Khi Neuvillette xuất hiện, tên già ác ôn đang đè anh trên tường, bàn tay dơ bẩn của hắn dừng việc sờ vào mông anh. Hắn đơ người, khi trò vui còn đang dang dở.
Wriothesley nhân lúc kẻ địch mất chú ý, liền giựt vội bàn tay bị ghì chặt ra, chân dùng sức đạp mạnh vào người hắn. Nếu là hắn lúc tỉnh táo, hẳn những đòn yếu ớt trẻ con này bị ngăn lại, nhưng tên chết tiệt này đã dồn lực chú ý vào thứ khác, khiến bản thân bị đấm đá đau điếng, và con mồi ngon ngọt lại nhanh nhảu thoát khỏi cái "lồng" giam giữ.
Anh cố chỉnh lại quần áo đàng hoàng, có ngài ấy ở đây, anh không phải sợ sệt hay cố gượng bất cứ lúc nào.
Nhưng anh không muốn nhìn vào ngài, anh cố gắng chống cự để hắn không giở trò. Thật may nó không đi quá xa.
Thế còn Neuvillette thì sao? Ngài đâu thể hiểu tất cả những gì xảy ra, vô tình ngài lên đây bởi thời gian quá lâu.
Ngài có thể hiểu cho hoàn cảnh của anh chứ? Rõ ràng cửa bị khóa mà, anh đã cố hết sức rồi.
Neuvillette đứng chặn cửa khiến anh chẳng thể lén chạy một mạch ra ngoài, cảm giác nhục nhã đau đớn đã dằn vặt anh rất nhiều. Wriothesley vậy mà rơi vào cái bẫy lòng vòng này.
Ngài kéo lấy cánh tay anh nép vào bên mình, nhưng anh lại vô tình nhớ đến hình ảnh tên già kéo lê anh vào trong khi anh đang mệt đến sắp bất tỉnh.
Điều đó lại khiến anh rùng mình, liền buông vội ngài ra, đứng ở góc riêng, đôi mắt xanh nhìn thẳng vào thủ phạm, nó hiện lên sự căm hận của anh, trừng trừng như một con sói hoang đang đe dọa.Ánh mắt lạnh lẽo đó khiến hắn có phần sợ. Gần như hiểu được với toàn bộ tội lỗi của mình, hắn có thể dễ dàng bị con sói cắn xé như săn mồi.
Cả ánh mắt của ngài thẩm phán tối cao đây, cũng đổ dồn cái lạnh như mặt hồ băng vào hắn. Hắn đang bị nhăm nhe.
Neuvillette nhìn qua người thân thương bị hại của mình. Hình ảnh bảnh trai, đẹp đẽ của em đã chẳng còn nữa. Mái tóc được chải chuốt gọn gàng bị rối bời, thấm đẫm giọt nước còn đọng lại, "đôi tai sói" luôn vảnh lên kiêu hãnh, bị làn nước cho cụp xuống như cún con ướt mưa. Chiếc áo sơ mi trắng gọn gàng nay lại xộc xệch, nhớt nhát vào thân hình của em. Wriothesley có vẻ run rẩy nhẹ bởi mất sức lực, khuôn mặt thẫn thờ cùng hơi thở phả ra dồn dập, đậm cả mùi rượu bia. Trông thật tàn tạ hơn bao giờ.Rốt cuộc ngài đã vô tâm để con sói đáng quý xinh đẹp của mình rơi vào hoàn cảnh kinh khủng đến cỡ nào?
Ngài muốn được vuốt ve, an ủi sói nhỏ. Nhưng dường như anh không phải sói nhỏ, cảm xúc anh mạnh mẽ hơn với biệt danh dễ thương đấy. Anh có thể nhào vào trả thù điên cuồng kẻ đã sỉ nhục anh.
Nhưng Wriothesley tuyệt đối không phải con sói dễ kích động, bởi anh luôn làm việc rất bình tĩnh. Những tên tội phạm ngài thẩm vấn, cho dù anh chưa dùng bạo lực đã đủ làm chúng khiếp sợ bởi vài lời nói châm chọc có phần tàn khốc.
Giữa một bầu không khí im ắng đến đáng sợ, vang lên âm nữ trong trẻo.
Nhưng chủ nhân của giọng nói lại không giống vậy:- Ngài Neuvillette, chuyện gì đã xảy ra vậy?
Tiểu thư nắm bộ váy của mình, chạy lại gần ngài. Cô lọt thỏm người vào phòng tắm, nhìn qua ngài, sắc mặt của anh và tên kì lạ trong nhà. Hắn nhìn cô như muốn nói điều gì đó, sau đấy miệng khép lại. Cô che miệng kinh hãi nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
|Neuvithesley| Hôn Nhân Không Đến Từ Tình Yêu
Fanfic"Một đứa trẻ vừa bước vào độ tuổi trưởng thành như Wriothesley, bất ngờ được một quý tộc ngỏ lời kết hôn trước ngày bị đuổi khỏi trại nuôi dưỡng." [Neuvillette top x Wriothesley bottom] Thiết lập au: Neuvillette là một quý tộc và Wriothesley chỉ là...