6. 😅

2.1K 213 6
                                    

Gemini đáp chuyến bay xuống Mỹ lúc sáng sớm, anh đã nhờ người mang xe tới từ trước. Gemini tự lái xe về căn hộ, ngôi nhà anh mua từ hai năm trước.

Ngôi nhà này không phải quá phô trương, nó rất giản dị và bình thường.

Chỉ khi bạn là người sành về đồ nội thất, bạn mới biết nó đắt giá thế nào. Bên trong, mọi thứ đều rất đắt tiền. Bộ sofa tới căn bếp đều là đồ đặt làm riêng.

Trong phòng ngủ không trang trí quá nhiều, chỉ một bức tranh cỡ một cánh tay nằm chính giữa, đối diện giường. Hình ảnh anh và một cậu bé khoảng mười bốn, mười lăm tuổi, cậu bé ấy cười khi mắt vẫn còn dấu vết của trận khóc, trên tay là kẹo bông cỡ lớn.

Lướt qua hồ sơ một chút, Kol là một siêu mẫu nam, khá nổi trên mạng. Người tình của Kol là một kiến trúc sư, hơn Kol chục tuổi, không có thêm thông tin nào nữa.

Người liên hệ và hẹn gặp cũng là Kol, không hề thấy sự có mặt của người kia.

Gọi đồ ăn ngoài rồi nhanh chóng xử lý, cuộc hẹn sẽ vào mười bốn giờ chiều nay.

Ken sớm ở khách sạn gần đó, Gemini lái xe qua đón rồi cùng tới, điểm hẹn là nhà riêng của Kol, được bảo mật khá tốt.

Kol khoác áo lụa dài, cậu trai này khá trắng và khung xương nhỏ hơn so với nam giới bình thường. Rót nước chào hỏi

"Cảm ơn vì đã tới tận đây, xin lỗi nhé làm phiền rồi."

"Không sao, dịch vụ cả mà. Vậy tôi bắt đầu luôn nhé?"

Đưa tài liệu cho Kol, Gemini bắt đầu công việc.

"Việc thụ thai tự nhiên ở nam giới khá hiếm, nhưng không phải là không có. Sau khi làm kiểm tra, có lẽ cậu nằm ở số đông."

"Vậy..."

"Sẽ tạo phôi từ tinh trùng của cả hai và thêm kích thích thông qua thụ tinh trong ống nghiệm, sau ấy sẽ cấy vào cậu. Cậu là người mang thai đúng chứ?"

*Gật đầu

"Phải, là tôi."

Vẽ phác họa quá trình rồi tiếp tục,

"Chắc chắn rồi?"

Kol ngờ vực.

"Hả? Có con hả, anh ấy muốn mà."

"Vậy cậu có muốn không?"

Không trả lời

Ra hiệu với Ken thu dọn đồ, Gemini chấp tay vào nhau rồi nhắn nhủ.

"Cứ suy nghĩ kĩ đi, nam mang thai đã vất vả hơn nhiều rồi, để đứa bé là sự kết tinh của tình yêu và mong muốn của cả hai. Sinh con không phải tạo ra mấy bức ảnh trên tạp chí."

"Có gì cứ liên hệ với Ken, buổi hẹn lần sau hi vọng thấy cả hai người nhé."
_________

"Đâu rồi?"

"Này, mau mang nước tới đi, lau chân."

"Làm gì mà lâu thế hả, nấu đồ khác đi, đồ này sao mà ăn?"

Người đàn ông tóc đã sớm được thời gian nhuộm trắng, ngồi trên ghế sofa giữa phòng khách lớn tiếng nãy giờ.

Fourth đang làm ở nhà của Lec, con gái nhà kinh doanh trang sức, người kia là ông nội cô.

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ