10. 😊

1.9K 183 52
                                    

Bởi chợ ở khá xa nên họ phải di chuyển gấp rút. Fourth vừa chạy vừa bất mãn,

"Gì mà hai mươi phút, chạy tới nơi có khi vừa hết giờ. Có tình người không vậy, này anh đâu rồi?"

Mải chửi mà không để ý tới đồng đội, ngó lên ngó xuống không thấy Gemini đâu, Fourth còn nghĩ có khi anh chạy tới chợ rồi, chân dài thế mà.

"Đã qua ba phút, mọi người nhanh lên nhé."

"Má"

Giật mình vì có người chạy theo ghi hình, Fourth lườm xong liền cố chạy thật nhanh.

Tới được chợ, khu này chủ yếu toàn hải sản, với số tiền này e là còn chẳng mua nổi một con mực. Thấy quầy rau cậu liền sáng mắt chạy tới

"Dì ơi, rau này bán như nào vậy ạ?"

"Ơi mua đi con, rau nhà trồng, đảm bảo sạch. Rau muống năm nghìn một mớ."

Suy tính rồi mua một mớ, dì còn cho cậu một củ tỏi, thành công một món. Chất đạm, cần thêm thịt, Fourth đang không biết nên mua gì với ba mươi lăm nghìn còn lại, chợt nhớ đến trứng nhưng sau đó liền vứt ra sau đầu khi không thấy sự xuất hiện của nó.

Bài toán hiện giờ, với ba mươi lăm nghìn mà phải có hai món mặn, canh và hoa quả tráng miệng cho hai người ăn.

Fourth thầm chửi bởi ban đầu kêu nấu một món mà giờ thành nấu một mâm.

Anh ghi hình gợi ý

"Hay là thử làm gì đó để xin các bác xem, họ thân thiện lắm đó."

"Tôi thấy không hay lắm đâ-u"

Chưa nói hết câu, đồng đội vàng của cậu đã cho Fourth gáo nước lạnh đánh tan nắng hè.

Gemini đang nhảy nhót múa máy gì đấy trước sạp bán hải sản. Không hiểu lấy cái khăn ở đâu mà quấn quanh đầu, quần thì ống cao ống thấp.

Fourth liền chạy tới kéo Gemini

"Này, làm gì đấy, sắp hết giờ mà anh điên khùng gì ở đây thế?"

Gemini hí hửng khoe

"Nè Fot, làm họ cười sẽ được đồ ăn free đấy, được tôm rồi, lấy mực nữa là xong rồi nhá."

"À la đi bà bá á a, teng tịch teng tịch téng teng"

"Thôiiiii, đủ rồi đi thôi, xấu hổ chết đi được. Anh là bác sĩ đấy Gemini."

Gemini xụ mặt nhìn cậu

"Mọi người vui mà, thua cũng được kệ đi, chơi cùng tôi đi. Lẹ lênnn"

Fourth bị Gemini kéo vào vòng tròn ca nhạc, Fourth vì ngượng mà chỉ đứng im cười khờ, tay đưa lên cua lung tung.

"Hai anh đẹp trai quá, coi kìa, vui quá trời. Mình vô nhảy đi"

Những đứa trẻ quanh ấy vui hò kéo nhau lại gần, chúng cười rất tươi và thật sự đang hòa mình với hạnh phúc.

Fourth dần thả lỏng, trả lại cậu bé không quan tâm xung quanh mà vô tư nhảy hát khi ấy. Một nhóm nắm tay nhau chạy thành vòng tròn, Fourth cười tới híp mắt. Gemini nhìn cậu đầy hạnh phúc, thật sự là đã lâu rồi mới thấy nụ cười như ánh dương ấy.

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ