Shin cầm ly rượu vang trên tay, lắc lắc cái màu huyết dụ sóng sánh. Đây là lần đầu cậu uống loại rượu cao cấp này. Bình thường hồi còn làm sát thủ, Shin cũng chỉ đủ ăn đủ sống chứ không hào nhoáng xa hoa. Có hôm nào chán thì vào quán bar cấp thấp để lâng lâng nói chuyện phiếm với những ai chủ động tiếp cận cậu một chút. Thế là lại qua ngày.Rượu thì ngon đấy nhưng nếu như cậu không phải uống nó trong khi làm nhiệm vụ thì tốt hơn. Shin hiện tại đứng trên ban công rộng rãi của một bữa tiệc cưới tổ chức ngoài trời trong toà nhà có toạ lạc ở giữa trung tâm thành phố. Với thân phận của Shin, đáng nhẽ cậu cũng không thể đặt chân vào bữa tiệc quan trọng này khi cô dâu hay chú rể đều đến từ gia đình của một tập đoàn danh giá. Nhưng bất đắc dĩ đến đây thì cũng không tệ.
Một bàn tay chạm lên vai cậu, Shin khẽ nghiêng mặt về phía sau.
- Xong rồi hả?
- Ừa, để cậu một mình rồi.
- Tôi đâu phải con nít.
Người đàn ông trước mặt cậu cao ráo một cách nổi bật, mái tóc đen vẫn ưa để phủ trước trán. Hắn vừa đi trao đổi với vài người Shin không rõ, nhưng cậu phỏng đoán là khách hàng.
Khác với phong thái ngày thường, nay hắn ta mặc áo vest dài, bên trong sơ mi cà vạt gọn gàng. Sự xuất hiện của Nagumo cực kỳ thu hút ánh mắt của nhiều cô gái trong sảnh. Mặc dù hầu hết khách khứa đều thuộc hàng thượng lưu, vốn dĩ rất cao ngạo song họ vẫn không tự chủ được mà bị cuốn vào thần thái và nhan sắc điển trai đấy.
Shin không muốn thừa nhận, nhưng từ trên xuống dưới cậu không thể tìm ra được chỗ nào để bình phẩm dù cậu có cố tình muốn thế.
Cậu đảo ánh mắt ra phía trung tâm bữa tiệc, cặp trai gái vẹn toàn đang bắt đầu vào giai đoạn chính của buổi lễ. Nhìn quang cảnh ấm áp khiến cậu có chút xao động trong lòng.
Không biết phía sau Nagumo lặng lẽ quan sát mình. Hắn đứng bên cạnh cậu, bắt chuyện vu vơ khiến cậu gần như tự hỏi có bao giờ hắn có thể giữ im lặng.
- Bộ vest có vừa vặn với cậu không? Sẽ rất tệ nếu tôi mua nhầm kích cỡ.
Shin liếc sang thăm dò, Nagumo vẫn đang theo dõi bữa tiệc. Họ đứng ở khoảng cách khá xa đủ để có thể bao quát mọi góc.
- Anh vẫn làm tôi phát hãi như thường.
- Còn cậu vẫn ăn nói khó nghe quá đó~
Không hiểu sao mà bộ đồ hắn chuẩn bị lại vừa khớp với cơ thể mình. Shin cũng chẳng muốn nhận đâu, nhưng cậu không đủ tiền để chi trả cho bộ trang phục đắt tiền như vậy. Dẫu sao Shin đi tham dự lễ cưới với tư cách là bạn đồng hành của Nagumo. Bữa tiệc này cũng không phải bình thường, đây chỉ là thông tin do Nagumo tuồn ra cho cậu, rằng phía bên cô dâu có người muốn ám sát, vậy nên đây cũng chỉ là hôn lễ giả nhằm đánh lừa chủ mưu.
Vì hai bên nhà đều là nhân vật quan trọng trong chính trị, thế nên họ đã đặt đơn cho JAA cử Nagumo - một thành viên trong Order đến bảo vệ. Lý do Nagumo dắt cậu đến đây cũng chỉ vì muốn diễn vai một cặp khách mời hoàn hảo. Họ cho rằng xác suất chủ mưu là người thân cận họ rất cao, thế nên sẽ dễ dàng nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
NaguShin | Liar and Esper
FanfictionTổng hợp mẩu truyện vụn vặt/tản mạn của NaguShin, có thể OOC.