Warning: có NFSW nhé.
Wriothesley nhíu mày nhìn tờ thiệp mà chán nản. Đến biểu cảm Neuvillette bên cạnh cũng không kém cạnh.
Trên tay anh là một tờ thư mời, từ cái cô tiểu thư hôm đăng ký kết hôn tới làm loạn. Cho dù mới gặp không được nhiêu, nhưng nếu với ý định cướp bạn đời thì đủ để lại ấn tượng xấu cho người mới là anh rồi.
Lần này cô ta muốn được bàn bạc về công việc xuất khẩu gì đó, nhân tiện lâu rồi chưa gặp mặt, cô vẫn không muốn cắt đứt quan hệ hoàn toàn với gia tộc nhà Neuvillette. Đâm ra cũng là cớ cô mở tiệc nhỏ.
Vì bố của cô ta có quan hệ lâu năm với ngài, lâu hơn cả thời gian hai người bên nhau. Cho nên ngài không nỡ từ chối, có điều ngài không biết nên đi chung với Wriothesley không. Quan hệ của hai người này bất ổn lắm, cơ mà em là bạn đời của ngài, có gì ngài phải băn khoăn nhỉ? Nên ngài đưa luôn bức thiệp để hỏi ý kiến.
Nhìn anh ngao ngán như vậy, ngài thầm biết là chán ra mặt rồi. Nhưng sau đấy anh cũng lặng lẽ trả lời:
- Đi thì đi, dù gì đã kết hôn rồi. Em không ngại cô ấy đâu.
Neuvillette gật đầu đáp:
- Tùy em, nếu khó chịu em có thể về sớm để tránh mặt.
Wriothesley hắng giọng, rồi để lại tấm thiệp trên bàn. Từ từ đi về phòng luôn. Neuvillette cũng thừa biết rằng em khó chịu mà giấu, ngài cũng sẽ không đụng chạm thân mật với ả tiểu thư. Thân đã có hôn nhân, dù gì đây cũng là điều cần thiết phải làm.
Hôm sau, Neuvillette đã chuẩn bị sẵn, áo sơ mi bên trong, áo khoác dài bên ngoài. Ngài biết phong cách của ngài vốn không nổi bật lắm, chỉ mang vẻ lịch sự, tao nhã là đủ rồi. Khi đi làm thì cần tôn nghiêm nên ăn mặc vướng víu hơn, lúc lại ngồi đè lên tà áo, lộn cộm hết cả người. Ngài đứng đợi ở ngoài cửa.
kì lạ là lần này tiểu thư không gửi địa chỉ ở nhà cũ. Là căn biệt thự mới, nhỏ hơn nằm gọn gàng cách xa căn cũ. Có lẽ do tính khí đã trưởng thành, cô mong muốn cuộc sống tự do nên dọn ra nhà mới. Một cô gái mơn mởn như vậy, lại chọn theo đuổi ngài mãi, mặc cho ngài có người khác, mặc cho ngài vốn không có tình cảm. Ngài không nỡ làm cô ấy buồn, nên luôn từ chối khéo. Và không ngờ việc ngài lựa chọn Wriothesley như một lời từ chối cảnh tỉnh cho vị tiểu thư, lại trở thành châm ngòi làm cô điên tiết. Neuvillette hy vọng cô ấy nhanh có mối tình khác để không ôm thù hận này.
E hèm, dù gì trong bữa tiệc cũng không nên nói chuyện đó. Lần này cố ý mời cả em đi, không biết có ý bỏ qua chuyện cũ chưa.
- Neuvillette, em xong rồi. Ngài thấy ổn chưa?
Người bị nhắc tên liền quay lại, ngài nhìn thấy Wriothesley đang cười và đôi mắt xanh ánh lên. Anh mặc áo sơ mi giống ngài, nhưng lại thắt thêm cái cà vạt đỏ đô. Hình như anh rất thích cái cà vạt này, thường đi làm cũng hay thắt trên cổ áo. Phần ống tay dài xoắn lên đến nửa cánh tay, chiếc áo vest đen khoác hờ trên lưng cùng cái quần ôm dài. Phần tóc tai sói đen nhẻm được vuốt keo chải chuốt, còn thêm cặp kính râm bóng loáng đen ngầu gài trên tóc. So với người có gu thẩm mỹ tao nhã như ngài, thì nét đẹp của con sói này phải gọi là bảnh trai, trẻ trung, nếu không phải bạn đời ngài, chắc chắn thu hút rất nhiều thiếu nữ trẻ hiện đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Neuvithesley| Hôn Nhân Không Đến Từ Tình Yêu
Fanfic"Một đứa trẻ vừa bước vào độ tuổi trưởng thành như Wriothesley, bất ngờ được một quý tộc ngỏ lời kết hôn trước ngày bị đuổi khỏi trại nuôi dưỡng." [Neuvillette top x Wriothesley bottom] Thiết lập au: Neuvillette là một quý tộc và Wriothesley chỉ là...