Chương 95

292 42 2
                                    

—— "Là ta đây. Chức danh Thất Vũ Hải, ta đã từ bỏ rồi!"

『Xuất phát điểm của mọi con sóng lơn đều từ con sóng nhỏ mà ít ai để ý đến. 』

...

—— Bộp

Con mòng biển ném tờ báo sáng hôm nay lên boong rồi cánh bay đi. Những người đang chờ đợi tin tức tờ báo sáng với trái tim treo lơ lửng nghe thấy tiếng động liền lập tức lo lắng tập trung xung quanh.

"Là báo buổi sáng nay!"

"Thế nào rồi?"

"Báo nói sao vậy?"

Brook trải ra tờ báo lớn với dòng tiêu đề đúng như Law dự đoán - "Don Quixote Doflamingo từ bỏ chức vị Thất Vũ Hải, đồng thời từ bỏ ngai vị ở Dressrosa"

Hắn đã thấy trước rằng Doflamingo sẽ thả quả bom này theo yêu cầu của hắn. Mà vụ nổ này sẽ gây chấn động toàn thế giới.

"Chuyện này là sao chứ?" Sanji nhìn vào danh hiệu khác ngạc nhiên hỏi: "Ngai vị nghĩa là từ trước đến giờ hắn làm vua hả?"

Nami kinh ngạc: "Vậy chúng ta không phải chống lại một quốc gia sao!?"

"Hắn mà vàm vua?" Luffy cố gắng hồi tưởng lại, hình bóng màu hồng mờ nhạt dần dần trở nên rõ ràng hơn, cuối cùng hình ảnh dừng ở chiếc áo khoác lông vũ màu hồng. Nhớ ra rồi! Luffy đưa ra một câu hỏi chấn động "Vậy thì cái vương quốc mà hắn ta trị vì chắc là chỗ của loài chim có phải không?"

Aiki & Law: "..."

"Khi tất cả mọi chuyện đều thuận lợi như vậy....." Robin chống cằm trầm tư "...ngược lại càng khiến người ta cảm thấy lo đó."

Law nhếch môi, tự tin nói: "Như vậy là tốt nhất rồi, trong trường hợp này tên đó không có lựa chọn nào khác." Hắn liếc nhìn Caesar "Giờ thì chúng ta có thể khẳng định, thỏa thuận ngày hôm qua có ý nghĩa rất quan trọng đối với Dolamigo. Những gì chúng ta làm mới chỉ là bắt cóc Caesar, nhưng trong một đêm, tên đó sẵn sàng từ bỏ ngôi vị quốc vương đã nắm giữ suốt 10 năm, cả đặc quyền của Thất Vũ Hải với sự chủ động về mặt quân sự giờ cũng chằng còn nghĩa lý gì với hắn.Đó chính là câu trả lời của Doflamigo. Hắn sẵn sàng làm mọi thứ để dành lại Caesar. "

Aiki ngồi khoanh chân, lắng nghe cuộc thảo luận của họ, dùng đầu ngón tay gõ gõ vào đầu gối suy tính gì đó.

Đôi mắt của Luffy rời khỏi dòng tiêu đề bắt mắt, qua bản tin tiếp theo, một vài gương mặt quen thuộc hiện ra.

"Àoo Ờ...." cậu ấy nói với nụ cười toe toét ngạc nhiên "Vậy....tại sao mặt của tôi với anh cũng được đăng lên báo dợ?"

"Hả??!!!" Mọi người nhìn xuống liền thấy ảnh của cả hai trưởng cạnh nhau.

Xa hơn một chút còn có ba bức ảnh khác cũng được đặt cạnh nhau.

Brook đọc lên tiêu đề: "Thất Vũ Hải Trafalgar Law cùng băng hải tặc Mũ Rơm thành lập liên minh khác thường!"

"Chưa hết đâu, còn có Kid, Hawkins, Apoo, cả ba siêu tân tinh này cũng thành lập liên minh với nhau?" Nami ngạc nhiên chỉ vào ảnh của ba thuyền trưởng còn lại.

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ