Chương 48: Quá khứ ngủ yên (Thượng)

377 42 4
                                    

Khi thực sự đã đặt chân lên Quần đảo Sabaody, Aiki liên tục đưa ra những lời tự cỗ vũ cho bản thân: Mình sẽ không trốn chạy chứ đừng nói đến bị đánh bại, hãy thẳng thắn đối mặt với nó, sau đó hãy đánh bại nó. Aiki, đừng quên phía sau còn có Law.

Tuyệt đối hông được bất cẩn, trả lại toàn bộ"hồi ức" —— cùng một mở ra tất cả "hộp ký ức" lúc, nhớ lại tất cả những vẻ đẹp ngắn ngủi mà mình đã bỏ lỡ, cũng như quá khứ đau khổ đã khép lại vì sự yếu đuối của bản thân!

Không còn thứ gì ngăn chặn việc kích hoạt "chìa khóa", trong khoảnh khắc hít một hơi ngắn, những ký ức đã bị chôn vùi nhiều năm ùa về, Aiki quỳ xuống đất, cảm thấy đầu mình đau đớn như thể bị xé toạc.

Một lúc lâu sau, cô chậm rãi đưa tay chạm lên má, hai dòng chất lỏng quen thuộc từ khóe mắt lăn xuống, nước mắt rơi xuống cỏ rồi biến mất.

Cô khóc không thể kiềm chế. Nhưng những giọt nước mắt lần này khác với những lần trước.

Những "quá khứ" phản chiếu trong từng giọt nước mắt. Buồn bã, bất lực, hối hận, sợ hãi, cô muốn một lần khóc hết những giọt nước mắt đã tích tụ trong lòng bao năm qua, rồi nói với con người trước đây của mình rằng "Xin chào, cuối cùng chúng ta cũng đã gặp nhau".

-----------------------------------------------

Mười một năm trước, một hòn đảo nhỏ ở Biển Đông.

Có tin đồn rằng hòn đảo vô danh này là quê hương được bảo vệ bởi một Trung úy hải quân mạnh mẽ nên nó đã có thể đạt được sự ổn định và hòa bình nhất định trong cái thời đại hải tặc hỗn loạn này.

Có rất nhiều người bình thường, sống cuộc sống bình thường ở cái thị trấn nhỏ này. Duy chỉ có một gia đình thu hút sự chú ý nhất trong thị trấn.

Gia chủ là một nhà ảo thuật gia nổi tiếng trên đảo, ông cưới một người vợ xinh đẹp, nuôi dạy một cậu con trai lớn thông minh, hiểu chuyện và một cô con gái nhỏ dễ thương, là hình mẫu của một gia đình hạnh phúc khiến mọi người ghen tị.

Khi thời điểm cuối năm đang đến gần, một lễ hội hoành tráng thu hút sự chú ý của cả đảo quốc.

Ảo thuật gia vĩ đại Lott Kaye được mời làm khách mời biểu diễn trong đêm chung kết.

Thứ mà ông ấy chuẩn bị kỹ lưỡng cho lễ hội này là một màn thoát hiểm trên cao chưa từng có, sân khấu biểu diễn được được đặt ở một vách đá cao 200 mét, trong buổi biểu diễn chính thức, ông ấy sẽ treo ngược một chân lên vách đá, hai tay sẽ bị khóa chéo, ông cần phải thoát ra khỏi mười ổ khóa trói trên người cùng một lúc để trốn thoát.

Để mang đến một bữa tiệc ảo thuật tuyệt vời cho người dân trên đảo một cách thật hoàn hảo, Lott Kaye đã luyện tập nhiều lần mỗi ngày trong suốt thời gian này.

Lott phu nhân vì thương chồng nên cũng thường đến thăm ông khi rảnh rỗi.

"Đúng là một gia đình hạnh phúc" các trợ lý thường xúc động nói "Ngài Lott quả là một người đàn ông hạnh phúc..."

Mọi thứ trông đều rất tốt.

Tuy nhiên, thứ gì càng đẹp thì người ta lại càng muốn phá hủy nó.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ