Chapter 36

38 1 0
                                    


Enjoy reading!

[WARNING R-18]

Beatrice POV:

Nasa ganun lang kaming posisyon ng isang oras hanggang sa hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.

Gabi na nang magising ako dahil may nararamdaman akong humahalik saakin kaya minulat ko ang mata ko.

" your awake na baby" masayang sabi ni zeus.

" good evening zeus" sabi ko at hinalikan ito sa labi.

Agad akong bumangon dahil balak kong maligo, nanlalagkit kasi ako.

" where are you going baby?"

" shower bakit?" sabi ko

" Can i join po? please" sabi ni zeus at pinaglapat pa ang dalawang palad habang nagsusumamong nakatingin saakin.

" halika na bilisan mo" sabi ko at naunang pumasok sa cr.

Nakita ko pa ang pag ngiti nito ng malawak na akala mo nanalo sa lotto kung makangiti, as if papayagan ko sya hahaha. mamaya ko sya pagbibigyan

Nang mahubad ko lahat ng suot ko ay saktong pumasok si zeus na hubo't hubad na din.

" baby, can we make love here po?" sabi niya atsaka yumakap saaking likuran.

" Yan ka nanaman sa kamanyakan mo ah, magtigil ka zeus maliligo lang tayo" sabi ko.

Syempre wag muna ngayon, mamaya ko nalang sya pagbibigyan.

" okay" malungkot nitong sabi.

Ngunit hindi ko na iyon pinansin at nag umpisa ng maligo, lumipas ang ilang minuto ay agad rin kami natapos.

Nag suot ako ng red knitted top and red high waist pants kaya all red ako now.

Si zeus ay simple lang ngunit gwapo parin, naka short lamang ito and red polo.

" Lika na zeus, baba na tayo" sabi ko

Agad na pumulupot ang kanyang braso sa aking maliit na bewang, sabay kaming lumabas habang nakahawak ito sa bewang ko, nang makababa kami ay naabutan namin na nakaayos na lahat at nandito na din ang ibang mga kamag anak namin.

" oh nandyan na pala kayo nak, halikayo nandoon yung iba nating kamag anak alice" sabi ni mama pagkababa namin.

" Sige ma puntahan nalang po namin, nga pala ma pasensya na hindi ako nakatulong sa pagluluto nakatulog kami ih" sabi ko

" Okay lang nak, alam ko naman pagod ka" sabi ni mama kaya nginitian ko ito

akma na kaming aalis ng biglang hawakan ni mama ang kamay ko atsaka sabing.

" Bantayan mo ang boyfriend mo nak baka maagaw" pasingit ni mama, ngumiti at tumango dito pagkatapos ay naglakad na kami ni zeus papunta sa iba naming kamag anak.

" oh kamusta kana beatrice ang laki muna ah" sabi ng isa sa mga tita ko na si tita shiela.

Pinsan ni papa.

Taming the ocean Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon