29. Hạnh phúc nhé!

1K 111 27
                                    

NoNa lên hai cũng là lúc Gemini bận rộn nhất. Bé trai thường được ông bà gọi là "bé cưng", còn các chị ở bệnh viện của ba lớn gọi bé là "bé ú" bởi bé khá tròn.

NoNa còn là tên mọi người hay gọi bé bởi niềm kiêu hãnh của gia đình Titicharoenrak là bệnh viện NoNa.

NoNa là một em bé rất trắng và bụ bẫm.

Nay bé được hai ba đưa đi tiêm ngừa.

Là bé trai nhưng có vẻ bé thích đồ đáng yêu hoạt hình ba Fourth mặc cho hơn là mấy bộ siêu nhân ba Gem đưa cho bé xem.

Như sáng nay, Gemini mang ra một bộ quần áo siêu nhân gao đỏ trước mắt bé

"NoNa, ba mặc cái này cho con nha?"

Bé lắc đầu

"Sao thế, siêu nhân rất ngầu mà?"

Bé liếc sang nhìn bộ yếm trắng ở bên cạnh, ngón tay mập mập chỉ chỉ

"Ba ba, mặc cái này"

Gemini muốn thay đổi phong cách cho con trai nên đã mặc bộ đồ siêu nhân.

NoNa không khóc nhưng không vui, bé vừa nhíu mày khiến cái má xị ra nhìn cái tên mắt vừa không tròn vừa không đẹp trên bụng mình. Tay chỉ chỉ rồi dí dí vào hình trên áo rồi lại liếc nhìn bộ đồ bên cạnh.

Gemini thấy hết biểu cảm của con trai, đáng yêu kinh khủng. Anh thơm má bé rồi ôm bé ra phòng ngoài.

Tới lúc thấy con trai ôm chân cậu mếu mếu anh mới biết là bé đang tìm đồng minh.

NoNa vừa mếu vừa chỉ áo mình, nói:

"Xấu, ba Fot, áo trong, ở trong" rồi chỉ tay vào phòng ngủ.

Dùng cơ thể toàn thịt rúc trong lòng ba Fourth, bé vừa mếu vừa chê áo đang mặc khiến Gemini vừa buồn cười vừa không biết làm sao.

Fourth ôm con dỗ dành, "Ba Fourth thay cho con nhé, chịu không?"

"Dạ"

Sau khi mặc bộ đồ như ý, bé đứng trước gương vỗ vỗ bụng tròn cười, hai tay đỡ má xoay xoay vài vòng rồi ngồi bệt xuống đất.

Thấy ba Gem đứng ngoài cửa nhìn mình, bé bò dậy rồi chạy tới chỗ ba. Ngước mắt rồi vẫy vẫy tay

"Ba Gem, cao quá."

Anh ngồi xổm xuống theo tầm nhìn của bé, No leo lên đùi ba ngồi chỉ chỉ áo mới

"Đẹp, siêu nhân, xấu."

Như nghĩ ra gì đó lại nói, "Ba Gem, hông đượt buồn"

"Được, lần sao không mặc siêu nhân nữa, ba Gem không buồn. Bụng tròn của con đâu rồi?"

"Ây, ây ồi"

Bé muốn vạch áo cho ba xem nhưng áo yếm nên bé không kéo được, bé ú đỡ má ỉu xìu

"Hông thấy, lần sau ạ"

Không biết năng lực của một người ba hay gì nhưng anh chưa thấy bé nào đáng yêu như con trai mình, nhìn chỉ muốn ôm và cắn má thôi.

Tiêm ở bệnh viện NoNa nên sau khi xong bé được xuống phòng nghỉ chơi với các bác sĩ.

Có lẽ được tiếp xúc nhiều nên bé không sợ những người mặc áo trắng này.

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ