Gemini trở về nhà khi mới bảy giờ sáng, điện trong nhà đang sáng nhưng anh không bất ngờ bởi chỉ có một người có chìa khóa và vân tay vào nhà.
Để túi xách và cởi khăn để xuống sofa, Gemini đi thẳng tới bếp ôm người đang đứng nấu ăn từ phía sau. Rúc vào gáy người nọ mà hít hà thỏa mãn, bàn tay theo thói quen luồn vào trong lớp áo vỗ nhẹ bụng. Fourth nghiêng mặt thơm vào má anh rồi cùng anh hôn chào buổi sáng.
"Chào buổi sáng bé yêu."
"Dạ, buổi sáng tốt lành anh bé."
"Bé đang nấu gì vậy? Bún sườn à?"
Fourth đưa thìa canh cho anh nếm rồi hỏi, "Ngon hông, ngon hông?"
"Ngon, đồ bé nấu luôn đỉnh nhất, anh đói sắp xỉu rồi nè."
"Ôi thương thương xong liền đây."
Cả hai anh một câu em một câu chẳng mấy đã xong bữa sáng. Fourth bây giờ có tên gọi bé rảnh rỗi vì cậu chưa đi làm gì cả còn Gemini vẫn bận rộn ở bệnh viện.
Tối hôm trước buổi hẹn Fourth ở lại nhà Gemini, cả hai nằm trên giường đối diện nhìn nhau mười phút. Không một ai nói điều gì, họ chỉ đơn giản ngắm nhìn người họ yêu và cảm thấy yên bình. Fourth kéo tay phải của anh để gối lên rồi tự nhiên mà rúc vào lòng anh, cả cơ thể như dính chặt với Gemini.
"Sao thế, nhớ anh à?"
"Nhớ."
Gemini cười mỉm ôm chặt hơn, thơm lên đỉnh đầu cậu rồi thơm từ đôi mắt cong cong khi cười, mũi hay nhăn lại khi ngửi mùi sầu riêng, hai má tròn tròn khi xị mặt tới đôi môi thi thoảng chu chu ra làm nũng, mọi thứ Gemini đều yêu và dịu dàng đặt tình yêu qua nụ hôn xuống. Fourth cũng đáp lại y như cách anh trao cậu. Nhớ ra gì đó cậu ngước mặt lên nhìn anh.
"Hừm, bé nghe nói mai nóng lắm á."
"Ừm, bé muốn ăn gì nào?"
Fourth tỏ vẻ suy nghĩ rồi liếm môi thơm lên cằm anh,
"Anh ơi, nắng xuống mồ hôi tuôn, bụng khó chịu, tay chân bủn rủn, đầu óc choáng váng."
"Vậy không đi nữa, chúng ta gặp mặt online?"
"Hông, hông, gặp mặt bạn bè sao qua loa vậy được."
Anh cũng tỏ vẻ suy ngẫm rồi hôn chụt một cái hỏi cậu, "Vậy bé nói xem phải sao giờ?"
"Bé cần ăn lẩu ngồi trong điều hòa."
"..."
Gemini đầu hàng xoay người dùng điện thoại đặt bàn trước, với cậu mọi lí lẽ đều đúng và được chiều.
Fourth vui vẻ đưa cả hai chân mình vào chân anh rồi líu lo khen bạn trai đẹp trai, bạn trai thật tốt, bạn trai là số một, đổi lại là sự nuông chiều và ánh mắt chỉ có mình cậu của anh.
Em gái hay nói mắt anh khi nhìn cậu và đôi mắt Fourth khi cười như có ánh sáng trên đó, khiến người ta phải ghen tị, ghen tị với người trong ánh sáng đó và cả người được ánh sáng đó chiếu tới.
Gemini trêu cậu, "Nhỡ mưa thì sao giờ, hửm?"
"Thì là ý, ý trời đó, mưa ăn lẩu là số một đó nha bạn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mồm hơi to, bé à.
Fanficbác sĩ sản phụ khoa x bảo mẫu "mau lên, vỡ nước ối rồi." "suỵt, cậu có đẻ đâu mà mồm to thế." "Anh ơi" 12/4/2024 - 21/4/2024. Các kiến thức trong đây có thể không đúng! Fanfic, không áp dụng đời thật.