Fourth tới thành phố C vào sáng sớm.
Nói yêu nhau thì cũng không hẳn, chỉ là anh đang theo đuổi cậu. Nhưng khác một điều, giờ có người để cậu có thể nói chuyện, nhắn tin khi nhớ, vậy là vui rồi.
Nhà ông Gon rất lớn, con gái kém cậu hai tuổi.Đây là lần duy nhất cậu nhận làm bảo mẫu khi nhà có người già.
Ren, con gái Gon thì mới mang bầu được ba tháng. Hiện cô đang ngồi xem tivi, thấy cậu tới liền vui vẻ
"Fourth đúng chứ? Ở ngoài còn đẹp hơn trên ảnh nha."
"Cảm ơn cô. Tôi dọn đồ đã nhé?"
"Được, phòng cậu ở tầng hai, cách phòng tôi một tầng. Cần gì cứ nói với quản gia nhé."
Vị quản gia này khá lớn tuổi, khoảng ngoài sáu mươi.
Ông gật đầu rồi chỉ đường cho cậu, căn dặn một số lưu ý rồi rời đi.
Vẫn là Fourth nấu ăn cho Ren, máy nấu, cậu chỉ căn chỉnh tỉ lệ và chuẩn bị nguyên liệu.
Ren khá yêu thích cậu, nói chuyện rất thoải mái
"Fourth này, ban đầu tôi còn sợ bị từ chối vì nguyên tắc số hai của cậu. May quá, cậu đồng ý rồi."
"Ừm, cũng là lần làm cuối, tôi muốn phá luật một chút."
Dù không hiểu vì sao cậu có mấy nguyên tắc ấy nhưng Ren đang là bận vui mừng hơn cả. Thắc mắc, tò mò bị cô bỏ quên. Khá trẻ nên tâm hồn vẫn vui chơi, cô rủ Fourth chơi game.
Cả hai ngồi chơi đua xe trên máy chơi game, như hai đứa trẻ, rất ồn ào và đầy tiếng cười.
Đứa trẻ trốn đi chơi, nó sẽ là một cuộc chơi thú vị nếu không bị phát hiện.
Ông Nok bước từ trên lầu xuống với vẻ không hài lòng. Dùng gậy đẩy đổ chậu cây ở chân cầu thang, ông lớn tiếng
"Bảo mẫu thuê ở đâu về? Danh tính thế nào? Nó lại cướp chồng khi nào không hay, sao còn chơi game?"
Fourth đứng bật dậy cúi đầu chào, Ren thấy liền giải thích
"Thưa ông, cậu ấy là bảo mẫu số một đó, không cần lo. Con chơi một chút thôi mà."
"Vô dụng, cả hai cha con nhà mày. Yên phận mà đẻ đi, đứa bé có làm sao thì khỏi cần quay về nữa."
Fourth khó hiểu
"Đứa bé sẽ không làm sao, cô ấy đang mang thai, ông đừng lớn tiếng như vậy."
Tức giận bước gần tới, ông chỉ gậy vào cậu.
"Hỗn, ai cho phép cậu lên tiếng. Bảo mẫu thì nên biết danh phận của mình. Đừng ảo tưởng."
"Thưa ngài, chồng cô Ren tới thăm ạ."
Gật đầu rồi đuổi
"Cậu mau vào trong đi, khi nào họ về mới được ra. Đừng có suy nghĩ cướp chồng người khác."
Fourth cười đầy chế giễu và có chút đau lòng, mẹ cũng từng bị chà đạp như vậy sao?
Để lại lời đảm bảo rồi rời đi, cậu đâu phải như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mồm hơi to, bé à.
Fanfictionbác sĩ sản phụ khoa x bảo mẫu "mau lên, vỡ nước ối rồi." "suỵt, cậu có đẻ đâu mà mồm to thế." "Anh ơi" 12/4/2024 - 21/4/2024. Các kiến thức trong đây có thể không đúng! Fanfic, không áp dụng đời thật.