Vài ngày sau, quả nhiên con rồng nước đã tự nhốt mình trong phòng.
Bạn tình của ngài cũng biết trước điều này và được cảnh báo, cho dù có như nào thẩm phán cũng sẽ không chạm vào cơ thể của công tước.
Wriothesley chán nản thở dài, anh biết kì nhạy cảm là điều rất khó khăn. Dục vọng trong người dâng cao là cảm giác nóng ran đến đau đớn xé toạc cơ thể, ngài ấy phải tự lăn lê đến khi kết thúc. Giá như anh có thể giúp được, ít nhất anh muốn mình cũng là một con rồng để chịu được sức mạnh khủng khiếp đấy.
Nhưng thật tiếc, cá thể rồng ngày nay chẳng còn nhiêu con, nhất là rồng nguyên thủy. Neuvillette nói rằng hiện giờ các con rồng phần lớn đều kết hôn với nhân loại, những đứa trẻ sau này đều là bán rồng. Với ngài việc đấy cũng tốt, có những thứ nguy hiểm từ rồng mà thế giới hiện nay chẳng muốn chấp chứa nữa, và môi trường hiện tại không tốt cho rồng con sinh sống. Kể cả rồng thuần túy được sinh ra, nó sẽ nhanh chóng chết yểu, để duy trì chỉ có con lai thôi.
Anh đã nghĩ rằng đấy là lý do chính mà ngài lấy anh, ngài ấy cần duy trì máu rồng qua những đứa trẻ từ nhân loại, hơn hết cần là một con người có thể chất mạnh mẽ.
Nhưng bây giờ trước cửa phòng khép kín không có lấy một tiếng động, Neuvillette đã rất kỹ càng chuẩn bị tường cách âm, đảm bảo rằng vấn đề của ngài sẽ không làm phiền ai cả.
Nể tình ngài ấy đã chuẩn bị sẵn hồ sơ cho Wriothesley làm việc hộ ngài, anh cũng cố gắng thu nạp rất tốt. Mặc dù cân bằng hai công việc rất khó, anh đã phải chạy việc ngày đêm, thêm cả việc biến đổi từ cơ thể khiến anh cũng phải chú ý tới dinh dưỡng. Thời gian biểu kín lịch của anh đã nhanh chóng lu mờ đi sự lo lắng rằng, ngài ấy một mình liệu có sao không? Bây giờ dưới mí anh nhanh chóng có vết thâm quầng, và những lần tập đối kháng khiến anh kiệt sức, anh đã phải chạy tìm thư ký và cả Clorinde để giải quyết công việc chung.
Nói là vậy, chỉ cần rảnh tay một chút. Wriothesley đã ghé phòng ngài. Nó vẫn im ắng, trước cửa còn khay thức ăn mà đầu bếp chuẩn bị. Khi đêm xuống, hẳn ngài mới chịu ăn.
Neuvillette đã từng nói ngài ấy hứa sẽ bảo vệ anh.
Và anh ít nhất cũng muốn rằng bản thân không được bỏ xa ngài. Nếu có thể thì sẽ bảo vệ cả ngài, cùng gia đình mình.
Vì thế nhiều lần anh táy máy muốn mở cửa, nhưng chẳng thể làm được. Anh không thể phá vỡ lời đảm bảo không đụng tới vấn đề này nữa.
Có điều mà công tước lo nhất, đã gần một tuần trôi qua rồi!
Tới hôm nay, y tá nhỏ của anh đang đi đi lại lại quanh phòng y tế, đôi tai cô bé ve vẩy và đôi mắt đỏ ngập tràn ánh nhìn lơ là, dường như cô đang băn khoăn chuyện gì đó. Wriothesley ở đây sở dĩ để lấy thuốc uống theo yêu cầu, cơ mà anh cũng không thể không để ý tới biểu hiện kì lạ của Sigewinne.
- Thật kì lạ…
Cô bé mở lời sau bầu không khí im ắng. Cô nhìn quanh rồi leo lên chiếc ghế đối diện anh, và đặt đôi bàn tay nhỏ lên bàn. Dáng người nhỏ nhắn hành động như một chú thỏ đáng yêu đang tìm kiếm cỏ ngon. Anh vừa uống trà vừa nhìn cô, đẩy ly sữa lắc tới hướng cô. Sau đấy Sigewinne tiếp tục:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Neuvithesley| Hôn Nhân Không Đến Từ Tình Yêu
Fanfiction"Một đứa trẻ vừa bước vào độ tuổi trưởng thành như Wriothesley, bất ngờ được một quý tộc ngỏ lời kết hôn trước ngày bị đuổi khỏi trại nuôi dưỡng." [Neuvillette top x Wriothesley bottom] Thiết lập au: Neuvillette là một quý tộc và Wriothesley chỉ là...