16. Random

750 85 2
                                    


1. NaguShin & Shishiba

Đi làm là chán nhất đấy là tâm trạng của Nagumo khi buộc phải làm thêm giờ. Bấm thang máy đi lên hắn uể oải thật sự muốn đẩy công việc cho người khác cho rồi. Nhưng đột nhiên thang máy lại mở ra lần nữa và một mái tóc vàng tiến vào thang máy, đôi mắt Nagumo liền sáng rực rỡ mà thốt lên.

– Shin!! Sao cậu lại ở trong khách sạn này thế.

Shin nhìn thấy Nagumo nhưng cậu chẳng bất ngờ chút nào. Điều đó khiến hắn là lạ nhưng hắn vui lắm vì gần đây hắn vẫn đang cố tán tỉnh cậu.

– À có việc thôi. Anh chắc cũng vậy mà.

Cậu nói gì hắn nghiêng đầu không hiểu, song hắn mặc kệ miễn là gặp cậu hắn vui rồi. Thật khó để tiếp cận Shin khi mà cạnh cậu có nguyên một máy bảo vệ to tướng tên Sakamoto lúc nào cũng cản trở hắn.

Thật là phiền toái và bực mình~

Nagumo đang tính lân la bắt chuyện với Shin để sau khi hoàn thành công việc có thể rủ cậu đi chơi. Tuy nhiên thang máy nhanh chóng đã đến tầng ba, cánh cửa mở ra một người với mái tóc vàng nhạt hơn đã đứng sẵn ở đó. Bất ngờ thay Nagumo chưa kịp chào hỏi, Shin đã reo lên.

– Anh Shishiba, chào anh.

– Đến rồi à? Cả cái tên kia giờ mới lết xác đến.

Hả? Sao Shin lại làm liên quan đến Shishiba. Nagumo cúi xuống gần chiều cao của Shin để dò hỏi.

– Shin~ Chuyện gì thế?

– À anh Shishiba gọi cho anh Sakamoto muốn mượn tôi một chút do cần khảo thông tin nên—

Sakamoto sẵn sàng cho Shishiba mượn Shin sao? Nagumo bày bản mặt khó coi sau nụ cười công nghiệp của mình. Shishiba thì chẳng muốn dài dòng trực tiếp giải thích công việc với Shin.

Nagumo đứng bên cạnh khó hiểu, hắn không thích chuyện này tý nào. Hai cái đầu vàng nói chuyện với nhau còn hắn cứ như ra rìa, trông họ chẳng khác gì cặp anh em thân thiết vậy.

Bởi vì ghen tuông Nagumo tính tóm lấy Shin rồi ôm chặt vào người mình để khẳng định chủ quyền nhưng Shishiba đã kịp dùng búa móc áo Shin rồi đẩy sang một bên. Anh vác búa trên vai nhìn Nagumo đang tươi cười không thiện chí chút nào. Trong khi Shin thì kẹt giữa hai người đang đối chọi nhau đùng đùng.

– Ơ kìa, Shishiba cậu làm gì thế? Đừng có xen vào chuyện của tôi.

– Có chuyện gì xảy ra với nó tôi không dám nhìn mặt anh Saka. Ông đừng có táy máy nó làm mấy chuyện vớ vẩn.

– Shishiba đang muốn gây chiến đấy hả~

Shishiba chưa kịp đáp lại câu gì, cái sự ám ảnh của Nagumo phiền phát khiếp. Anh chẳng muốn gây thêm rắc rối nhưng tên đàn anh kia vì yêu nên chập mạch lắm rồi. Song Shin từ phía sau tạt vào đầu Nagumo tỉnh bơ.

– Dừng lại ngay, Nagumo. Anh thôi cái đống sát khí đó đi. – Shin quay sang phía Shishiba. – Xin lỗi anh Shishiba, anh cứ vào trước đi tôi sẽ vào sau.

Shishiba không muốn dính líu đến tên dở hơi kia nữa liền dặn "anh không có thời gian đâu nên mày giải quyết nhanh nhanh đi."

NaguShin | Liar and EsperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ