top những sự thật cần biết về một bá đạo tổng tài

225 34 0
                                    

intro

kim mẫn khuê và lý thạc mân mới chia tay được một tuần. và trên bàn em đang là một xấp ảnh chụp hình gã đang vui đùa ân ái với một cô gái.

"đấy, khóc đi, khóc cho lắm vào rồi cuối cùng mới biết là thanh mai trúc mã của người ta trở về rồi nên mới không cần mình!"

từ minh hạo cắm cảu nói. ném thêm một xấp ảnh nữa về phía em.

thạc mân vẫn đang ngẩn người. hoá ra bao nhiêu nước mắt em khóc cho mối tình này đều vì người khác mà ra à? hoá ra bao nhiêu lần níu kéo cũng chỉ là tạm bợ thôi sao?

mẹ nó, nực cười! đúng là nực cười mà!

thử hỏi xem có ai trên đời này muốn nhẫn nhịn quỳ gối trước một người như thế? vậy mà em lại là người như thế suốt bây lâu nay. tốn mất 5 năm uổng phí quấn quýt bên gã cuối cùng lại trở thành người đi xin xỏ tình thương.

"giờ mày tính sao đây?"

minh hạo gom lại đống ảnh định mang đi đốt thì bị em ngăn lại.

"cứ để đó, lát nữa tao với hắn ta có hẹn."

"hẹn hò con khỉ khô gì nữa? chúng mày chia tay rồi đấy? đùa nhau à?"

"lát nữa đi gặp cả mẹ hắn ta nữa. kim phu nhân vẫn luôn không đồng ý chuyện bọn tao chia tay. mày cũng nhớ là bà ấy đã từng nói đến chuyện đính hôn giữa bọn tao trong tiệc rượu của công ty rồi mà. kim phu nhân là thật lòng yêu thích tao nên mới cố gắng hàn gắn thôi. tao cũng chẳng muốn lằng nhằng mãi nữa đâu, đi giải thích rõ cho bà ấy xem bộ mặt thật của con trai bà vẫn tốt hơn."

cậu bạn thân trợn tròn mắt nhìn em.

"lý thạc mân yêu người ta sâu đậm 5 năm trời nay bỗng kêu dứt là dứt. này, lại đang âm mưu gì thế hả?"

"kẻ thù của kẻ thù là bạn."

thạc mân cười khẩy, nhẹ nhàng chọn ra vài ba tấm ảnh khác nhau nhưng điểm chung lại là một người đàn ông với đủ mọi góc mặt xuất hiện trong khung ảnh.

ngón cái gõ lên gương mặt người đàn ông lạ mặt, lý thạc mân mỉm cười hỏi cậu bạn thân của mình.

"có nhận ra đây là ai không?"

minh hạo nheo mắt nhìn vào gương mặt bé tí trong từng khung ảnh. soi đi xét lại mất một lúc lâu cuối cùng cũng sực nhớ ra một người quen cũ.

"người yêu cũ tao mà?"

tên người yêu cũ chết tiệt dám đá cậu để đi ôm chân phú bà.

"tao nghe phong thanh đâu đó là thằng này với con ả kia đang quen nhau ở nước ngoài. quen sau lưng phú bà đang chống lưng cho nó. mà hình như hạng mục mà công ty tao đang tranh dành chính là tranh dành với công ty của phú bà kia. thế nên lúc tao nghi ngờ tên mẫn khuê khốn nạn kia đã nghĩ đến trường hợp đôi trai tài gái sắc này kết hợp với nhau để kéo kim thị xuống rồi."

lý thạc mân ngả người xuống giường. thong thả nhặt một tấm ảnh lên xem.

"mày thứ nghĩ mà xem. kim mẫn khuê không quen không biết gì tên kia, mà tên kia thì..."

gyuseok in 2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ