Gemini gặp lại Fourth ở NoNa sau một tuần từ ngày trở về.
Gặp người quen liền tới hỏi thăm.
"Hello what's up brooo"
Tà áo blouse bay khi Gemini làm động tác bắn tơ, cụng tay với cậu. Fourth cười ý chê ra mặt.
"Muốn làm bro rồi hả? Thằn lằn."
"Mồm to, nay lại đưa ai đi đẻ đấy?"
"Lec, chưa đẻ, cô ấy tới trước hai tuần. Nhà cách đây một thành phố cơ."
Gật gù rồi lấy kẹo từ túi áo, anh hay được người nhà bệnh nhân nhét kẹo vào túi áo kêu là cho anh lấy vía.
Đưa tới cho cậu, một tay kéo lại ống nghe trên cổ rồi hỏi
"Muốn làm bạn trai mà người ta không cho nên phải làm bro thôi. Sao, nghĩ lại rồi hả?"
"Vớ vẩn."
Bĩu môi khi Fourth đang ngậm kẹo lại lườm mình, Gemini thấy tủi thân ghê.
"Này."
Vỗ vỗ vai anh rồi nhỏ giọng
"Ừm, nếu có cơ hội gặp lại, mà không phải trong bệnh viện, tôi sẽ bao anh ăn để trả ơn lần trước nhé?"
Gemini cười khổ
"Ô hổ, không gặp không mời luôn hả? Không sao, tôi coi đó là câu trả lời của cậu cũng được."
- Bác sĩ Nora, có người gặp.
Gật đầu ra hiệu ok, trước khi rời đi còn nháy mắt gửi lời.
"Nhưng mà đừng bơ tôi nữa, nhắn tin hai mình mới vui."
Thành công ăn một cái dép của Fourth, cậu thấy nay không đi giày quả cũng đúng đắn.
___________"Cô nói sao?"
"Tôi bị ho nên có uống kháng sinh, con tôi liệu có bị dị tật gì không?"
Sau khi xem xét loại thuốc và tờ phân tích kết quả, Gemini lắc đầu nói.
"Không ảnh hưởng, em bé vẫn sẽ khỏe mạnh bình thường."
Người phụ nữ ấp úng rẽ chuyện
"Có chắc không? Nhỡ bị dị tật gì thì sao? Khả năng an toàn là bao nhiêu?"
"99,95%"
"Không nói 100% được bởi cái gì cũng tương đối thôi, nhưng tôi đảm bảo em bé sẽ không sao cả."
"Đã ở tuần hai mươi rồi, cô muốn bỏ?"
Người kia lảng tránh
"Tôi sợ con mình có chuyện, dù sao cũng chưa biết là nam hay nữ?"
"Giới tính thì liên quan gì?"
"Tôi có ba bé gái rồi, nếu..."
Gemini có chút khó chịu.
"Vậy ý cô là sao? Cô muốn bỏ dù tôi có đảm bảo em bé khỏe mạnh?"
"Tôi đang hỏi anh."
"Cô hỏi tôi cái gì? Cô mới là người sinh con."
Im lặng.
Người phụ nữ vẫn lập lại vấn đề trên, mục đích là muốn bỏ, nhà đã có ba cô con gái nên nếu là con gái tiếp thì không ổn, chỉ là muốn kiếm cớ, muốn bác sĩ khuyên nên bỏ để giảm cảm giác áy náy, tội lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mồm hơi to, bé à.
Fanfictionbác sĩ sản phụ khoa x bảo mẫu "mau lên, vỡ nước ối rồi." "suỵt, cậu có đẻ đâu mà mồm to thế." "Anh ơi" 12/4/2024 - 21/4/2024. Các kiến thức trong đây có thể không đúng! Fanfic, không áp dụng đời thật.