12. 🥰

1.9K 201 18
                                    

Đêm ấy có một người ôm một người cùng say giấc. Biết là quá phận nhưng khi thấy cậu vừa ngủ vừa khóc kêu mẹ, anh không nhịn được mà ôm cậu vỗ về.

Như với được phao cứu sinh giữa biển lớn, Fourth ôm chặt lấy anh, ôm như thể nếu buông ra cậu sẽ nằm sâu dưới đáy đại dương, không một ai có thể tìm thấy.

Sau buổi dã ngoại, mọi người lại hoạt động bình thường. Fourth sau khi tạm biệt Lec thì hiện chưa làm tiếp.

Cậu đang cần suy nghĩ, tiếp tục hay từ bỏ?

Hôm nay bố kêu cậu về nhà, chuyện lớn rồi.

Bon khóc lóc ngồi giữa nhà, trên tay là tờ giấy ly hôn. Vừa thấy cậu, cô liền bật dậy đi tới, chưa để cậu mở lời liền giáng một cái tát xuống má trắng, má đáng yêu mẹ hay gọi.

Bon đánh dồn dập vào người cậu, miệng không ngừng chửi bới

"Thằng khốn, do mày, do mày Don mới ly hôn, là mày xúi giục anh ấy."

"Em không liên quan gì tới anh rể hết, em còn chẳng thân thiết gì cả."

"Anh ấy thích mày, kinh tởm. Mày làm gì anh ấy để anh ấy như vậy, HẢ? Mày không khác gì mẹ mày, một lũ rẻ tiền."

"BON."

Fourth tức giận giữ chặt cổ tay cô, vượt quá giới hạn chịu đựng rồi.

"Tôi nói rồi, cô chửi rủa gì tôi tôi cũng không quan tâm, nhưng đừng động đến mẹ tôi. Cô không được phép, mau thu lại câu nói vừa rồi, mau."

Bon nhếch mép tỏ ý

"Không bao giờ, không phải mẹ con mày thì mẹ tao đã ở đây rồi."

*Chát

"Ba, ba đánh con?"

"Im đi Bon, con hơi quá rồi."

Tức giận hét vào mặt hai người, Bon là đang mất bình tĩnh.

"Nếu không phải do bà ta thì mẹ con đâu bỏ đi, tất cả là tại hai mẹ con nó. Ba dám đánh con? Ba đánh con vì một đứa không máu mủ?"

"Bon, mẹ con là bỏ ta, bỏ con. Bà ấy ngoại tình, chuyện mẹ con rời đi không liên quan gì đến mẹ con Fourth cả. Mẹ Fourth vốn là bạn của ta, Fourth cũng như đứa cháu, đứa con ta yêu thương. Chuyện của Don, con nên biết phân biệt đúng sai."

Kui, mẹ Fourth và ông là bạn thân từ cấp hai. Bà Kui gia đình thuộc dạng bình thường, thậm chí là hơi khó khăn. Ông sau khi tốt nghiệp muốn tự khởi nghiệp nhưng thua lỗ, Kui đã giành hết số tiền mình có cho bạn, khi ấy bà làm bảo mẫu cho nhà Titicharoenrak.

Biến cố xảy ra, vợ của ông ngoại tình, bà ta vứt bỏ con gái cho ông rồi đi với tình nhân. Bon khi ấy mới 10 tuổi, để tiện chăm sóc cũng như giúp đỡ Kui, ông kêu hai người tới sống, bà Kui sẽ giúp đỡ công việc trong nhà cũng như chăm sóc bọn trẻ.

Chỉ là không biết chuyện gì đã xảy ra, sau 5 năm, bà mất, để mình Fourth mười bốn tuổi ở lại.

Bon luôn có ác cảm với hai mẹ con cậu, luôn coi đó là lí do khiến mẹ cô bỏ đi, cậu là người cướp đi tình cảm của bố, từ ấy, dù có làm gì cũng là không vừa mắt.

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ