Chương 77

352 66 1
                                    

Phải thừa nhận rằng việc có khả năng dự đoán tương lai thực sự rất tiện lợi.

"Nếu mọi người tin tôi, hãy để bọn trẻ quay lại viện nghiên cứu trước" Aiki bình tĩnh đề nghị.

"Cậu nói gì vậy, Aiki!" Nami nghe vậy lập tức vặn lại. Những người khác cũng bị sốc "Bọn trẻ khó lắm mới trốn thoát khỏi viện nghiên cứu."

"Cậu muốn chúng ta sẽ để bọn trẻ quay trở lại và tiếp tục bị sử dụng làm vật thí nghiệm phải sao?"

"Ý tôi không phải vậy." Aiki nói, "Trên hòn đảo này hiện tại có nơi nào an toàn sao?" Aiki liếc nhìn cơn bão tuyết đang gào thét bên ngoài nơi trú ẩn "Hiện tại, không có nơi nào an toàn hơn viện nghiên cứu cả."

"..." Mọi người đều im lặng.

"Hải quân G5, còn có mọi người - mặc dù Caesar không hoan nghêng sự xuất hiện của chúng ta, nhưng đối với hắn mà nói, đây chính là một cơ hội để chứng minh. Tất cả những kẻ xâm nhập  có thể dùng làm vật thí nghiệm đều đã đưa đến cửa, ngoài thí nghiệm về Người Khổng Lồ ra, Caesar còn có những thí nghiệm khác điên cuồng hơn."

"Toàn bộ hòn đảo sẽ trở thành một sân khấu lớn để hắn ta thể hiện kết quả nghiên cứu của mình" Aiki ngước mắt lên với ánh mắt nghiêm túc "Đằng nào tất cả chúng ta sẽ phải quay lại viện nghêng cứu, vậy tại sao không tận dụng cơ hội này trong sáng ngoài tối nắm lấy thế chủ động trong tay?"

"Nhưng..." Nami vẫn còn do dự "Bây giờ đưa bọn trẻ về viện, chúng..."

"Nami" Robin đặt tay lên vai Nami, vỗ nhẹ vào cô và đề nghị, "Sao cô không hỏi bọn trẻ đi."

Bọn trẻ... Nami sau đó nhìn về phía những đứa trẻ đang ngủ. Từ lúc nào, bọn trẻ đã thức dậy ngoan ngoãn im lặng nhìn bọn họ.

Khi nghe chủ đề chuyển sang họ, đứa nhỏ cẩn thận nhìn Aiki, người chị xa lạ đột nhiên xuất hiện này, thận trọng nói: "Chị ơi, chúng em có thể tin tưởng chị không?"

Aiki gật đầu.

"Vậy... chúng em cũng sẽ tin chị" Moka lớn nhất nhìn Nami "Chị Nami , hiện tại chúng em cùng nhau trở về cũng không sao. Nhưng các anh các chị nhất định phải đưa chúng em về nhà về nhà nhé."

"Được." Nami gật đầu, sau đó nhìn Aiqi với ánh mắt phức tạp "Vậy tiếp theo là gì? Aiki, cậu sẽ không phụ lòng tin của bọn trẻ, phải không?!"

"Câu trả lời của tôi cũng giống như các cậu" Aiki hơi nhếch khóe môi. Cô cảm thấy vinh dự khi có rất nhiều kỳ vọng đang chờ đợi câu trả lời của cô "Vậy Nami và Usopp nên ở lại với bọn trẻ để bảo vệ chúng."

Nami và Usopp gật đầu "Được."

"Chopper, Law, và tôi sẽ lẻn vào phòng thí nghiệm của Caesar để tìm ra thành phần của loại thuốc khổng lồ và thuốc giải của nó."

"Được." Chopper gật đầu.

"Về phần Zoro và Sanji..." Aiki chống cằm nhìn hai người họ "emm..."

Lại nói tiếp, loại chuyện này thật khiến người ta nổi da gà. Zoro khó chịu quay mặt đi: "Tôi không muốn ở cùng với tên đầu bếp ngu ngốc này."

(ĐN One Piece - Trans) Give your heart to LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ