ചെകുത്താൻ്റെ പ്രണയം 🔥39

165 6 1
                                    

Part 39

ഇത് സത്രം ഒന്നും അല്ല നിങ്ങള്ക്ക് വന്നു തോന്നിയത് പറയാൻ , ചോദിക്കുംബോ എടുത്തു തരാൻ പട്ടിയും പൂച്ചയും ഒന്നും അല്ല ഈ തറവാട്ടിലെ കുഞ്ഞുങ്ങൾ..അതിഥി യുടെ നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ കണ്ട് ഗൗരി അരിശത്തോടെ പറഞ്ഞു..

നിങ്ങള് എത്ര കണ്ട് ക്ഷോഭിച്ചാലും സത്യം അത് ഇല്ലാതെ ആകുന്നില്ല.. ഡെറിക് മോനും ഡോണ മോളും ഞങളുടെ തറവാട്ടിൽ വളരേണ്ട കുഞ്ഞുങ്ങള ... അന്തൻ പറഞ്ഞു.

ഇയാള് ഇത് എന്താ ഈ പറയുന്നത് വളരേണ്ട കുഞ്ഞുങ്ങളോ അപ്പൊ ചേട്ടായി ഇത് വരെ വളർന്നില്ലെ ബാല വിവാഹം ആണോ എല്ലാരും കൂടി നടത്തിയത് കിയാര ആരും കേൾക്കാതെ പതിയെ റീമ യുടെയും സോഫി യുടെ യും ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു.

അറിയില്ലെടി..ഇനി ജയിലിൽ കിടക്കേണ്ടി വരുമോ..സോഫി നെഞ്ചത്ത് കൈ വച്ചു.

നിങ്ങൾക്ക് കേൾക്കുമ്പോ വിഷമം കാണും പക്ഷേ ഞങളുടെ അവസ്ഥ കൂടി മനസ്സിൽ ആക്കണം..നിങ്ങൾക്ക് ബുദ്ധി മുട്ട് ആണെങ്കിൽ മോനോട് ഞാൻ സംസാരിക്കാം.. ഗായത്രി ദേവി അഹങ്കാരത്തോടെ പറഞ്ഞു.

അടിപൊളി ചെന്ന് കേറി കൊട് ..അങ്ങേര് പൊറോട്ട വലിച്ച് കീറുന്നത് പോലെ കീറും.. അല്ലേ അച്ഛ ഭവിൻ അടുത്ത് നിന്ന ഇന്ദ്രനെ തോണ്ടി പറഞ്ഞു.

മിണ്ടാതെ ഇരിക്കെടാ ... ഇന്ദ്രൻ അവനെ നോക്കി കണ്ണുരുട്ടി.

ഇതേ സമയം ഡെറിക് അല്ലി യുടെ കൈയ്യും പിടിച്ച് സ്റ്റെപ് ഇറങ്ങി വന്നു..

ദാ ചേട്ടായി വന്നല്ലോ ... ഭവിൻ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.

വന്നവരുടെ ഒക്കെ ശ്രദ്ധ സ്റ്റെപ്പ് ഇറങ്ങി വരുന്ന ഡെറിക്കിൽ ആയി..

റീമ ഗായത്രി ദേവി യുടെ അടുത്തേക്ക് വന്നു..കിട്ടുന്നത് കൈയ്യോടെ മേടിച്ചോ അമ്മൂമ്മെ.. എല്ലെങ്കിലും ബാക്കി വെച്ച ഭാഗ്യം.. ഹാപ്പി ഡെത്ത് ഡെ അമ്മൂമ്മേ... റീമ കണ്ണുനീർ തട്ടി കളഞ്ഞു കൊണ്ട് പോയി..

മോനേ.. ഡെറിക് ൻ്റെ അടുത്തേക്ക് അവർ വന്നു.

ഡെറിക് അവരെ സൂക്ഷിച്ച് നോക്കി.

ഡെറിക് ൻ്റെ കൈയ്യിൽ പിടിച്ച അല്ലി യെ തട്ടി മാറ്റി അവർ അവനെ കെട്ടി പിടിച്ചതും.. ഡെറിക് അവരെ ഊക്കോടെ തളളി മാറ്റി.. അല്ലി യെ ചേർത്തു പിടിച്ചു.

ചെകുത്താൻ്റെ പ്രണയം Where stories live. Discover now