- Đây là lần đầu em phải kiệt sức đến mức này.
Wriothesley nở một nụ cười thanh bình trên gương mặt mệt mỏi của mình. Những ngón tay anh hơi run rẩy khẽ chạm vào bờ má bầu bĩnh của em bé sơ sinh đang nằm trước mặt anh khi anh đang nghiêng người về phía nó. Không chỉ một bé, mà em bé thứ hai cũng phát ra những tiếng kêu thút thít như cũng muốn được chạm vào. Anh miễn cưỡng muốn ngồi dậy để ôm cả hai vào lòng một cách ấm áp đầy công bằng, nhưng bởi hai sinh linh bé nhỏ này mà anh đã không làm nổi được một hành động dễ dàng như vậy. Chỉ đến khi chồng anh bên cạnh giúp đỡ, ngài nhìn anh và hai đứa bé với biểu cảm vô cùng nghẹn ngào lộ rõ. Dường như nếu có thể khóc sẽ bật khóc sụt sịt, thay vì cơn mưa phấp phới ngoài hiên nhà.
Trời mưa này không phải là một nỗi buồn nặng trịch gì, nó nhẹ nhàng, dịu dàng âu yếm từng hạt nước giống như một niềm cảm động của Thủy long.
Vài tiếng trước trời không mưa như thế. Chỉ có bóng hình ngài thẩm phán luôn mang vẻ từ tốn, điềm đạm đang đi một cách vội vã về phía căn phòng trong căn biệt thự quen thuộc. Neuvillette dừng lại nhìn về phía cô bác sĩ vừa bước ra khỏi phòng, ngài đã lập tức muốn hỏi nhưng đã bị cô ấy mỉm cười rạng rỡ thông báo trước:
- Ngài thẩm phán tối cao. Thật đúng là lời chúc phúc đến ngài. Xin chúc mừng là hai bé trai ạ, hiện tại rất khỏe mạnh.
Là một cặp sinh đôi? Thật ra ngài sớm đã đoán ra được là sinh đôi, là tận hai đứa trai ư, ôi cả hai đã mong về một bé gái nhiều như nào, nhưng điều đó không quan trọng nữa, bởi vì em ấy đã vất vả như nào với tận hai sinh mệnh trong bụng.
- Ừm cảm ơn cô. Wriothesley có ổn không?
- À vâng anh ấy ổn. Ngài có thể vào thăm nhé.
Những lời nói từ cô ấy làm ngài đỡ phần nào bận tâm. Khi Neuvillette đang nắm vặn cửa, chợt ngài thấy bồn chồn trong lòng, đằng sau cánh cửa này sẽ là cảnh tượng của những người ngài yêu thương nhất, người bạn đời yêu quý mạnh mẽ của ngài đã bình an vượt qua được cơn đau trong khi lúc ấy ngài còn đang bận xét xử trong phiên tòa.
Phiên tòa thậm chí còn chưa kết thúc, vì sự dao động lo lắng trong lòng. Ngài đã tạm hoãn phiên tòa và dời vào ngày mai. May rằng những người tham gia đã chấp nhận cho chuyện cá nhân của ngài.
Neuvillette đã thử tính toán đảm bảo ngày con ngài ra đời sẽ là trời nắng đẹp, bởi khi ấy ngài nên hạnh phúc thay vì khóc chứ nhỉ. Nhưng Wriothesley đã có hơi trêu đùa ngài:
- Em cá là ngài vẫn sẽ khóc đấy.
Neuvillette có hơi ngạc nhiên. Về mặt ý nghĩa của nước mắt thì đôi lúc con người quá đỗi hạnh phúc sẽ vô tình cảm động khóc như khi buồn vậy. Nhưng thủy long là rồng, khác với người, nó không cảm nhận được cung bậc cảm xúc cao trào phức tạp như thế. Vui là nắng, buồn là mưa, rõ ràng là như vậy.
- Em chắc chắn điều đó?
- Không chỉ ngài đâu, có khi em cũng khóc. Mà là khóc vì đau, haha.
Anh bật cười tựa lưng vào thành ghế, để lại ngài vẫn đang lạc lối trong suy nghĩ. Ngài biết em ấy sẽ chịu đau đớn rất nhiều, bội quãng thời gian vừa qua đã làm khổ em hơi lâu rồi. Trách nhóc con đang nằm hưởng thụ trong bụng lắm nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Neuvithesley| Hôn Nhân Không Đến Từ Tình Yêu
Fanfiction"Một đứa trẻ vừa bước vào độ tuổi trưởng thành như Wriothesley, bất ngờ được một quý tộc ngỏ lời kết hôn trước ngày bị đuổi khỏi trại nuôi dưỡng." [Neuvillette top x Wriothesley bottom] Thiết lập au: Neuvillette là một quý tộc và Wriothesley chỉ là...