Chap 15

541 67 0
                                    

[Warning: yếu tố mpreg, trôn có lài]

Đêm hôm khuya, Sigewinne bé nhỏ đang phải chạy đi giải quyết chuyện của hai người lớn chức trong nhà.

Đột nhiên, khi cô bé đang say mê nghịch mỹ phẩm lại nghe tiếng gõ cửa vội vã. Khi cô mở ra, ngài thẩm phán đứng đấy, hốt hoảng mời cô đến phòng của công tước vì công tước gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Nhìn bộ dạng săn chắc nhễ nhại mồ hôi của ngài. Gọi là melusine bé nhỏ, nhưng tuổi thọ Sigewinne cũng khá lâu, vì vậy chuyện người lớn…cô có thể biết hết.

Khi cô tức tốc vào phòng ngài yêu cầu. Cô thấy bệnh nhân là công tước nằm đấy, khuôn mặt anh đau đớn và tay luôn ôm chặt lấy bụng. Ngài thẩm phán nhẹ nhàng lại gần xoa tóc anh, kéo cái chăn đắp lấy để an ủi tâm trạng nặng nề của bạn đời, còn người được vỗ về thì khẽ nhắm mắt lại như để cố chịu đựng.

Quả thật, Neuvillette luôn rất tốt bụng. Sigewinne thầm nghĩ vậy, đó vốn là sự thật hiển nhiên.

Cơ thể con người thay đổi không thể qua mắt được đôi mắt tinh túy của melusine. Cho dù cô là giống lai với nhân loại, nhưng thể chất đặc biệt vẫn có phần thừa hưởng. Vì điều đó cô có tài năng và phẩm chất đủ là một y tá giỏi.

Sigewinne ngỏ ý muốn ngài rời phòng, ra hiệu mọi thứ sẽ ổn thôi. Tất nhiên ngài ấy rất tin tưởng cô, không ngần ngại ra khỏi phòng. Nhưng cô thấy ánh mắt ngài còn tranh thủ ngó lại tới anh.

Cô cũng chỉ là melusine không hiểu rõ cảm xúc con người. Cô thấy hai người chủ của mình đối xử với nhau rất ngọt ngào, rất vui vẻ. Khi gặp nạn thì luôn lo lắng, khi có niềm vui lại cười đùa với nhau. Cô không biết với mấy cử chỉ đó, họ có đang dần yêu nhau không? Với cô, rất mong muốn họ thật sự yêu nhau.

Đơn giản vì họ xứng đáng thôi.

Cô bé dập tắt dòng suy nghĩ rối bời, rồi lại gần tiến hành khám bệnh. Cho dù Sigewinne không mang theo dụng cụ y tế cồng kềnh, nhưng cô vẫn tự tin hoàn thành công việc được với khả năng của mình. Với sức mạnh hydro đặc biệt và giác quan của cô, việc này khá đơn giản.

Cô cẩn thận đặt bàn tay nhỏ lên vùng bụng ấm áp của Wriothesley. Truyền một thứ sức mạnh gì đó để hiểu nguyên nhân, cũng như giảm bớt sự đau đớn bằng dòng nước trong ngọt ngào.

Sau đấy cô dùng đôi mắt đỏ liếc lên khuôn mặt của anh, tia vào vùng cổ đầy rẫy vết bầm đỏ, vết cắn đến giằng xé. Hơn nữa cô cảm nhận được dòng hydro của Neuvillette cũng hiện diện ở đây, tức ờ trong bụng. Không chỉ hydro đâu, mà còn có tinh dịch nóng hổi mới được lấp đầy hòa trộn.

Cô cũng hiểu dần vấn đề rồi.

Wriothesley cẩn trọng kéo vạt áo che đậy cái bờ ngực sưng húp bị cắn quá nhiều. Anh nghĩ cô vẫn là trẻ con nên không muốn biết chuyện ấy à, ấy thế mà cô là melusine đã lớn rồi nhé!

Sau một hồi điều trị tạm thời, khuôn mặt anh giãn ra đôi chút, cơn đau dịu lại khiến anh sảng khoái. Cái cảm giác có dòng nước êm ả đang tưới tắm cho phần dạ dày quặn thắt của anh, thật dễ chịu.

|Neuvithesley| Hôn Nhân Không Đến Từ Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ