"Dọn dẹp nhà bếp cần có thời gian, hai giờ nữa bữa tối sẽ được phục vụ đúng giờ."
Sau khi giải thích ngắn gọn, Aiki đuổi mọi người ra khỏi bếp.
Là một đầu bếp, đặc biệt là một đầu bếp mắc chựng bệnh sạch sẽ và chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế nặng, cô không thể chịu đựng được việc nhóm "đầu bếp" nghiệp dư này phá hoại nhà bếp như vậy.
Một giờ sau, căn bếp bừa bộn thay đổi hoàn toàn diện mạo, mới tinh như chưa từng được sử dụng.
Một giờ sau, những món ăn ngon đã được chuyển đến nhà ăn.
Đó là mùi thơm của thức ăn! Là thức ăn bình thường , nó ngon quá ,chưa bao giờ được nếm thử món ăn ngon trước đây bao giờ! Thật tốt khi còn sống!
Aiki nhìn các thành viên trong băng không nói nên lời, mỗi người đều cảm động đến rơi nước mắt khi ăn.
Aiki: Vậy bọn họ đã sống bằng gì suốt thời gian qua ? Trước khi mình đến, Law, với tư cách là thuyền trưởng, anh ta thực sự chưa bao giờ nghĩ đến việc tìm một đầu bếp làm thuyền viên sao?
Chết tiệt, khi Law bước vào nhà hàng, thứ hắn nhìn thấy trước mặt là một nhóm thuyền viên đang rơi nước mắt sau khi dùng bữa.
Bepo, Shachi và Penguin cũng nằm trong số đó.
Law: "..."
Penguin ngẩng đầu lên khỏi đĩa thức ăn và chào hỏi: "Đội trưởng, anh cũng đến ăn đi!"
Shachi và Bepo gật đầu đồng ý, Shachi nói: "Có đầu bếp chuyên nghiệp thật là tốt, hạnh phúc quá đi!!!!!."
"Đúng!!!!!!." Lần này mọi người đều đồng ý.
Law: "..."
Law trầm mặc một hồi, mặt không biểu tình nhìn bọn họ, mím môi nói: "Im lặng hết đi, ngậm mồm lại mà ăn ."
Bepo đặt đồ ăn trong tay xuống, khéo léo đứng dậy cúi chào, cụp tai xin lỗi: "Thực xin lỗi."
Tại sao chỉ có anh ta muốn xin lỗi?
Theo chuyển động của Bepo, Aiki rơi ra từ phía sau Bepo.
Sau đó Law mới nhận ra rằng Aiki đã được che khuất phía sau Bebo.
Aiki nhanh chóng buông Bepo ra, đứng thẳng lên, xấu hổ gãi đầu xin lỗi: "Toàn thân Bepo à không, cả thân gấu đều có lông rất mềm mại, ôm rất thoải mái!"
Những sinh vật có lông dễ thương này có khả năng gây chết người đối với các cô gái đến nỗi Aiki nói rằng cô không thể cưỡng lại được chúng.
Law không bình luận gì, im lặng đi về chỗ ngồi dùng bữa.
Nhà ăn im lặng chỉ còn tiếng nhai đồ ăn.
Sau bữa ăn, Aiki kéo lấy hai thuyền viên và yêu cầu họ rửa bát.
Dù thích nấu ăn nhưng cô lại ghét rửa bát, công bằng mà nói, Aiki nhanh chóng ghi nhớ tên các thành viên trong băng và sắp xếp lịch trình cho bọn họ thay phiên nhau chịu trách nhiệm rửa bát.
Tất nhiên, chỉ có thuyền trưởng và gấu trắng lớn Bepo mới có đặc quyền được ăn mà không cần rửa .
Shachi: "Sao thế được, như này không công bằng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to Law
UmorTên gốc: Hướng Law dâng lên trái tim Tác giả: Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ chỉ trờ thành một đầu bếp nhỏ đơn giản trên tàu. Nhưng sau khi ra khơi được một thời gian, Aiki dần phát hiện ra rằng mình...