"Gem, chồng, chồng chưa có hôn, hôn hôn đi."
"Bé, mai vào viện nhé?"
Vẫn là buổi sáng bình thường, chỉ là bé bầu đã sang cuối tháng thứ tám, bụng cũng to hơn hẳn, Fourth ngồi cũng khó khăn.
Hiện giờ là vừa nằm vừa dang tay đòi hôn, Gemini vừa đón lấy vừa hỏi, thật ra là thông báo hơn, cậu cần vào chờ sinh, dự kiến là hai hôm nữa sẽ tới ngày.
Fourth mở to mắt rồi lại nhắm lại, giờ là đang bận hôn rồi a, quấn quýt lấy nhau cho tới khi anh cần rời đi, Gemini cần tới bệnh viện để xử lí ca mổ khó. Fourth mang bầu rất khó thỏa mãn, hôn bao nhiêu cũng không thấy đủ. Anh rời ra liền cố níu lại hôn một lúc nữa mới tạm hài lòng. Gemini bật cười nhìn cậu lại nằm xuống ôm gấu ngủ
"Bé ơi, bé quậy quá rồi. Ngủ nhưng vẫn phải dậy ăn đấy nhé, anh nhờ dì Vom rồi đó. Chiều anh về đón em nha."
"Dạ biết ồi, chồng nói nhiều quá, hôn thì ở lại hông thì đi đi."
Vỗ vỗ mông cậu rồi cúi người thơm sâu vào má phính, Fourth rất tự nhiên vòng tay ôm cổ anh rồi lại nhướn người định hôn, Gemini bất lực cười rồi cũng hôn một cái nhưng chỉ dừng lại ở chạm môi, nếu hôn nữa chắc khỏi đi quá.
Nựng má tròn rồi rời đi sau câu nói
"Chắc phải cắt môi để nhà cho em quá."
Fourth mơ hồ đáp lại dù chẳng biết anh còn đó hay không
"Hông thèm, để cả người thì lấy, môi không điểm tựa đâu mà hôn, thằn lằn ngốc."
Sau đó lại xoa xoa bụng tròn nhắn nhủ
"Con ơi, sau này đừng ngốc như ba Gem nhé, ba Fot đẹp thế này mà không giữ, xì, ngốc nhể."
Thấy bé đạp nhẹ cậu liền coi đó là sự đồng tình, vui vẻ xoa xoa bụng rồi chìm vào mộng đẹp.
Gemini ở bệnh viện cũng không ngờ bé bầu kia trong mơ cũng là mơ thấy hai người hôn nhau từ phòng bếp tới phòng ngủ. Fourth vừa ngủ vừa cười cười chu môi. Nếu em bé nói được chắc chắn sẽ là, "Con sẽ không mê trai như ba Fot âu."
__________
Vốn kế hoạch ban đầu là đăng kí kết hôn rồi sẽ đám cưới, chỉ là có món quà lớn tới bất ngờ nên đành khép lại. Sau khi sinh em bé sẽ tổ chức sau.
Từ khi mang bầu tới giờ, Gemini hầu như ở nhà chăm cậu, dù bà Ning đã thuê bảo mẫu Vom nhưng Fourth vẫn là không thích, thích anh cơ. Gemini cũng không nỡ để cậu một mình, anh là người rõ hơn hết việc mang thai ở nam giới. Chỉ là anh không ngờ bé bầu nhà mình độc lạ thế này.
Người ta dễ đổi tính, thay đổi thất thường còn bé nhà anh thì khác. Siêu ngoan, chỉ hư khi đòi hôn. Ăn thì siêu ngon, chạy nhảy thì thôi rồi. Đúng phải nói là chạy nhảy, Fourth không hề ngồi im một chỗ, hết đi tưới cây lại nhảy theo nhạc.
Nhìn cậu vui anh cũng thấy mừng nhưng mà tính hậu đậu của cậu vẫn là không thể không lo.
Ngồi trên bàn làm việc, Gemini xoa ngắm bức ảnh từ 5 tháng trước. Khi ấy bụng Fourth chưa lớn như bây giờ, anh đưa cậu tới biển chơi. Fourth thích thú chạy ra nghịch cát mà suýt ngã, Gemini khi đỡ kịp cậu liền vội ôm lấy ngực, sợ muốn chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mồm hơi to, bé à.
Fanficbác sĩ sản phụ khoa x bảo mẫu "mau lên, vỡ nước ối rồi." "suỵt, cậu có đẻ đâu mà mồm to thế." "Anh ơi" 12/4/2024 - 21/4/2024. Các kiến thức trong đây có thể không đúng! Fanfic, không áp dụng đời thật.