Bon vốn chưa hề kí đơn ly hôn. Nhưng sau khi chứng kiến mọi việc, cô tự cười với chính mình.
Bon từng chán ghét việc Fourth yêu Gemini. Trước hết là bởi chuyện tình nam-nam trong mắt cô rất không hay, nhưng lí do có lẽ đúng hơn hẳn là do cô ghen tị. Gemini là một người quá hoàn hảo. Có nhan sắc là một lợi thế, Gemini quá đẹp trai.
Học vấn phải cao, Gemini thì quá giỏi. Nền móng gia đình tốt? Cũng không thiếu, chưa cần nói tới gia đình, bản thân anh kiếm được không ít tiền. Hầu như các nơi anh đến công tác đều là có nhà ở đó, xe hơi, đồng hồ đều là sở thích của anh, chỉ sau Fourth.
Khi ta thiếu cái gì đó, ta sẽ có xu thế ngưỡng mộ sau ấy là ghen tị khi thấy người khác đang có thứ ấy. Bon chính là như vậy, cô thiếu tình yêu, thiếu cảm giác được yêu, được trân trọng.
Bon dần thoáng hơn với mối tình của Fourth cũng như tình yêu đồng giới khi nhìn vào cuộc hôn nhân của mình.
Đã kết hôn, chung sống với nhau, con cũng có rồi, vậy mà vẫn không thể đi tiếp thì còn phải quan trọng giới tính làm gì? Hơn hết bây giờ nam cũng có thể mang thai rồi, tất cả cũng chỉ xoay quanh từ yêu.
Ngày con gái một tuổi, Bon chính thức đặt bút chấm dứt hành trình này.
Đã sáu tháng từ tiệc sinh nhật, Don cũng đã chuyển đi nơi khác, hầu như không còn tin tức gì.
Trong mắt mọi người Gemini quá hoàn hảo, là một người cuồng công việc và nghiêm túc. Ai cũng phải thốt lên rằng người có được anh hẳn kiếp trước phải tích đức dữ lắm. Nếu có anh là người yêu, họ sẽ không bao giờ giận dỗi, sẽ không mè nheo gì hết, chỉ ngoan ngoãn ở cạnh anh.
Đấy là họ thấy, trong mắt Fourth thì khác, hiện tại cả hai đang ở phòng nghỉ riêng của Gemini.
Anh nằm xoay người úp mặt vào bụng cậu, tay vừa ôm eo mặt vừa dụi dụi mè nheo
"FotFot ơi anh không muốn đi tí nào hết."
"Đi làm việc mà, anh lại muốn lười biếng hả? Sao kêu nuôi em, không làm lấy đâu ra tiền, hử?"
Gemini ngước mắt lên nhìn rồi tự tin
"Nuôi em đương nhiên là được rồi, chỉ là không nỡ xa em."
"Có phải không gặp lại nữa đâu."
Lắc nấy lắc để rồi lại rúc mặt ôm lấy cậu. Fourth bật cười ôm lấy anh rồi đáp
"Không cần đâu, em cũng có tiền mà, chỉ là anh vẫn là nên đi làm thôi, nhiều người đang đợi lắm đấy."
"Anh đi hai tuần lận đấy, em có đợi anh không?"
Trời hôm nay đang đẹp, tiệm bánh cũng đang phát triển tốt, vui như vậy, cậu thấy nên trêu ghẹo một chút.
"Hai tuần, hmm cũng lâu nhỉ. Mà em lại muốn ôm, chắc phải tìm ai đó rồi, nhưng em chỉ ôm thôi anh yên tâm."
"Hả?"
Bất ngờ ngồi bật dậy, Gemini chính là vừa dỗi vừa sợ.
"Thật à?"
Đấy, lại nữa. Làm gì có ai thấy được hình ảnh này của anh ngoài cậu. Môi cứ gọi là bĩu hơn cả khi cậu dỗi, mắt thì bắt đầu tủi hờn long lanh nhìn cậu. Vừa buồn cười vừa thương, Fourth cười lắc đầu ôm lấy anh, dỗ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mồm hơi to, bé à.
Fanfictionbác sĩ sản phụ khoa x bảo mẫu "mau lên, vỡ nước ối rồi." "suỵt, cậu có đẻ đâu mà mồm to thế." "Anh ơi" 12/4/2024 - 21/4/2024. Các kiến thức trong đây có thể không đúng! Fanfic, không áp dụng đời thật.