Chương 88

268 41 1
                                    

Tân Thế Giới– Dressrosa - Cung điện Hoàng gia

Trong căn phòng rộng lớn, những tấm rèm dày che khuất ánh nắng. Tấm rèm trên cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn duy nhất được mở ra, trước cửa sổ một người đàn ông cao lớn tóc vàng đang ngồi khoanh chân.

Đó là chủ sở hữu hiện tại của đất nước, Vương Hạ Thất Vũ Hải quyền lực, Doflamingo, người được biết đến với biệt danh "Thiên Dạ Xoa".

"Joker, ngài có nghe thấy không?" Một giọng nữ yếu ớt vang lên từ điện thoại trước mặt người đàn ông.

"Monet, không ngờ là ngươi vẫn còn sống." Người đàn ông sắc mặt âm trầm, thanh âm rất thấp. "Vergo cũng đã bị hạ gục rồi... cả Caesar nữa..."

Sau khi mất liên lạc với Vergo, Doffy mơ hồ cảm thấy mọi chuyện đang phát triển theo chiều hướng mà hắn không ngờ tới, là khi nhìn thấy thất bại của Caesar qua sên ghi hình.

"Coi bộ lần này ta đã tính toán sai. Ta thấy rất ngại khi khiến các ngươi bị như vậy."

"Thiếu chủ......"

"Ta đã phái Baby-5 và Buffalo tới đó mang hắn về Dressrosa..." Doflamingo tiếp tục "...Nhưng không cần biết là bằng cách nào nhưng ta phải xóa sổ toàn bộ đám nhóc con đó."

"...Trong vụ nổ khủng khiếp, phần lớn hòn đảo cùng phòng nghiên cứu số 1 và số 2 bị hủy diệt không phải chỉ vì rò rỉ khí độc mà còn một nguyên nhân ít ai biết. Nó đang ngủ yên ở phòng nghiên cứu số 3, một khi nó được kích hoạt thì người duy nhất sống sót.....người duy nhất có thể đưa một lượng khí độc vào người, không phải ai khác ngoài Caesar, công tắc kích hoạt thứ đó..."

"Ngài không cần nói thêm gì nữa, Joker" Monet cắt ngang hắn ta "Từ đầu tôi đã định làm vậy rồi. Hiện giờ, tôi đang ngồi bên cạnh công tắc tự hủy.Vụ nổ này sẽ phá hủy luôn cả phương tiện tẩu thoát duy nhất của chúng. Ngài sẽ mất đi một tàu chờ dầu, được chứ......?" Người phụ nữ vô cùng yêu Doffy này, đối mặt với cái chết, vẫn muốn hy sinh lòng trung thành và mạng sống cuối cùng của mình cho người đàn ông cô yêu .

"Làm phiền ngươi rồi, Monet...Hãy đưa tất cả mọi thứ cùng ngươi sang thế giới bên kia."

"Tuân lệnh..." Hơi thở dần dần yếu đi "Vĩnh biệt thiếu gia của tôi... trong số những người ngoài kia, chỉ có ngài là đủ tư cách..."

......trở thành Vua Hải Tặc.

Chưa kịp nói gì thì cơn đau tột độ đã nuốt chửng cô ta, khiến mọi thứ không nói nên lời, trong nháy mắt lan ra khắp tứ chi.

Trái tim mà cô đã mang ra trao đổi, thanh kiếm của Damocles vốn đã treo lơ lửng ngay từ khi bắt đầu, rốt cuộc lúc này cũng đã đến thu hoạch mạng sống của cô.

Chỉ một chút thôi.

Chỉ thêm một chút nữa thôi...

Đôi cánh đặt trên nút kích nổ cuối cùng cũng lặng lẽ sụp đổ.

...

Mặt trời dần lặn về hướng Tây, hoàng hôn đang đến gần, người đàn ông ngồi một mình trước bệ cửa sổ một tay ôm trán, im lặng. Sau đó, hắn đứng dậy mở toang cửa sổ, bóng dáng hắn biến mất trên bầu trời.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ