Chương 99

159 14 0
                                    

Zoro cầm lá bài trên tay nhìn đi nhìn lại, tự hỏi "Thứ này là cái gì vậy? Graffiti chơi khăm?"

Franky nhìn qua, suy nghĩ một lúc rồi trả lời hắn: "Nhìn giống bản đồ hơn."

"Có vẻ là bản đồ rồi." Sanji giật lấy lá bài từ tay Zoro và chỉ vào một điểm nào đó trên đó. "Nhìn vào điểm này đi, nó hình như là một tòa nhà nào đó ở đây."

"Ê, đầu bếp háo sắc," Zoro giật lá bài của Sanji để trả đũa, "Còn thứ này là gì đây? Lính đồ chơi hỏng à?"

"Lính đồ chơi một chân." Franky duỗi bàn tay máy móc 'nhỏ bé' của mình ra, gãi cằm rồi xoa trán "Ba lá bài này rốt cuộc muốn nói cái gì vậy?"

Nói xong, ba người lia mắt về phía sân khấu.

Màn trình diễn ảo thuật sắp kết thúc, người trên kia hoàn toàn tập trung. Khán giả phía dưới cũng nín thở chăm chú theo dõi, không một ai để ý bọn họ bên này.

Sanji còn có một phát hiện khác. Ở mặt sau của lá bài, ở góc dưới bên trái, có một nhân vật bông hoa nhỏ - "L.L"

"L.L, Lời nguyện cầu của kẻ dối lừa...Joker, đồ chơi, bản đồ..." Anh cố gắng nối những manh mối rời rạc tưởng chừng như không liên quan này lại với nhau.

『Tên anh ấy là Lance, 』

『Vì một số lý do, anh ấy vẫn cần giấu danh tính của mình ở Dressrosa và sẽ chỉ xuất hiện nếu cần thiết』

『Khi tới Dressrosa, anh trai tôi chắc chắn sẽ sớm tìm được các cậu và truyền đạt những thông tin chúng ta cần.』

『Các cậu chú ý kiểm tả nhé!』

Vậy người trên sân khấu là——

Nhóm người đồng thanh hét lên: " Anh trai của Tiểu thư Aiki/ Đầu bếp dâm tặc số 2/ Aiki/ Cô nương Aiki/ Cô đầu bếp!"

Trên sân khấu, người biểu diễn thần bí đang nói lời hạ màn, cảm xúc của khán giả một lần nữa được khơi dậy, đám đông đưa ra lời mời ở lại "Thêm một lần nữa! Một lần nữa đi!" "L! L! L!" "Đừng kết thúc mà, chúng tôi vẫn còn muốn tiếp tục xem..."

Lance mỉm cười không nói một lời, cúi đầu làm từ thế cúi chào tao nhã, lùi lại một bước: "Bế màn cho buổi biểu diễn ngày hôm nay. Lòng tốt của mọi người tôi đã nhận được. Tạm biệt."

Nói xong, ngọn lửa màu đỏ cam lại bùng lên, bóng hình người đàn ông dần dần mờ nhạt cho đến khi sân khấu trống rỗng.

Biến mất rồi!

"AW~ Anh ta đúng là Super~!" Franky thở dài.

"Ảo thuật gia!" Luffy gật đầu đồng ý "Ngầu quá! Nei~ Chúng ta cũng cần một ảo thuật gia trên tàu nhỉ?!"

"Nếu anh ta thực sự là Lance, anh trai của tiểu thư Aiki thì ba lá bài này là manh mối anh ta muốn đưa cho chúng ta" Sanji vẫn đang suy nghĩ về thông tin trên lá bài.

"Lá Joker hẳn là ám chỉ Doflamingo. Bản đồ hẳn là vị trí của nhà máy mà chúng ta đang tìm. Về phần món đồ chơi bị gãy chân...ừmm... Có lẽ có một số yếu tố quan trọng mà chúng ta sẽ cần đến?"

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ