17. 🥲

2K 217 81
                                    

Xoa xoa lưng vỗ về, anh nhẹ nhàng đáp

"Ơi, anh đây."

Gemini bây giờ mới ngước mắt lên nhìn, ông Nok đang tức giận và bất ngờ, ông Gon bất ngờ không kém.

Ôm chặt lấy cậu rồi hỏi.

"Ông nội, chuyện này là sao?"

"Nora, sao con lại quen cậu ta, mau buông ra, hai đứa làm gì đấy?"

Nhỏ giọng an ủi khi thấy người trong lòng đang run rẩy, "Không sao hết, anh ở đây với em mà."

Bình tĩnh mà trả lời ông

"Ông trả lời con trước đi, chuyện này là sao? Sao em ấy lại bị thương thế này?"

Liếc nhìn cây gậy dưới sàn liền nhíu mày

"Ông đánh?"

Không có câu trả lời chính là đáp án.

Gemini xem xét thấy cậu đã ổn hơn trong lòng mình rồi mới bắt đầu câu chuyện.

"Tại sao lại làm vậy? Con muốn nghe ông nói."

"Cái thứ ấy xứng đáng, còn sống là ban phát lớn cho nó rồi."

"Ông, con đang rất bình tĩnh, đừng khiến con khó xử."

Đương nhiên không ai thấy lạ về thái độ của cả hai, có thể nói ông Nok vừa cưng chiều vừa hơi hạ mình với Gemini. Vốn dĩ anh là cháu trưởng, tài giỏi luôn khiến ông tự hào, vì thế độ yêu thích cũng hơn hẳn người khác.

Bố của Gemini cũng được yêu thích từ trước, ông là một doanh nhân thành đạt, kiếm không ít tiền về cho Nok.

Ho một tiếng rồi hạ giọng,

"Chuyện cũ thôi, không cần quan tâm. Nói đi, hai đứa là sao?"

Fourth nãy giờ được anh ôm lấy dần ổn hơn, bấy giờ cậu mới suy nghĩ được mọi việc. Gemini gọi ông Nok là ông nội, Gon là con trai ông ta, mà cậu lại là con của Gon.

Fourth vội đẩy anh ra rồi lên tiếng

"Chúng ta là anh em họ."

Nhìn ông Gon, nhận được cái gật đầu, Gemini thầm thở dài.

Cậu đang sợ hãi, mắt đầy sự vô vọng nhìn anh. Đau lòng, thật sự rất đau.

Gemini cũng là mới biết điều này, cũng khá bất ngờ.

Dang hai tay về phía cậu, Gemini nhẹ nhàng và dịu dàng như sợ làm cậu kích động. Gật đầu mỉm cười với mặt trời

"Ừ, anh biết rồi, để anh giúp em, vết thương vỡ ra rồi, sẽ bị nhiễm trùng đấy."

Fourth đầy khó hiểu.

"Gem, chúng ta là không thể. Hức, chúng ta mãi là không thể."

"Cái gì không thể, anh đã theo đuổi được em đâu, anh còn đợi câu trả lời của em mà."

"Gem, anh điên rồi."

Lắc đầu bật cười rồi di chuyển từng bước nhỏ tới gần, nhẹ nhàng ôm lấy cậu rồi thủ thỉ.

"Tin anh đi mà, đi nhé?"

Không trả lời cũng không phản kháng, Gemini an tâm cõng cậu lên lưng. Đối diện với sự ngơ ngác của ông, anh nói

"Con xin phép. Sẽ nói với ông sau, buổi họp hôm nay e là con xin vắng mặt. Ông nói với mẹ con không phải tìm đâu nhé, con sẽ gọi mẹ sau."

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ