Kinemon sống lại là lời tuyên bố cho mọi người: những người bị khí độc ăn mòn không chỉ có vào cái chết.
Vì vậy hải quân đã mài dao tra tấn Caesar, người sắp bị đông cứng thành một tác phẩm điêu khắc bằng băng.
Con rồng nhỏ màu hồng hòa vào đám đông đang kinh ngạc, đôi mắt mở to, đột nhiên vang lên một tiếng "rầm", làn khói màu vàng xung quanh con rồng nhỏ màu hồng thoát ra..... một cậu bé trần trụi với búi tóc xuất hiện.
"Phụ thân!"
Với đôi mắt ngấn lệ và sự phấn khích trên khuôn mặt, cậu bé khóc nức nở vươn tay ra lao về phía Kinemon đang bị đá văng xuống đất " Phụ thân—!"
"Momosuke?!"
Tiếp nối vụ án mạng, một cảnh đoàn tụ cảm động khác giữa hai cha con cũng được dựng lên tại bến cảng.
Phía bên kia, Law bước ra khỏi phòng phẫu thuật tạm thời và bắt gặp bác sĩ tuần lộc đang tức giận. Chopper tức giận hỏi hắn: "Law! Anh ra đây đi Law. Mau nói cho rõ đi, rốt cuộc anh đã làm gì bọn trẻ vậy hả? Nếu anh làm tổn thương chúng thì tôi không tha cho anh đâu! "
Bởi vì chênh lệch chiều cao, Law nhẹ nhàng cúi đầu, giọng điệu thất thường nói: "Cho nên tôi mới nói cậu đừng có nhìn rồi mà, tất cả những đứa trẻ ở trong đó...đã bị tôi xé thành từng mảnh....."
Xé! Thành! Từng! Mảnh! Tâm trí cậu ngay lập tức nhớ lại căn phòng chứa đầy nội tạng từ cái nhìn hoảng loạn.
"Ahhh, anh là ác quỷ à.(゚Д゚)w..." Chopper hét lên chạy vòng qua hắn hướng về phía phòng phẫu thuật.
"Hừ..." Khóe miệng Law hơi nhếch lên, hắn cũng nhận ra mình bây giờ càng ngày càng ác độc.
Nghĩ xong, hắn bước xuống đi về phía trung tâm của đám đông sôi động.
"Law!" Cô gái tóc bạc nhìn thấy hắn từ xa đã mỉm cười vẫy tay chào.
Cơn gió lạnh ở vùng băng tuyết này cùng sự mệt mỏi sau cuộc phẫu thuật đều lặng lẽ tan vào nụ cười dịu dàng, ngọt ngào và ấm áp ấy.
Món súp đặc mà Sanji nấu trong một chiếc nồi lớn được gọi là "Bí kỹ quyền pháp Newkama, công thức đặc biệt thứ 99, nó sẽ tăng cường năng lượng cho cơ thể đang lạnh và bị suy kiệt- Nồi canh hoocmon, hầm với thịt heo biển."
Trước khi Law đến gầnc đã bị bao quanh bởi mùi thơm đậm đà của đầu bếp tóc vàng băng Mũ Rơm đang nhanh chóng phục vụ.
Ranh giới giữa thiện và ác đã biến mất một cách kỳ diệu, nhóm hải quân vẫn đang xếp hàng để nhận súp, Aiki đương nhiên nhận được sự ưu đãi từ đầu bếp tóc vàng háo sắc.
Hai tay cầm bát canh nóng hổi thơm phức, cô chạy tới trước mặt Law, nâng bát lên: "Thuyền trưởng, mau uống cho nóng, món canh này ngon lắm!"
Law tránh bát canh, nhìn thẳng vào cô: "Gọi tôi là gì?"
"Law! Anh Law! Law-kun!" Aiki kiên nhẫn dỗ dành đẩy bát súp về phía trước.
Sau đó, Law mới nhận lấy, trước ánh mắt mong đợi của Aiki, hắn đưa bát lên uống.
"Thế nào?! Ngon lắm có đúng không? Toàn thân tràn đầy sức lực trở lại rồi đúng không?" Aiki hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to Law
HumorTên gốc: Hướng Law dâng lên trái tim Tác giả: Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ chỉ trờ thành một đầu bếp nhỏ đơn giản trên tàu. Nhưng sau khi ra khơi được một thời gian, Aiki dần phát hiện ra rằng mình...