2. 😃

2.8K 290 111
                                    

"Bác sĩ, độ mở khá lớn rồi có thể sinh thường ạ."

"Được rồi Non, bắt đầu đi."

Gật đầu với cô y tá, Gemini bắt đầu công việc mặc kệ cái người đang lườm nguýt mình kia.

Vốn định ra sân bay mà có lẽ phải nhờ người rồi, kể cũng lạ, bao nhiêu người đỡ đẻ được mà lại cùng bận trong cùng một lúc, Gemini còn nghi ngờ NoNa có thật là hạng cao cấp không nữa.

Thật ra không phải không có, chỉ là với một gia đình tài phiệt, vẫn là yêu cầu bác sĩ tay nghề cao hơn.

Sau hơn một tiếng, em bé thành công chào đời, là một bé gái. Dù ít khi đỡ đẻ nhưng mỗi khi nghe thấy tiếng khóc của em bé, anh đều thấy vui vẻ và thiêng liêng.

Em bé sau ấy được y tá đưa đi làm sạch đờm nhớt, dị vật trong miệng, làm sạch cơ thể, khử trùng mắt và đo các chỉ số, đeo vòng tay, vòng chân. Mọi thứ diễn ra trong khoảng mười phút.

Sau đó bé được đưa tới cho gia đình, Lin còn khá mệt nhưng vừa khóc vừa cười nhìn con, ẵm trên tay, Lin thấy thật khó tả. Người chồng thì đang làm các thủ tục, chỉ còn Fourth ở trong phòng cùng cô.

Ngắm nhìn em bé tới sáng mắt, Fourth chung vui.

"Chúc mừng vượt cạn thành công nhé, em bé trộm vía quá."

"Cảm ơn cậu, thật sự tôi vẫn muốn cậu ở lại."

Fourth thấy em bé ngủ say sưa, ngũ quan rất nhỏ nhắn và trông dễ vỡ, cậu muốn ẵm nhưng sợ.

Mỉm cười rồi đi gọt hoa quả, lấy nước ấm đưa tới cho Lin, Fourth vừa làm vừa nói

"Thỏa thuận rồi mà, tôi cũng không có kinh nghiệm giữ trẻ lâu đâu, thật ra còn không ngờ mọi người yêu thích tôi như vậy."

Cười lớn trêu ghẹo

"Sao đây? Ngoài đẹp trai ra thì thích gì ở tôi đấy?"

Lin cười nhưng đầy buồn bã

"Haha, đúng là. Tôi coi cậu như một người bạn hơn, ừm cậu hơi đanh đá và làm việc khác mọi người nhưng tôi thấy hài lòng. Ở cạnh người đáng yêu em bé nhà tôi cũng sẽ đáng yêu như thế."

"Đáng yêu hơn, tôi đẹp trai nha."

Cả hai cùng nhau cười, cậu vốn rất được lòng các tiểu thư tài phiệt, nhưng rất ít người mộc mạc gần gũi như Lin.

Người đàn ông có lẽ từ nơi làm việc tới bởi vẫn khoác áo vest và giày tây, vừa thấy vợ đã mỉm cười đi tới hỏi han.

"Vợ ơi, em thấy sao rồi? Anh xin lỗi, tới muộn rồi."

"Không sao, cũng sớm hơn dự kiến mà. Anh ơi, lát ông bà hai bên tới anh xuống đón ba mẹ nhé."

"Được, em nghỉ đi, để anh ẵm con."

Nhìn một màn gia đình hạnh phúc, Fourth cũng thấy mừng.

Lại một thước phim khiến cậu khó chịu vì sự xuất hiện của nó.

^

"Anh ơi."

"Đừng gọi thế, bạn bè anh đang ở đây. Mà cũng đừng có ôm iếc gì hết, ghê chết đi được."

___________

Gemini về nhà vào mười tám giờ, tới cửa đã thấy một cô gái khoanh tay ngồi trên ghế sofa. Chính là đang dỗi.

Cất giày rồi tới bếp lấy nước, anh khá mệt bởi một số công việc phát sinh.

Nhìn thấy người kia, anh cũng khoanh tay, dựa người vào tường trắng, màu sơn do chính anh chọn mà hỏi.

"Em làm sao? Anh xin lỗi tại việc gấp quá, anh nhờ Ken tới đón em rồi đó."

"Anh thất hứa, em đi tận hai năm rồi đấy. Anh không nhớ em à?"

"Giờ đang ở đây rồi không phải sao. Nay anh mệt lắm, gọi đồ ăn đi, khi khác sẽ nấu sau."

Zon trố mắt ngạc nhiên

"Anh thay đổi rồi, anh thất hứa."

"Mà sao em vào được nhà?"

"Xì, anh vẫn chán ngắt, bao lâu vẫn không đổi."

Gemini nhớ ra từ khi tới căn hộ này mấy năm trước, anh vẫn luôn dùng một mật khẩu, haiz, có lẽ phải thêm chế độ vân tay tích hợp.

Bỏ đi vô phòng, một tay nới lỏng cổ áo, một tay giữ xoay khớp cổ rồi nhắc nhở

"Mày làm gì thì làm, đừng có phá nhà anh. Mà lần sau ăn nói cho cẩn thận, lớn rồi yêu gì mà yêu, anh mày còn độc thân."

Zon phi gối ở sofa tới, chân dài giúp anh thành công khiến cái gối đáp xuống dưới cửa phòng ngủ.
__________

Ăn uống xong, Gemini ngồi phòng khách xem tivi, do Zon ép. Bởi cô nói anh có lỗi nên phải ngồi xem phim ma cùng, vốn cũng không quan tâm lắm nên anh chỉ ngồi rồi lại lướt hồ sơ.

Kol ở Mỹ, người đàn ông giàu có đang tìm hiểu về quá trình mang thai ở nam giới, họ muốn liên hệ với Gemini về quá trình này. Nhận thông tin từ Ken, anh trao đổi một lúc rồi xác nhận giờ hẹn.

Lướt xuống phần đánh giá của Lin, cô đăng bài cảm ơn bệnh viện và bác sĩ, cậu trai mồm to cũng trong khung hình. Miệng cười toe toét hở hết hàm răng sáng bóng.

Dưới phần bình luận không ít người nhận ra cậu.

- Fourth phải không? Đẹp trai quáaa

- Fourth ơi tới làm cho em đi.

- Anh đáng yêu ơi, em không có bầu nhưng em cần anh chăm.

Tiện tay nhấp vào đường link hồ sơ của cậu. Gemini thầm nghĩ, "Cậu ta mà cũng được gọi bảo mẫu tiêu chuẩn ấy hả, chỉ làm cho nhà giàu, đúng là."

Sau khi bộ phim tới đoạn kết, uống nốt ly nước chanh muối rồi ra ngoài ban công, điện thoại trên tay thành công kết nối với người tên Mẹ.

♊: Mẹ ạ, mẹ ngủ chưa?

🚺: Mẹ chuẩn bị, sao thế con? Mà em đang ở chỗ con à?

♊: Dạ vâng, mẹ sớm đưa nó đi đi. Mà mẹ này

🚺: Ừ mẹ đây.

♊: Nhà mình cũng thuộc nhà giàu rồi nhỉ? Mẹ thấy giàu chưa?

Tạm biệt mẹ rồi như nhớ ra gì đó, Gemini trước khi vào phòng còn để cho Zon, người đang tái xanh mặt mày vì sợ kia một câu còn hơn án.

"Zon, mày mau có bầu đi. Anh thuê bảo mẫu cho."








@@@@
Bộ này không hài đâu, nó chỉ nhẹ nhàng vậy thôi. Èo, chán ghê=)( viết còn thấy chán:)))

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ