19. Pocky

304 51 2
                                    


Nagumo vẫy tay từ cửa tiệm chào thằng bạn của mình đang bắc ghế ngồi trước quầy thanh toán trông coi cửa tiệm. Hôm nay có vẻ như tiệm vẫn yên bình hơn dự tính khi toán sát thủ đến vì tiền thưởng cũng rút bớt khi biết không có cửa đọ lại với Sakamoto.

Trái với Nagumo, Sakamoto chẳng hào hứng khi thấy bạn thân mình là bao, không phải vì anh không quý thằng đó. Mà mỗi khi Nagumo đến mọi thứ xung quanh đều ồn ào và phiền phức. Nhất là khi anh có linh cảm không lành với mục đích thật sự của hắn. Không biết vì lý do gì nhưng gần đây dường như Nagumo có một niềm hứng thú đặc biệt dành cho Shin.

Và anh thì không mấy ủng hộ điều đó.

Nagumo là một người tốt trong mối quan hệ bạn bè, nhưng tuyệt đối không phải là một người phù hợp cho việc yêu đương. Sống với tên đấy một thời gian dài ở JCC, anh hiểu rõ thằng bạn mình là người không hề nghiêm túc về khía cạnh tình cảm. Hắn lúc nào cũng tùy hứng, miễn là hắn cảm thấy chán và muốn cuộc sống thêm thi vị đôi chút, hắn sẽ chấp nhận có thêm vài mối quan hệ chỉ để cùng nhau vui vẻ. Nhưng nếu đối phương chẳng mang lại gì ngoài rắc rối và yêu cầu về sự ràng buộc thì Nagumo sẽ thẳng tay cắt phứt đi không một chút động lòng. Có rất nhiều cô gái phát điên và tự hủy hoại bản thân chỉ vì Nagumo.

Sakamoto không muốn can thiệp vào chuyện đời tư riêng của bạn bè mình. Anh chơi được với hắn và cũng thấy trân trọng quãng thời gian đó nữa. Nhưng chuyện nào ra chuyện đấy.

– Về đi.

– Mày thô lỗ thật đấy, tao là khách hàng đó nha~

Nagumo cười mỉm đảo một lượt mắt vào trong tiệm, mặc dù Sakamoto là một tên đầu đất nhưng trực giác của tên đấy không đùa được. Đôi khi điều đó làm hắn thấy phiền toái vì cứ cản trở hắn hoài. Đáng lẽ lịch trình mà hắn biết thì cửa hàng sẽ không có vắng vẻ thế này. Nagumo hụt hẫng trong lòng vì bóng dáng mình tìm kiếm chẳng thấy đâu.

– Khỏi kiếm. Shin đi lấy hàng rồi.

– Hm~~ Vậy ra là mày đổi lịch trình của Shin sao.

Sakamoto phồng miệng ăn nhoàm cái bánh bao nhân thịt coi như ngầm thừa nhận hành động của mình. Cứ nhắc đến Shin là Nagumo lại trở nên nhạy cảm mặc dù có khi tên đó cũng chẳng nhận ra hành vi của chính mình đang mất kiểm soát.

– Đừng có đem nó ra đùa giỡn để giết thời gian.

Nagumo im lặng trước lời nhận định của thằng bạn vẫn nở nụ cười mỉm khó hiểu đấy, ung dung và thong dong.

– Mày bảo vệ thái quá đấy Sakamoto~ Tao chỉ muốn biết thêm về Shin thôi mà, điều đó có gì xấu đâu.

– Nagumo.

Chỉ cần thế bầu không khí dần dần trở nên căng thẳng khi hai người nhìn nhau không ai nhường ai. Sakamoto nắm chặt chiếc bút trong tay mặt hầm hập còn Nagumo thản nhiên bắt đầu vào thế chiến. Tuy nhiên ngay sau đó không lâu, Nagumo phẩy phẩy tay bảo "đùa thôi mà" rồi bật cười khanh khách. Sakamoto cũng thu hồi sát khí của mình, theo thói quen kiệm lời không đâu mà gây lộn với Nagumo.

NaguShin | Liar and EsperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ