Shin chạy vội đến trường đại học mặc dù cậu chẳng phải sinh viên. Song việc học sinh đến tham quan trường học cũng không phải chuyện lạ lẫm nào. Có điều hình như ngay cả bác bảo vệ cũng đã quá quen với sự hiện diện của Shin, không buồn kiểm tra lý do nữa. Vốn dĩ đại học có rất nhiều câu lạc bộ được mở ra và việc duy trì câu lạc bộ cũng khá là phong phú. Thành ra thi thoảng vẫn có người chiêu mộ được mấy bé cấp ba vào hỗ trợ cho các giải đấu chuyên.
Cậu chạy lên phòng y tế ở dãy nhà phía Tây, khu bên đây thuộc khoa điện ảnh thành ra giờ giấc của họ cũng không cố định. Cũng không có nhiều người ở trường vào giờ này lắm, chỉ vài người của lớp kịch bản ở lại viết đến đêm. Cậu mở cửa Nagumo đã ngồi ở đấy tự khi nào, mặt mày trông không có vẻ gì vui. Song vừa thấy Shin, hắn ráng nở một nụ cười ngọt ngào.
- Nếu cậu kiếm Sakamoto thì nó dưới đấy.
Shin đóng cửa lại, hùng hổ tiến lại gần Nagumo vén mái tóc hắn lên, chẳng có chút dấu vết tích gì. Song cậu lại dùng móng tay kéo nhẹ một đường qua lớp da và rồi làn da trên trán rách bươm lộ ra dấu vết đỏ của xô xát.
- Biết ngay mà.
Nagumo chỉ cười chẳng nói chẳng rằng. Shin lo lắng đến bên hộp cứu thương đặt ngay cạnh tủ, kiếm một chút bông băng cùng nước khử trùng. Nagumo vốn dĩ đã cao thành ra cậu cần đứng để chăm sóc vết thương cho hắn. Bầu không khí cứ căng thẳng thế nào, nếu bình thường hắn sẽ nói luyên thuyên song một Nagumo trầm tính là một điều hiếm thấy.
- Sao anh lại đánh nhau với anh Sakamoto vậy?
Chuyện họ hay dọa giết và gây gổ nhau cũng không phải là chuyện lạ, thi thoảng họ cũng có đánh nhau một chút nhưng hầu hết vẫn chỉ là khái niệm đùa giỡn. Hôm nay khi chị Akao gọi điện đến, Shin vừa tan học đã tất tưởi chạy đến. Bởi vì chị ấy không thường hay đùa cho mấy trò như thế.
- Đằng nào cũng sẽ là lỗi của tôi thôi, cậu hỏi để làm gì.
Tâm trạng của Nagumo cực kỳ tệ dọa Shin phải nuốt nước bọt, mặt hắn tối sầm. Cậu chẳng còn thấy đôi mắt của hắn đâu khi hắn cố giấu nó sau mái tóc lòa xòa. Shin thở dài, đây là lần đầu cậu thấy họ không đồng quan điểm đến mức phải đánh nhau như thế. Chuyện gì thế nhỉ? Từ lúc quen họ đến giờ, cậu thấy tình bạn của họ còn trên cả mức diệu kỳ.
Cả ba người quen nhau từ khi cấp ba cho đến khi học đại học vẫn học cùng nhau, nhóm ba người anh Sakamoto, Nagumo và chị Akao thân thiết đến mức khó ai có thể chen vào. Mà cả ba người đều nổi tiếng phi thường. Việc Shin có thể quen biết ba người họ cũng khiến bao nhiêu người ghen tị vì dù chị Akao và Nagumo thân thiện nhưng họ vẫn vạch ra ranh giới khiến không ai muốn tiến vào là tiến.
Shin quen biết hai người ấy thông qua anh Sakamoto. Cậu chỉ là học sinh cấp ba ở trường cũ của bọn họ, nói cách khác đối với cậu họ là cựu học sinh. Anh Sakamoto từng cứu cậu khỏi đám côn đồ rồi cậu đến trường đại học kiếm anh trả ơn. Và thế không biết từ khi nào, cậu đã có thể thường xuyên trò chuyện với cả ba người. Ngoại trừ Shin cũng có học sinh cấp ba khác là Akira - cháu của chị Akao cùng lứa với cậu có quen biết nhóm ba người.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaguShin | Liar and Esper
FanfictionTổng hợp mẩu truyện vụn vặt/tản mạn của NaguShin, có thể OOC.