Hạnh phúc, có hạnh phúc.
Hụt hẫng, có hụt hẫng.
Đau buồn, có rất nhiều.
Quá nhiều thứ trong một ngày, Fourth chỉ thấy biết ơn. Sau tất cả, cậu có anh.
Ôm chặt lấy anh, Fourth đung đưa qua lại rồi cười như trẻ nhỏ. Gemini cũng thấy vui theo, anh trêu ghẹo
"Vui thế hả, người yêu ơi."
Gật đầu thật mạnh để anh biết, Gemini thì cười hồ hồ xoa xoa đầu cậu.
"Gật muốn gãy cổ rồi trời, anh biết mà. Anh nghe Fourth nói yêu anh rồi."
"Gem, Gem, anh ơi."
"Ơi"
"Em vui lắm, em thích ôm, anh không đẩy ra em đã rất hạnh phúc."
Ôm càng chặt nhưng vẫn là tránh động vào vết thương của cậu, Gemini càng thấy buồn.
"Anh chờ đợi cái ôm này rất lâu rồi, sao đẩy ra được. Ôm đi, anh cũng muốn được ôm em."
Vỗ về cậu, anh là đang không biết nên làm gì với tình hình này. Ông nội, nên làm như nào mới phải? Phải làm thế nào để cậu không bị thương, bởi dù ít dù nhiều Fourth cũng góp mặt trong câu chuyện này.
Chợt nhớ ra gì đó, Fourth từ úp mặt vào hõm vai anh tới hé mắt ra, tay chọt chọt cổ anh hỏi.
"Anh, anh ơi, gia đình anh..."
"Ơi, bà Ning nói không đưa được em về thì anh không được vào nhà. Em phải bênh anh đấy, anh bị chính mẹ ruột bắt nạt huhu."
Bật cười khi thấy Gemini làm nũng, ngồi gọn trong lòng anh, Fourth vẫn suy nghĩ.
"Nhưng đấy là khi dì chưa biết chuyện..."
Rút điện thoại liên hệ với mẹ, Gemini bật loa ngoài
- Mẹ ơi, mẹ về chưa?
- Mẹ đang chuẩn bị về, sao thế?
- Chuyện kia, bố mẹ biết cả rồi chứ?
- Ơi đợi em một chút. Gem, ba gọi mẹ. Con hỏi gì ấy?
Nhìn thấy cậu mím môi lo lắng, anh gật đầu nói nhỏ vào tai
"Anh đây rồi, em còn lo gì nữa."
- Con hỏi mẹ đã biết chuyện bác Gon chưa.
- À, biết cả rồi. Sao, em có tránh con không?
Nhướn mày với người trong lòng rồi nói lớn vào điện thoại.
- Mẹ, em nói mẹ không đồng ý.
"Gem, nói gì đấy."
Fourth ngại ngùng đánh tay, nói là đánh nhưng chỉ đưa tay vẩy vẩy như mèo con, Gemini hôn vào tay cậu rồi đưa máy tới. Bà Ning quả nhiên khả năng kết nối dạng cao
- Fourth à con, dì Ning đây. Đừng dỗi anh nhá, Gem nó mê con lắm rồi haha. Khi nào về nhà dì chơi đi, dì hầm gà cho con nha.
- Dạ không cần đâu ạ, con xin lỗi...
- Con làm gì mà phải xin lỗi chứ, nhớ tới nha. Cho dì nói chuyện chút với Gem nhé?
- Dạ vâng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mồm hơi to, bé à.
Fanfictionbác sĩ sản phụ khoa x bảo mẫu "mau lên, vỡ nước ối rồi." "suỵt, cậu có đẻ đâu mà mồm to thế." "Anh ơi" 12/4/2024 - 21/4/2024. Các kiến thức trong đây có thể không đúng! Fanfic, không áp dụng đời thật.