Chapter 32

52 2 0
                                    


Enjoy reading !

[WARNING R-18]

Beatrice POV:

Pagkauwi na pagkauwi namin ni zeus ay agad akong dumeritso sa kusina dahil
balak kong mag luto ng bread roll para sa merienda, natatakam kasi ako kanina sa napanood ko haha.

Sumunod din saakin si zeus dito sa kusena, mula nong nagpunta ako dito sa kusena ay busangot na ang kanyang mukha dahil hindi ko ito pinagbigyan sa kanyang gusto.

Gusto ba namang dumede saakin eh hindi ako nanay nito.

" baby " pagkuha niya ng aking atensyon.

ngunit hindi ako lumingon dahil baka masunog ang aking niluluto

" Baby!" tawag niya ulit.

Naiinis naman akong lumingon atsaka sabing...

" Magtigil ka nga zeus! kapag sinabi kong ayoko, ayoko!" naiinis kong sabi.

" But you said yes earlier "pamimilit na sabi nya.

napabuga ako ng malalim atsaka naiinis na nag salita.

" Isa pang pangungulit mo ibabato ko sayo itong sandok, kanina kapa, sinasabi ko sayo zeus" sabi ko sakanya.

Padabog naman itong tumayo then he left without saying any word.

Napailing nalamang ako pagkatapos ay pinagpatuloy ang pagluluto. Matapos ang ilang minutong pagluluto ng merienda ay nilagay ko na ito sa lalagyan atsaka kinuha oo ang ginawa kong sauce.

Pumunta ako ng sala habang dala ang mga pagkain na niluto ko, pagkarating ko ay naabutan ko si zeus na busangot ang mukhang nakaupo doon, mukhang napansin nya na nandito ako kaya lumingon ito pero hindi ko ito pinansin atsaka umupo sa sofa medyo malayo sakanya.

Mahaba ang sofa na ito kaya medyo malaki ang space ng kalayuan naming dalawa.

Nag simula akong kumain habang nanonood ng k drama. sa kalagitnaan ng panonood ko ay biglang humarang ito ngunit imbes na mainis ay itinuon ko ang aking atensyon sa cellphone ko.

Nang mapansin kong umalis ito ay muli kong itinuon ang aking atensyon sa tv, napangiti ako ng makita ko ang aking crush na si kim soo-hyun.

napakagwapo niya talaga bulong ko.

muling humarang si zeus sa pinapanood ko kaya muli ko nanaman itinuon ang atensyon ko sa cellphone ko. paulit-ulit ko lamang iyon ginagawa kapag nagpapapansin sya. nang muling ko nanaman itinuon ang aking atensyon sa phone ko ay nagulat ako ng bigla nya itong hablutin.

" Hey, your not going to suyo me?" sabi niya.

kinagat ko ang aking labi upang pigilan ang tawa ko dahil sa pagka-conyo nya.

huminga ako ng malalim pagkatapos ay seryosong nag angat ng mukha sakanya.

" Why would I do that?" seryoso kong sabi sakanya.

" What?! but other women do that" hindi makapaniwalang sabi nya.

Napataas naman ang aking kilay sa kanyang sinabi atsaka sinabing.

" So may babae ka?!" taas kilay kong tanong.

Nanlaki ang mata nito sa sinabi ko at dali daling umiling.

" No, i mean yes i just have one and that's only you baby" he said.

gusto kong ngumiti ngunit naiinis parin ako sakanya. dahil dinabugan ba naman ako dun sa kusena.

" ok...ibigay mo sakin yang phone ko" sabi ko habang hindi tumitingin sakanya.

Nang hindi ito gumalaw ay akmang kong hihilain ang phone ko mula sa kanyang kamay ng bigla nya akong niyakap kaya muntik nang mahulog ang mga niluto kong bread roll.

Taming the ocean Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon