thật không thể tin được, đúng là đàn ông! Nhưng mà kệ đi đống thịt của anh Khôi ấm quá tớ phải ngủ mới được...

"Ê xoài dậy đi, có đồ ăn trưa rồi kìa!"

Ối mẹ ơi giật cả mình! À thì ra là anh Khôi lay tớ dậy. Khoan đã, có đồ ăn rồi á? Từ từ đã, nếu như anh Khôi ôm tớ ngủ, thì đống đồ ăn thơm phức kia là anh xinh trai nấu à? Khó tin thật đấy nhưng thơm quá, xin phép mọi người tớ ăn nhé!

"Bạn nhìn con xoài kìa! Trông nó ăn ngon đấy chứ!" Minh Khôi quay lại nhìn em cún nhà mình đang ra sức càn quét bát đồ ăn, một tay cũng không quên gắp lấy miếng cá mềm cho bạn nhà mình bên cạnh.

gyuseok in 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ