Khi tự mình xê dịch, bánh răng định mệnh sẽ lặng lẽ quay.
Dressrosa - chỗ Sanji
Sanji-kun, người đang đắm chìm trong tình yêu.
Giây trước, anh ta còn đang chìm đắm trong cảm giác ngọt ngào khi được khoác tay cô vũ công xinh đẹp và hẹn hò quanh thị trấn, giây sau, anh ta bị Violet đâm sau lưng, người đột nhiên thay đổi khuôn mặt; - "Vậy thì ngươi có thể......chết vì ta không?"
Sanji vốn không có khả năng tự vệ trước người đẹp nên dễ dàng bị Violet trói tay, cùm chân.
Bản thân Sanji vẫn còn bàng hoàng vì hạnh phúc lại kết thúc quá bất ngờ. Dù sao trước đó, Violet vẫn còn đang rưng rưng nước mắt nhờ anh ta giúp đỡ, còn anh ta thì hào phóng nói: "Ta không cần biết lý do của nàng. Vì những giọt lệ vừa tồi của nàng đã là qua đủ rồi. Cứ ở đây đợi ta, ta sẽ sử lý mọi thứ rồi quay trở lại."
"Vi-Violet...Sao....sao nàng nói cái gì ta không hiểu...?"
"Haha ~" Nữ vũ công xinh đẹp tháo bỏ chiếc mặt nạ thanh tú xuống, trên mặt tràn đầy vẻ giễu cợt và khinh thường, "Tên đàn ông lụy tình ngo ngók ~"
Violet nhìn Sanji với vẻ mặt chế giễu, "Không kẻ nào có thể che dấu chuyện gì trước đôi mắt của ta đâu, từ lúc mới gặp ta đã thấy hết mọi chuyện trong đầu của ngươi rồi."
Giống như một nữ hoàng kiêu hãnh, Violet bắt chéo chân ngồi trên chiếc ghế liễu gai được cấp dưới đưa ra, cô lạnh lùng nhìn Sanji, người bị cùm tay và chân, và bị đánh đập "Nghe nói điểm yếu của ngươi là phụ nữ , nhưng không ngờ ngươi lại yếu đuối tới như vậy, thật là thảm hại. Cổ áo thì nhàu nát, cà vạt thì xộc xệch đã vậy áo còn dính màu nữa chứ, nhìn ngươi mói thảm hại làm sao á~ Ngươi chỉ là một tên vô dụng thôi Sanji Chân đen à"
Sanji: "..."
Sanji lặng lẽ lắng nghe Violet cùng thuộc hạ cười nhạo mình, cong khóe miệng trong im lặng.
"Haha, vẫn có thể cười sao?" người đàn ông đằng sau Violet chỉ vào Sanji và cười lớn, "Không ngờ ngươi lại bị mê hoặc bởi sắc đẹp của bà chị ta đó! Đúng là ngốc hết chỗ nói!"
"..." Sanji cố gắng phát ra âm thanh, loạng choạng đứng dậy một tay chống đỡ cơ thể. Anh nhìn Violet nói nhẹ nhàng: "Nàng đang nói dối có đúng không, Viole của ta?"
Sanji vừa dứt lời, tên côn đồ lại đá mạnh vào anh. Sanji chật vật né tránh, kiên quyết nhìn Violet từ đầu đến cuối, "Ta hiểu rõ nàng, nàng có một trái tim rất đẹp Violet à... "
"..." Đây là lần đầu tiên Violet gặp phải một mục tiêu nhiệm vụ nhằn như vậy. Điểm yếu của anh ta quá rõ ràng và trần trụi. Nhưng kể cả vậy, những lời nói dối của cô đã hoàn toàn bị vạch trần trước người đàn ông này, hắn ta vẫn khẳng định rằng những giọt nước mắt và lời thỉnh cầu lúc trước hắn là sự thật.
Là thật hay giả? Hay là vì sau khi phát hiện mình bị lừa, hắn ta cũng đang giả vờ bảo vệ lòng tự trọng kém cỏi của mình?
Violet đứng dậy khỏi chiếc ghế và đi về phía Sanji với tư thế mạnh mẽ, cô giơ chân lên đá mạnh vào Sanji, nhưng Sanji không hề né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to Law
MizahTên gốc: Hướng Law dâng lên trái tim Tác giả: Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ chỉ trờ thành một đầu bếp nhỏ đơn giản trên tàu. Nhưng sau khi ra khơi được một thời gian, Aiki dần phát hiện ra rằng mình...