Đây là Dressrosa, Quốc Đảo Của Ái Tình Và Đam Mê.
Mỗi một vị khách khi đến vương quốc này sẽ đều bị mê hoặc bởi rất nhiều thứ ——Trước tiên chính là hương thơm ngào ngạt của hoa,và hương vị thơm ngon của thức ăn địa phương, điều thứ hai chính là điệu nhảy tràn trề sinh lực và say đắm của những vũ công quyến rũ, và còn một điều nữa chính là đồ chơi ở vương quốc này sống động y như con người thật.....
Ngoại trừ Đội canh giữ tàu Sunny, các đội khác đều cùng nhau đổ bộ lên đảo. Vừa mới đặt chân lên đảo, mùi hoa và mùi thức ăn trong không khí xộc vào mũi mọi người, ngửi thấy mùi thơm, có người đã chuẩn bị hành động.
"Mùi hương này là..." Mũi Sanji giật giật.
"Mùi thơm quáááááááá!" Luffy lỗ mũi giật giật, hấp thụ trong không khí mùi thơm, "Chúng ta đi ăn trước cái đã!"
"...!!!" Vẫn còn muốn ăn?!Cậu ta không phải vữa mới ăn rồi sao? Law không nói nên lời, sửng sốt nhưng vẫn kiên nhẫn nhấn mạnh với mọi người: "Nhà Mũ Rơm, nhớ kỹ nhiệm vụ của mình, cậu phải đăng ký tham gia cuộc thi trước khi hết thời hạn đăng ký."
"Bọn tôi sẽ cầm chân Doflamingo và đưa Caesar đi xuyên qua Dressrosa băng qua cây cầu dài và đi về phía Bắc để đến Greenbit. Tôi có nghe không thể đi bằng đường thủy."
"Tôi hiểu rồi!" Luffy gật đầu chảy nước miếng, "Vậy tôi đi trước đăng ký nha!"
"..." Law nhượng bộ "Quên đi, Dù sao vẫn còn thời gian, đừng để bỏ lỡ cơ hội." Đó dù sao cũng là những thành quả do người anh trai quá cố của cậu ta để lại. Hắn tin Mũ Rơm biết mình đang làm gì.
"Thằng nhóc Luffy" Sanji rít một điếu thuốc "Tôi sẽ để mắt tới cậu ta."
Caesar không hề biết mình chỉ là mồi nhử, bị đeo còng đá biển đi theo đám người, là người thấp cổ bé họng hắn chỉ có thể nhỏ giọng lên tiếng để thu hút sự chú ý. "Làm-Làm ơn bảo vệ ta an toàn nha.."
Nhưng vẫn không có ai thèm chú ý đến hắn ta.
Lúc đầu cứ nghĩ rằng Luffy sẽ là người bất tuân nhất, nhưng cuối cùng, Sanji, người đã thề son sắt rằng sẽ để mắt đến cậu ta, lại là người đầu tiên bị dụ vào thành phố bởi mùi thức ăn thoang thoảng.
Law: "..."
Chỉ còn lại hai thành viên trong băng Mũ Rơm...Vì Robin cùng đội với hắn, đúng là phải thừa nhận rằng vẫn có người bình thường trong cái tổ hợp bất thường này, nhưng không nhiều.
"Đi thôi, chúng ta vào thành." Law nói.
Greenbit nằm ở phía Bắc đảo Dressrosa. Có một cây cầu sắt nối hai hòn đảo nếu muốn đến đó phải đi ngang qua Dressrosa.
Ngay khi bước vào thành phố, những mùi thơm phả vào mặt hắn, và khi đó hắn mới có thể cảm nhận trọn vẹn bầu không khí sôi động vương quốc Dressrosa.
Cùng lúc, tàu Sunny neo đậu trên bờ biển Dressrosa đang dần di chuyển khỏi hòn đảo.
"Hòn đảo này sẽ sớm trở nên không an toàn. Để giảm thiểu tổn thất trong khi chiến đấu, con tàu phải được giữ khoảng cách càng xa càng tốt." Đây là những lời ban đầu của Aiki.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to Law
HumorTên gốc: Hướng Law dâng lên trái tim Tác giả: Bán Hạ Thẩm Mộc Văn án : Trước khi lên tàu hải tặc của Law, Aiki nghĩ rằng cô sẽ chỉ trờ thành một đầu bếp nhỏ đơn giản trên tàu. Nhưng sau khi ra khơi được một thời gian, Aiki dần phát hiện ra rằng mình...