ചെകുത്താൻ്റെ പ്രണയം 🔥10

140 6 2
                                    

Part 10

വിശ്വ നാഥനേ കുറിച്ച് അറിയുന്നതിന് മുൻപ് നി മറ്റൊരാളെ കുറിച്ച് അറിയണം ...

ആരെ കുറിച്ച്..

AD യെ കുറിച്ച്..

AD.. ആര അവർ..

AD.. എന്ന പേരിൽ ഒളിച്ച ആരാധ്യ ഡേവിഡ് മാളിയേക്കൽ എന്ന ക്രിമിനൽ.

ആരാധ്യ ഡേവിഡ്... വല്യമ്മച്ചി യൊ.. ഡെറിക് വിശ്വാസം വരാതെ നോക്കി.

അതെ..അത് കണ്ടെത്തിയത് നിൻ്റെ അമ്മ യും ഗൗരി മ്മയും പട്ടാളങ്ങളും കൂടി ചേർന്ന്.

വല്യമ്മച്ചി എങ്ങനെ AD..

പപ്പ യും മമ്മ യും പ്രണയിച്ചു വിവാഹം കഴിച്ചവർ ആയിരുന്നു മോനൂട്ട ..രണ്ടു മതം ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ ഇരു വീട്ടുകാരും എതിർത്തു..എന്നാലും അവർ ഒരുമിച്ച് ജീവിക്കാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ഞങൾ ജനിച്ചു കഴിഞ്ഞ് ആണ് അപ്പ ന് ഒരാക്സിഡൻ്റ് സംഭവിക്കുന്നത്.. ആക്സിഡൻ്റ് ൽ അപ്പൻ തളർന്നു ..വീട്ടിൽ പട്ടിണി അറിഞ്ഞ് തുടങ്ങി . ആ സമയത്ത് മമ്മ ജോലി അന്വേഷിച്ച് ഇറങ്ങി .മകളുടെ അവസ്ഥ കണ്ട് മുത്തശ്ശൻ മമ്മക്ക് ഒരു പരിചയ ക്കാരൻ വഴി ജോലി ശെരി ആക്കി ..

അവിടെ വെച്ച് അവരുടെ ഇല്ലീഗൽ ആക്ടിവിറ്റി കണ്ട് പിടിച്ച മമ്മ യേ ഇവർ പണം കൊടുത്ത് ഇവരുടെ വശത്ത് ആക്കി.. പോകെ പോകെ മമ്മ ഇവരുടെ വലം കൈ ആയി മാറി..എല്ലാം വെട്ടി പിടിക്കാൻ ഉള്ള ആവേശത്തിൽ മമ്മ വെങ്കിടേശ്വര അയ്യർ അയാളെ മരുന്ന് കുത്തി വെച്ച് തളർത്തി കിടത്തി..

പിന്നെ പതിയെ അവരുടെ ബിസ്നസ് മമ്മ യുടെ കൈയ്യിൽ ആയി..AD എന്ന പേരിൽ അവർ ബിസിനെസ്സ് സാമ്രാജ്യം പടുത്തുയർത്തി.. പുറം ലോകം വിശ്വ നാഥൻ, കശ്യപ് ധാത്രി ഇവർ ആണ് AD എന്ന പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്നത് എന്ന് കരുതി..

എന്നിട്ട്..

AD അവർക്ക് വേണ്ടത് എൻ്റെ ഗൗരി യെയും അവളുടെ വയറ്റിൽ ഉരുവായ അല്ലി യെയും ആയിരുന്നു..

B നെഗറ്റീവ് ബ്ലഡ് ലോകത്തിൽ രണ്ടു ശതമാനം ആളുകൾക്ക് ആണ് ഈ റെയർ ബ്ലഡ് ഉള്ളത്...

അത് മാത്രമല്ല മോനൂട്ട B നെഗറ്റീവ് രക്തം ഉള്ളവളുടെ വയറ്റിലെ ഭ്രൂണം ഉപയോഗിച്ച് അവർ ചില പരീക്ഷണം നടത്താൻ തീരുമാനിച്ചിരുന്നു.

ചെകുത്താൻ്റെ പ്രണയം Where stories live. Discover now