Chap 22

368 41 18
                                    

[Warning: yếu tố sảy tha.i⚠️]

Cô gái nhỏ với đôi tai dài sợ hãi, cô gục mặt xuống, cơ thể nhỏ bé run rẩy. Cô sợ ánh mắt của mọi người lúc này, đổ dồn về phía cô với nhiều biểu cảm khác nhau, chung quy đều ngạc nhiên như khựng lại một nhịp.

Wriothesley nhìn xung quanh rồi từ từ tiếp cận tới cô bé, nếu anh nhanh nhảu vào câu hỏi, Melusine sẽ dễ bị kích động lúc này. Phải, chúng là sinh vật khá nhạy cảm, còn anh cần phải nhẹ nhàng.

Tay anh đặt lên mái tóc vò rối của cô, sau đấy xoa dịu rồi ngồi xổm xuống để cả hai có thể đối mặt nhau. Đôi mắt to tròn của sinh vật bé nhỏ nhìn vào anh, cô ấy không phải là sinh vật đa dạng cảm xúc, cô cũng kẹt trong hoàn cảnh không hiểu thân tâm mình đang nghĩ gì vì sợ hãi. Cô chỉ biết cái xoa đầu ấy của công tước khiến cô có chút bình tĩnh trở lại, melusine lo lắng lấy ra một lá thư từ trong túi áo. Wriothesley nhìn vào bức thư rồi hỏi cô ấy:

- Cô muốn tôi đọc cái này?

Melusine nhỏ gật đầu rồi nhút nhát nói:

- Phải, bọn người ác độc đấy đã gửi cho tôi, chúng còn dặn chỉ được đưa cho công tước đọc.

Trông cô có vẻ sợ sệt đến run rẩy nên anh quyết định sẽ đọc thầm bằng mắt. Tay khẽ cạy bức thư đóng chặt, bên trong là những dòng chữ thô kệch hệt như lũ người cả gan bắt cóc người thân anh. Anh chầm chậm đọc từng chữ một.

"Gửi công tước thân mến. Bức thư này chỉ có duy nhất ngươi được đọc.

Cô em gái dễ thương của nhà ngươi đang trong tay bọn ta. Ta không cần gì nhiều ngoài việc ngươi đến điểm hẹn theo yêu cầu, đảm bảo chỉ có một mình người, nếu làm trái luật, hậu quả đều do em gái ngươi gánh chịu "

Thật là một bức văn thư bất lịch sự, bọn người đấy viết thư chẳng đúng nguyên tác bằng việc không chấm bút bằng câu kết, và hầu như là những câu từ đe dọa đến Furina. Anh khó chịu xem trong bao thư đi kèm với một tờ giấy đánh dấu điểm hẹn. Sau đấy, Wriothesley đứng dậy cầm bức thư trên tay. Anh cần giữ một cái đầu lạnh để có thể nghĩ cách đối phó với bọn này mà không làm tổn hại đến con bé.

Có điều, nếu bắt cóc thì hẳn chúng sẽ yêu cầu tiền để chuộc. Thế nhưng trong đây chẳng có gì nhắc về tiền bạc cả, đây là điểm kì lạ làm anh hơi băn khoăn.

Clorinde lặng lẽ nhìn tình hình trước mắt, có lẽ trong đám người đấy chỉ có anh và cô nàng là giữ gương mặt điềm nhiên nhất, còn lại đều rất lo lắng cho tiểu thư nhà lành. Clorinde bước đến gần anh, ra hiệu báo cáo với những gì anh thu thập được, cô bắt giọng vào câu chuyện:

- Mọi việc thế nào?

Wriothesley trả lời cô với ánh mắt chẳng mấy bối rối:

- Bọn chúng yêu cầu tôi đến điểm hẹn, chỉ duy nhất một mình tôi.

Clorinde nén một tiếng thở nhẹ đến mức chỉ cô nghe thấy, cô ấy suy nghĩ. Hồi sau cô lên tiếng:

- Thế anh quyết định thế nào?

- Tôi sẽ đến thôi, chắc chỉ là bọn lâu la giở trò. Dù gì đối tượng của chúng là Furina yếu đuối, cô bé không giỏi về đánh nhau nên chúng lợi dụng cho chuyện gì đấy. Tôi đoán làm thuận theo ý chúng ít nhất sẽ an toàn cho cô bé.

|Neuvithesley| Hôn Nhân Không Đến Từ Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ